Mặt nạ đầy mặt Spasciani TR2002

Mã sản phẩm: #019635
Thương hiệu: Spasciani
Xuất xứ thương hiệu: Ý
Sản xuất: Italy
Xem chi tiết

1.980.000đ (đã bao gồm VAT)


Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Ý
  • Sản xuất:
    Italy
  • Chất liệu:
    TPE (Body); PC (Visor)Dây đeo phần đầu: EPDMPhần mũi: TPEDây đeo cổ: PVC
  • Đặc điểm:
    Đóng gói: 18 pcs/carton
  • Tiêu chuẩn:
    *CE

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Mặt nạ đầy mặt Spascian TR2002 là một trong những sản phẩm Mặt nạ phòng độc phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Là loại mặt nạ có phần thân và phần phin lọc khí riêng biệt, các phin lọc là loại phin lọc sử dụng một lần, nhẹ và thoải mái, không gây kích ứng da, mũi thấp, mặt nạ tốt nhất có thể được làm sạch, phụ kiện có thể được thay thế. Sản phẩm được thiết kế gọn phía dưới cho tầm nhìn rộng, trọng lượng nhẹ cùng gông đeo trên đỉnh đầu giúp giảm bớt áp lực lên mũi và sau cổ, có lớp vật liệu mềm dẻo ôm sát sống mũi và hộc nhựa cố định giúp mặt nạ phòng độc ôm kín khít mũi. Dây đeo bền, chắc, không dễ bị giãn hay mục. Mặt nạ có khả năng lọc không khí cao đến 95%, cung cấp nguồn khí sạch dồi dào, giúp bạn luôn thoải mái và dồi dào năng lượng cả trong môi trường độc hại. Đây là mặt nạ phòng độc có thể được sử dụng đa dạng trong nhiều điều kiện môi trường cũng như tính chất công việc khác nhau. 


Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm

- Khi chọn mặt nạ phòng độc, nên chọn loại có van đóng mở dễ dàng, độ bền cao, đảm bảo kín. Do môi trường làm việc khác nhau nên tùy từng loại mặt nạ sẽ phù hợp hay không. Nếu phải tiếp xúc nhiều với khí độc, nhiệt độ, áp suất và độ ẩm cao sẽ khiến mặt nạ nhanh xuống cấp.

- Trước khi sử dụng cần kiểm tra, nếu thấy dấu hiệu vỡ nứt, khi sử dụng cảm thấy khó khăn trong hô hấp hoặc nghe mùi hóa chất nồng nặc thì phải thay ngay vì mặt nạ đã hết hạn sử dụng.

- Sau khi sử dụng, lấy một miếng vải ẩm để lau sạch bên trong mặt nạ và sau đó được niêm phong với các túi, làm như vậy bởi vì phin lọc được tiếp xúc với không khí, than hoạt tính được tự động kích hoạt và xảy ra hấp phụ khí hiệu quả, làm giảm tuổi thọ phin lọc.

- Không làm sạch mặt bằng hóa chất tẩy rửa mạnh, không dùng nhiệt độ cao để làm khô, vì như thế sẽ mất tính năng của sản phẩm, thậm chí gây hư hại đến cấu tạo.

- Thay phin lọc trong trường hợp: người mang ngửi thấy mùi hóa chất, khó thở…

Mặt nạ đầy mặt Spascian TR2002 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Mặt nạ phòng độc Spascian khác.