Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B

Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B

Mã sản phẩm: #055302
Thương hiệu: Makita
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Sản xuất: Nhật Bản
Bảo hành: 6 Tháng
Xem chi tiết

1.078.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 1.320.000 đ Tiết kiệm 18%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Sản xuất:
    Nhật Bản
  • Đường kính khoan bê tông:
    13 mm
  • Đường kính khoan gỗ:
    18 mm
  • Đường kính khoan thép:
    13 mm
  • Khả năng vặn vít:
    1.5 - 13 mm
  • Công suất đầu ra cực đại:
    430 W
  • Tốc độ:
    0 - 33.000 lần/phút
  • Kích thước đế từ:
    255x72x193 mm
  • Trọng lượng:
    1.8 kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B.

Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B có công suất hoạt động mạnh mẽ, tích hợp tay cầm phụ tiện lợi, hỗ trợ người dùng thao tác chính xác hơn. Bên cạnh đó, máy khoan còn được trang bị tay cầm phụ giúp thao tác chính xác hơn.

Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B

1. Đặc điểm Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B

- Với khối lượng 1.8 kg kèm kiểu thiết kế gọn nhẹ, người dùng có thể cầm và di chuyển máy dễ dàng cũng như thuận tiện cho việc bảo quản.

- Máy khoan Makita có phần tay cầm được thiết kế chắc chắn và được đệm lớp cao su ở nhiều chi tiết, nhờ đó chống trơn trượt trong suốt quá trình khoan. Hơn nữa, phần tay cầm phụ được thiết kế xoay linh hoạt 360 độ, hỗ trợ bạn thao tác chuẩn xác.

- Máy khoan sử dụng động cơ chổi than có khả năng hoạt động ổn định và giúp máy hoạt động liên tục để hỗ trợ công việc tối đa cho người sử dụng.

- Máy khoan búa Makita sử dụng điện để hoạt động, đạt công suất 430W, mang lại tốc độ không tải tối đa lên 3.000 vòng/phút, nhờ đó giúp người dùng khoan được trên các vật liệu gỗ, bê tông và thép dễ dàng.

- Tốc độ đập đến 33.000 lần/phút, chiếc máy khoan búa này có thể đập nhanh chóng trên các bề mặt bê tông cứng, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng khi làm việc.

2. Lưu ý khi sử dụng Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B

- Nên dùng mũi khoan có đường kính khoảng 70% đường kính tối đa.

- Chọn mũi khoan phù hợp với vật liệu muốn khoan để tránh ảnh hưởng đến máy và khai thác hiệu suất tối đa hoạt động của máy khoan.

- Nên tham khảo và đọc kỹ hướng dẫn sản phẩm trước khi sử dụng.

- Trang bị các bảo hộ lao động trước khi sử dụng máy khoan.  

Với những ưu điểm vượt trội, Máy khoan búa (13MM) Makita M8103B hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. MUA NGAY hoặc tham khảo thêm Máy Khoan Búa khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Makita

Makita là thương hiệu dụng cụ dùng điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản và nổi tiếng thế giới trong suốt hơn 100 năm qua. Makita có nhiều nhà máy tại châu Âu và chuyên sản xuất và cung cấp dụng cụ điện cầm tay chất lượng, mang về cho công ty doanh thu lên đến 2,9 tỉ USD. Bên cạnh đó, Makita đã đặt nền móng cho ngành sản xuất công cụ cầm tay và không ngừng khám phá các dịch vụ và sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng đặc biệt các khách hàng liên quan đến xây dựng nhà cửa. Lịch sử của Makita nói một cách khác là quá trình tiến hóa của công cụ điện động, cũng là lịch sử gắn liền với khách hàng. Sản phẩm chất lượng, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Qua hơn 10 thập kỷ, Makita không ngừng nâng cao và đa dạng hóa các sản phẩm của mình như: máy mài, máy chà nhám, máy khoan, máy cưa... Sở hữu đội ngũ kỹ sư tài năng, giàu kinh nghiêm, luôn nghiên cứu để sáng tạo và cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. 

Tùy vào từng chức năng, công dụng của từng sản phẩm mà Makita sử dụng các công nghệ khác nhau. Công nghệ AVT ứng dụng cho máy khoan máy đục bê tông giúp giảm rung, giảm độ lệch mũi khoan. Công nghệ SJS sử dụng cho máy mài, máy chà nhám. Công nghệ DXT cho máy cưa giúp cho quá trình cắt sâu và chính xác, và công nghệ MM4 sử dụng cho các loại máy ngoài trời. Và cuối cùng một trong những công nghệ được quan tâm nhất đó chính là công nghệ chống khởi động, có tác dụng chống khởi động bất ngờ ngay cả khi đã cắm điện và công tắc báo mở, việc này làm giảm đáng kể những tai nạn bất ngờ không mong muốn trong quá trình thao tác, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline (08) 8827 3188 

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.


Nhận xét về sản phẩm

Theo Thái 7 tháng trước

Máy dùng rất tốt, chạy êm

Theo Cường 7 tháng trước

Máy sài khá ổn cho hộ gia đình.... máy êm