Thang nhôm ghế 5 bậc Hakachi HL-05

Thang nhôm ghế 5 bậc Hakachi HL-05

Mã sản phẩm: #001010
Thương hiệu: Hakachi
Sản xuất: Nhật Bản
Trọng lượng: 4.55 kg
Bảo hành: 24 tháng
Xem chi tiết

1.390.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.250.000 đ Tiết kiệm 38%

Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Sản xuất:
    Nhật Bản
  • Số bậc:
    5
  • Chiều cao khi đóng:
    1120 mm
  • Chiều cao tay cầm:
    1550 mm
  • Chiều rộng bậc ghế:
    335 x 335 mm
  • Chiều rộng bậc thang:
    77 mm
  • Khoảng cách giữa các bậc:
    235 mm
  • Tải trọng:
    150 kg
  • Độ dày nhôm:
    1.3 mm
  • Chất liệu:
    Hợp kim nhôm 6005, nhựa cao cấp chống va đập
  • Tiêu chuẩn:
    ANSI
  • Trọng lượng:
    4.55 kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Thang ghế Hakachi HL-05  khung thang được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có độ cứng cao và thang được thiết kế theo dạng ống siêu cứng và nhẹ nên chịu được lực lớn, tải trọng lên đến 150kg nhưng vẫn phù hợp cho người già và phụ nữ sử dụng. 


Chân thang được bọc nhựa PCV chống trơn trượt giúp an toàn khi leo trèo và tránh gây xước nền nhà. Bên cạnh đó, bậc thang được làm bằng nhôm, có đường gân chống trượt giúp bạn an toàn khi leo lên xuống. Hơn nữa, kích thước bậc trên cùng rộng tạo cho người dùng sự thoải mái và an toàn tuyệt đối. Khoảng cách các bậc thang thiết kế phù hợp với bước chân giúp người dùng an toàn không bị hụt chân khi leo lên. Ngoài ra, thang ghế Hakachi HL-05 có kích thước nhỏ gọn không mất nhiều diện tích dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn.

Đặc biệt, thang có thêm khay đựng làm bằng nhựa PP giúp bạn thuận tiện hơn khi đựng dụng cụ cầm tay kìm, ốc, vít… là trở thủ đắc lực cho bạn khi làm bạn việc trên cao. Đây là đặc điểm các thang tương tự không có được. 

Kiểu dáng tiện dụng với độ bền cao, thiết kế hiện đại đẹp mắt với chất liệu sơn phủ công nghệ cao siêu bền chống gỉ sét đem lại độ sáng bóng, giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.


Sản phẩm thương hiệu Hakachi

Hakachi là nhãn hiệu thang nhôm Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế (ANSI14.2 type III standard) và được đánh giá cao bởi ANSI (Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ). Hakachi luôn chú trọng đến việc sáng tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp và tạo ra nhiều mặt hàng để hỗ trợ bạn trong những công việc trên cao an toàn và nhanh chóng. Mỗi mẫu thiếu kế của Hakachi đều dưạ vào ý tưởng sản phẩm tiên tiến trên thị trường, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng mẫu mới nhất, tiện dụng nhất và giá rẻ nhất. 

An toàn cho người dùng là mục đích quan trọng để sản xuất ra thang nhôm Hakachi. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm 6005 siêu cứng, siêu nhẹ, thiết kế chuẩn, chống rỉ sét và dễ dàng di chuyển. Thang nhôm Hakachi có thể giúp bạn làm việc an toàn ở mọi nơi. Thang nhôm đa chức năng Hakachi, bạn có thể sử dụng trong công việc nhà cũng như trong công sở như: dọn dẹp, sơn tường, sửa chữa các thiết bị gia dụng trên cao, cứu hoả, sắp xếp hàng hóa…

Mua hàng Hakachi online tại Fact-Depot

Nhờ sự hợp tác với các nhà cung cấp uy tín, công ty Fact-Depot luôn đem đến cho bạn những thông tin về sản phẩm thang nhôm Hakachi chính hãng với mức giá cạnh tranh tuyệt đối. Những mặt hàng thang nhôm Hakachi phổ biến hiện nay là:

Thang nhôm ghế Hakachi 

Không những thế, dịch vụ cung cấp báo giá miễn phí, nhanh chóng từ chúng tôi còn là một điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác. Chỉ cần thao tác đơn giản trên website hoặc gọi ngay hotline là bạn đã có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.