Nước súc miệng diệt khuẩn thảo mộc Cololo Saraya

Nước súc miệng diệt khuẩn thảo mộc Cololo Saraya

Mã sản phẩm: #037741
Thương hiệu: Saraya
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Xem chi tiết

Chọn khu vực:

Hồ Chí Minh Hà Nội: +62.000đ

345.000đ (đã bao gồm VAT)


Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Giao hàng nhanh trong 24h
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    600ML
  • Công dụng:
    Làm sạch khoang miệng, diệt vi khuẩn, loại bỏ mảng bám
  • Thành phần:
    Nước, ethanol, glycerin, xylitol, sodium saccharin, menthol (chiết xuất bạc hà), tinh dầu tràm trà, hydrolysed candida bombicola extract (soforo lipid), chiết xuất propolis (keo ong), chiết xuất trà xanh, caramel, methyl p-hydroxybenzoate, citric acid.
  • Đặc điểm:
    Nước Súc Miệng Cololo được thiết kế để ngăn ngừa chứng hôi miệng (halitosis) bằng cách làm sạch khoang miệng khỏi các chất bẩn dạng hữu cơ là nguyên nhân chính làm cho hơi thở của bạn hôi.
    Công thức Nước Súc Miệng Cololo có chứa Soforolipid là nguyên liệu làm sạch chính hoàn toàn tự nhiên làm cho khoang miệng sạch sẽ, thơm tho. Chiết xuất propolis, tinh dầu tràm trà, tinh dầu trà xanh để lại hương vị thảo mộc tự nhiên, nhẹ nhàng trong khoang miệng.
  • Ghi chú:
    10ml/ mỗi lần dùng

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Nước Súc Miệng Cololo - Không chỉ đơn thuần là nước súc miệng

Hơi thở của bạn đang có mùi, hôi miệng triền miên? Nước Súc Miệng Cololo sẽ là cứu cánh và là loại nước súc miệng cuối cùng mà bạn sử dụng.Nước Súc Miệng Cololo của công ty Saraya đến từ Nhật Bản sẽ triệt tiêu mùi thôi miệng tận gốc bằng các hoạt chất thiên nhiên, giúp bạn luôn tự tin khi giao tiếp.


Chào từ biệt hơi thở thối – để bạn luôn tự tin với nụ cười tỏa sáng

Nước Súc Miệng Cololo được nghiên cứu và sản xuất bằng cách làm sạch khoang miệng khỏi các chất bẩn dạng hữu cơ là nguyên nhân chính làm cho hơi thở của bạn hôi. Xin bạn hãy nhớ rằng, vệ sinh răng miệng là một phần rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.  

Công thức Nước Súc Miệng Cololo chứaSoforolipid là hoá chính hoàn toàn từ tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn tận gốc, loại bỏ chất bẩn hữu cơ làm cho khoang miệng sạch sẽ, thơm tho.  Chiết xuất propolis, tinh dầu tràm trà, tinh dầu trà xanh để lại hương vị thảo mộc tự nhiên, nhẹ nhàng trong khoang miệng.


Tại sao chúng ta lại có hơi thở hôi? Thủ phạm chính của hơi thở hôi là gì?

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao có người lại có hơi thở hôi khi họ nói chuyện hoặc thậm chí khi họ thở? Vậy thủ phạm chính của chứng hôi miệng này là gì? Triệu chứng rất rõ ràng, tức hơi thở của bạn có mùi khó chịu.  Đó là do vi khuẩn hội tụ (chủ yếu sinh sôi và phát triển ở đáy lưỡi) và tạo ra các hợp chất sulfur dễ bay hơi và có mùi hôi.

Vì vậy, biện pháp tốt nhất để phòng ngừa chứng hôi miệng này là làm sạch các chất bẩn dạng hữu cơ để giữ cho khoang miệng sạch sẽ, giúp cho vi khuẩn không có môi trường thích hợp để sinh sôi và phát triển.

Thành phần Sophorolipid, hoạt chất làm sạch chính của Nước Súc Miệng Cololo, giữ vai trò làm sạch này.


Tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa virus, phòng dịch bệnh

Vệ sinh răng miệng là một phần quan trọng của cuộc sống khỏe mạnh.  Hơi thở thối do răng sâu hoặc do không giữ vệ sinh răng miệng tốt có thể làm bạn mất tự tin khi giao tiếp, thậm chí đôi khi còn mang lại cho bạn các cảm giác bất an hoặc trầm cảm.  Vì vậy, chăm sóc răng miệng tốt là một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày.

Chất hoạt diện Sophorolipid, chiết xuất propolis, tinh dầu trà xanh và tinh dầu tràm trà

Sức mạnh của thiên nhiên

Hoạt chất làm sạch chính của Nước Súc Miệng Cololo là sophorolipid là chất làm sạch tự nhiên sản xuất từ quá trình lên men dầu cọ.  Hoạt chất này có công dụng làm sạch chất bẩn dạng hữu cơ từ khoang miệng, giúp loại bỏ tác nhân chính gây ra chứng hôi miệng.

Các thành phần quan trọng nữa của Nước Súc Miệng Cololo là chiết xuất propolis, tinh dầu trà xanh và tinh dầu tràm trà có hiệu quả để lại hương vị và cảm giác nhẹ nhàng của thảo mộc trong khoang miệng sau khi súc. 

Thành phần

Nước, ethanol, glycerin, xylitol, sodium saccharin, menthol (chiết xuất bạc hà), tinh dầu tràm trà, hydrolysed candida bombicola extract (soforo lipid), chiết xuất propolis (keo ong), chiết xuất trà xanh, caramel, methyl p-hydroxybenzoate, citric acid.

 

Sản phẩm thương hiệu Saraya

Saraya - Thương hiệu vì sức khỏe

Mỗi ngày, trên toàn thế giới, Saraya-Thương hiệu Nhật Bản giúp giữ cho hàng triệu bàn tay sạch sẽ và Khỏe mạnh. 

Lấy thiên nhiên làm nguồn cảm hứng, Saraya tìm thấy những ứng dụng mới cho chất tự nhiên trong khi phát triển các sản phẩm vệ sinh và y tế độc đáo. Cam kết cải thiện sức khỏe cộng đồng bằng cách phát triển các công nghệ mới, giáo dục công chúng và bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm của Saraya được cấp chứng nhận ISO 9001ISO 14001 về Hệ thống Kiểm soát Chất lượng và Hệ thống Quản lý Môi trường. 

Các dòng sản phẩm Saraya hiện đang có mặt tại gian hàng của Fact-Depot:

Dụng cụ bơm dung dịch sát khuẩn Saraya 

Hộp đựng khăn giấy Saraya

Bình rỗng chứa dung dịch Saraya

Xà phòng rửa tay Saraya

Khăn lau vải không dệt Saraya 

Khẩu trang nhựa trong Saraya 

Nước súc miệng diệt khuẩn thảo mộc Saraya 


Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành 

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 


Fact-depottrang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.


Nhận xét về sản phẩm

Theo Thiên 4 năm trước

Mùi hương dễ chịu. Hiệu quả tốt.

Theo Đăng 4 năm trước

Gọi mình tư vấn với. Chai này mình thường thấy ở các phòng khám nha sĩ nè.