Giày bảo hộ HANS HS-207H-1

Giày bảo hộ HANS HS-207H-1

Mã sản phẩm: #021501
Thương hiệu: HANS
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Sản xuất: Việt Nam
Xem chi tiết


737.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 921.000 đ Tiết kiệm 20%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Hàn Quốc
  • Sản xuất:
    Việt Nam
  • Size:
    37-45
  • Chất liệu:
    da bò, thép chịu lực,cao su, nhựa PU , Kevlar, EVA + Sợi Nylon
  • Đế giày:
    đế chống tĩnh điện
  • Tiêu chuẩn:
    KCS Hàn Quốc
  • Mã sản phẩm:
    HS-207H-1
  • Trọng lượng:
    530g/size 41
  • Lưu ý:
    Không dùng nhiệt độ cao để làm khô giày.
    Khi giày bị ướt có thể làm khô bằng cách vò chặt giấy báo rồi nhét vào bên trong giày, phơi giày trong bóng râm.
    Miếng lót E.V.A có thể tháo rời để vệ sinh.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu HANS

HANS

Giày bảo hộ Hans tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam từ đầu năm 2018 nhưng giày bảo hộ Hans đã và đang dần chiếm được sự tin tưởng và sử dụng của anh em công nhân kỹ sư. Giày bảo hộ xứ sở Kim Chi – Hans mang đến Việt Nam những màu giày bảo hộ có thiết kế khá là trẻ trung và năng động, hướng tới sự an toàn tuyệt đối cho bàn chân của anh em công nhân, kỹ sư. Điểm đặc biệt nổi bật nhất của các dòng sản phẩm thương hiệu Hans đó chính là trọng lượng siêu nhẹ, trung bình giày Hans chỉ nặng 500-600gr. Đây là một mức cân nặng quá tuyệt vời cho một đôi giày bảo hộ lót thép ở mũi và đế.

Ngoài ra giày Hans còn có rất nhiều điểm đặc biệt và nổi trội khác, chính vì thế chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về giày bảo hộ Hans trong bài viết sau đây của Namtrung Safety.


Thương hiệu Hans đến từ Hàn Quốc

Hans là một thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, tuy những thương hiệu như Jogger, Kingsman… đang phát triển như vũ bão tại thị trường Việt Nam nhưng Hans cũng không kém cạnh khi trình làng những sản phẩm cực kỳ ấn tượng, chất lượng, có nét riêng và dần dần tìm được chỗ đứng cho mình.

Định hướng của Hans là hướng tới những đôi giày bảo hộ siêu nhẹ, làm giảm đi sức nặng của bàn chân giảm tải sức lực bỏ ra cho anh em kỹ sư. Nhưng mà nhẹ thì ai cũng cần, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. Đây là một bài toán khá nan giải mà bắt buộc Hans phải giải quyết và Hans đã làm được. Bằng chứng là những sản phẩm của Hans dần ra đời với chất lượng cực kì ấn tượng. Chính vì thế công ty bảo hộ Namtrung Safety là một trong những đơn vị đầu tiên đứng ra đảm nhận làm đại lý cung cấp chính các sản phẩm của thương hiệu này.


Tại sao nên chọn giày bảo hộ Hàn Quốc – Hans

Khác với các thương hiệu Ziben, Safety Jogger, K2… Hans rất chú ý về sự tiện lợi và an toàn của người sử dụng bằng các sản phẩm khác nhau như : giày lười, giày bảo hộ cổ thấp, giày bảo hộ cao cổ, giày dây rút…

Giày Hans cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ nhẹ, giá rẻ, đa dạng cho anh em công nhân, kỹ sư ở công trường, các dòng giày chuyên dụng cho thợ điện, chuyên dụng chống hóa chất, chống nhiệt,…

Ngoài ra, các sản phẩm của Hans đều rất nhẹ. Nếu như trung bình một đôi giày bảo hộ phải nặng đến 1 kg thậm chí là hơn. Kể cả những đôi giày bảo hộ siêu nhẹ của safety Jogger thì cân nặng cũng khoảng 700gram. Riêng giày bảo hộ siêu nhẹ Hans chỉ có t

rọng lượng chưa tới 600gram. Đây là trọng lượng chỉ có trên những dòng giày thể thao hiện tại. Giày bảo hộ Hans được làm từ chất liệu có tính phi kim ở các sản phẩm của Hans như Pyrone/Rubbe, composite,… Những vật liệu này không chỉ nhẹ mà còn siêu bền.

Mua giày bảo hộ lao động Hans chính hãng ở đâu?

Lựa chọn Fact-Depot, Quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.