Hóa chất lau bụi khô Ecolab MOP DRESSING A 1 GAL

Hóa chất lau bụi khô Ecolab MOP DRESSING A 1 GAL

Mã sản phẩm: #052195
Thương hiệu: Ecolab
Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
Xem chi tiết

962.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 1.443.000 đ Tiết kiệm 33%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Mỹ
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    GALLON/ Can
  • Đặc điểm:
    -Mop Dressing-A là chất lau bụi dùng với cây lau bụi khô hoặc khăn khô; dùng để xử lý các loại bụi nhẹ, bị cuốn lên khi thi công làm sạch. Dễ dàng và nhanh chóng loại bỏ bụi nhẹ. Ứng dụng Mop Dressing-A giúp kéo dài tuổi thọ của sàn, đồ đạc và các bề mặt khác mà không để lại màng dầu.
  • Hướng dẫn sử dụng:
    -Xử dụng với cây lau bụi: Xịt kĩ Mop Dressing-A lên cây lau bụi từ khoảng cách khoảng 15 cm, để cây lau bụi khô hoàn toàn trước khi sử dụng. Cây lau bụi KHÔNG được ẩm hoặc ướt khi sử dụng. Sau khi sử dụng, quét sạch và giũ bụi vào thùng rác hoặc vào túi rác. Luôn treo cây lau bụi hướng mặt giẻ lau ra ngoài tường.
    -Xử dụng lau bụi bằng khăn: Xịt kĩ Mop Dressing-A lên khăn khô và chà lên toàn bộ bề mặt cần lau, sau đó đánh bóng bề mặt đó bằng khăn khô thứ hai để tạo độ cứng và sạch.
  • Ứng dụng:
    -Sản phẩm giúp lau bụi và bảo vệ mặt sàn sạch sẽ
    -Hoá chất lau bụi khô dạng lỏng giúp hạn chế tiếp xúc của nước với bề mặt
    -Vệ sinh bằng giải pháp cuốn hút bụi cực kỳ hiệu quả trong quá trình lau và thao tác
    -Sản phẩm giúp kéo dài tuổi thọ của sàn nhà, các nội thất bằng gỗ và các bề mặt khác mà không để lại lớp màng trên bề mặt sau khi sử dụng

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Hóa chất lau bụi khô Ecolab MOP DRESSING A 1 GAL

Hóa chất lau bụi khô Ecolab MOP DRESSING A 1 GAL là chất lỏng dùng khi dust mop để loại bỏ bụi đang bay lên và xoáy trong quá trình lau chùi. Dễ dàng và nhanh chóng loại bỏ bụi. Sử dụng Mop Dressing-A giúp kéo dài tuổi thọ của sàn nhà, nội thất và các bề mặt khác mà không để lại màng dầu.

Hóa chất lau bụi khô Ecolab MOP DRESSING A 1 GAL

1. Đặc điểm của sản phẩm

- Mop Dressing-A là chất lau bụi dùng với cây lau bụi khô hoặc khăn khô; dùng để xử lý các loại bụi nhẹ, bị cuốn lên khi thi công làm sạch.

- Dễ dàng và nhanh chóng loại bỏ bụi nhẹ. Ứng dụng Mop Dressing-A giúp kéo dài tuổi thọ của sàn, đồ đạc và các bề mặt khác mà không để lại màng dầu.

2. Ứng dung sản phẩm

- Sản phẩm giúp lau bụi và bảo vệ mặt sàn sạch sẽ

- Hoá chất lau bụi khô dạng lỏng giúp hạn chế tiếp xúc của nước với bề mặt

- Vệ sinh bằng giải pháp cuốn hút bụi cực kỳ hiệu quả trong quá trình lau và thao tác

- Sản phẩm giúp kéo dài tuổi thọ của sàn nhà, các nội thất bằng gỗ và các bề mặt khác mà không để lại lớp màng trên bề mặt sau khi sử dụng.

3. Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng với cây lau bụi: Xịt kĩ Mop Dressing-A lên cây lau bụi từ khoảng cách khoảng 15 cm, để cây lau bụi khô hoàn toàn trước khi sử dụng. Cây lau bụi KHÔNG được ẩm hoặc ướt khi sử dụng. Sau khi sử dụng, quét sạch và giũ bụi vào thùng rác hoặc vào túi rác. Luôn treo cây lau bụi hướng mặt giẻ lau ra ngoài tường.

- Sử dụng lau bụi bằng khăn: Xịt kĩ Mop Dressing-A lên khăn khô và chà lên toàn bộ bề mặt cần lau, sau đó đánh bóng bề mặt đó bằng khăn khô thứ hai để tạo độ cứng và sạch.

Lưu ý: - Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

            - Để xa tầm tay trẻ em.

Với những tính năng nổi bật trên, Hóa chất lau bụi khô Ecolab MOP DRESSING A 1 GAL chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời dùng để lau bụi bẩn. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được nhận thêm ưu đãi  hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Hóa Chất Phủ Bóng Sàn

Sản phẩm thương hiệu Ecolab

Ecolab là một trong những công ty nổi tiếng trên thị trường về việc chuyên cung cấp hoá chất tẩy rửa để bảo vệ thực phẩm và diệt khuẩn cho đồ vật. Các sản phẩm hoá chất vệ sinh xử lý bề mặt của Ecolab đảm bảo đánh bay gần 100% các vết bẩn trên mọi bề mặt. Hiện tại, Ecolab không ngừng cải tiến để đem đến những sản phẩm dung dịch hoá chất tẩy rửa tốt nhất cho quý khách hàng để khách hàng có thể đánh bay vết bẩn hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian 

Hiện tại, Fact-depot đang cung cấp các sản phẩm của Ecolab bao gồm: 

-Chất phủ bóng sàn Ecolab Base Kote 1 Gal

-Chất đánh bóng sàn đá Ecolab Marble Stonemedic MPC 

-Chất tẩy rửa dầu mỡ gốc kiềm Ecolab TOPAX 66 35 KG 

-Xà phòng rửa tay Ecolab HAND FRESH PLUS 4X3.8 LT 

-Hóa chất lau kính Ecolab MIRAGLO 1 GAL 

-Tẩy xi măng cặn can xi Ecolab Lime Remover-66  

Nhận xét về sản phẩm

Theo Hồng Gấm 4 tháng trước

Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm đúng chất lượng tốt

Theo Lê Thanh Tùng 4 tháng trước

Sản phẩm lau rất sạch, hiệu quả tốt. Đúng chất lượng