Thang nhôm gấp 4 đoạn Kengo (3.7m)

Mã sản phẩm: #006909
Thương hiệu: Kengo
Trọng lượng: 11 Kg
Xem chi tiết

1.680.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.181.000 đ Tiết kiệm 23%

Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Số bậc:
    4x3 Bậc
  • Chiều cao mở chữ A:
    1.8 m
  • Chiều cao mở chữ I:
    3.7 m
  • Chất liệu:
    Nhôm
  • Chiều cao khi đóng:
    1.1 m
  • Khoảng cách giữa các bậc:
    290 mm
  • Tải trọng:
    150 Kg
  • Trọng lượng:
    11 Kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Thang nhôm gấp 4 đoạn Kengo (3.7m)

- Làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất cao cấp không pha tạp và chưa qua tái chế đảm bảo độ bền bỉ, cứng cáp của sản phẩm.

- Tùy theo cách gấp thang mà ta có những chiều cao và hình dạng tương ứng. Thiết kế khớp nối thông minh khiến việc gấp mở hay tạo hình thang trở nên vô cùng dễ dàng phù hợp với từng nhu cầu và từng đối tượng sử dụng.

- Sự đa dạng trong kiểu dáng sử dụng đem đến sự tiện lợi cho các công việc trong gia đình từ những việc nhỏ như lau dọn, lau trần nhà, thắp nhang, cúng kiến,… cho đến những việc như chặt cây, sửa điện hay sơn nhà,… và đặc biệt với trọng lượng nhẹ, việc gấp mở dễ dàng thông qua thiết kế khớp nối thông minh thì không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có thể tự mình làm hầu hết những việc trong gia đình.

- Chân đế cao su đúc chống trơn trượt khi sử dụng đồng thời là lớp đệm chống trầy xước cho bề mặt tiếp xúc. Ngoài việc sử dụng trong gia đình, sản phẩm còn có thể được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp với những công việc cần leo trèo, hoạt động trên cao,… và trong công tác thi công của các ngành xây dựng, điện lực, kĩ thuật,…
 
 

 Fact-Depot vinh dự là một trong những nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Đến với Fact-Depot, khách hàng sẽ được: - Mua sản phẩm công nghiệp giá cạnh tranh - Được tư vấn kỹ thuật chuyên sâu - Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn - Giao hàng nhanh tận nơi - Yêu cầu báo giá miễn phí.

Thang nhôm gấp 4 đoạn Kengo (3.7m) hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây giờ.

 

 

Nhận xét về sản phẩm

Theo Bạch Quốc Công 4 năm trước

Chất lượng OK

Fact-depot 4 năm trước

Cám ơn Anh/Chị đã ủng hộ Fact-Depot

Theo Bạch Quốc Công 4 năm trước

Chất lượng OK