Dung dịch chống xỉ hàn Siliconi PROTECT 700 can 25kg

Dung dịch chống xỉ hàn Siliconi PROTECT 700 can 25kg

Mã sản phẩm: #049534
Thương hiệu: Siliconi
Xuất xứ thương hiệu: Ý
Xem chi tiết

Chọn khu vực:

Hồ Chí Minh Hà Nội: +400.000đ

3.950.000đ (đã bao gồm VAT)


Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Ý
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    25kg
  • Công dụng:
    Chống xỉ hàn được sử dụng cho quá trình chống dính các xỉ hàn, bụi hàn trong khi hàn kim loại. Dùng hiệu qủa cho hàn que và hàn MIG/MAG
  • Màu sắc:
    vàng nhạt
  • Chỉ số độ nhớt:
    30 - 100 cSt (theo brookfield)
  • Đặc điểm:
    Khả năng tan trong nước: 2 dầu : 1 nước
  • Nhiệt độ phù hợp:
    -2oC đến 200oC

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Dung dịch chống xỉ hàn Siliconi PROTECT 700 can 25kg

Dung dịch chống xỉ hàn Siliconi PROTECT 700 can 25kg là dầu tổng hợp có thành phần chống bám dính xỉ hàn cao, có thể pha loãng với nước, sản phẩm không cháy, không mùi, thân thiện môi trường, không ảnh hưởng sức khỏe con người, hiệu quả chống bám dính xỉ hàn cao, có thể sơn phủ trực tiếp sau khi hàn.

Dung dịch chống xỉ hàn Siliconi PROTECT 700 can 25kg

1. Đặc điểm sản phẩm

- Dung dịch chống xỉ hàn thuộc loại hóa chất ngành hàn tẩy nhanh các phần xỉ hàn phát sinh sau khi hàn. Giúp cho quá trình vệ sinh được nhanh chóng, tạo mỹ thuật cao cho chất lượng hàn mà không gây ăn mòn vật liệu hàn.

- Đồng thời, giúp giữ cho bề mặt mối hàn sạch đẹp. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng chống gỉ tạm thời mà không làm mất tính thẩm mỹ của vật liệu hàn, tiết kiệm thời gian và nhân công vệ sinh bề mặt.

- Có thể pha loãng với nước.

- Không cháy, không mùi, thân thiện môi trường. Không ảnh hưởng sức khỏe con người.

- Hiệu quả chống bám dính xỉ hàn cao nên được ứng dụng rộng rãi trong hàn tự động, hàn robot và hàn liên tục. Sản phẩm có thể sơn phủ trực tiếp sau khi hàn.

2. Ứng dung dịch chống xỉ hàn

- Dầu chống bám văng xỉ không chứa gốc silicone nên sau khi dùng sản phẩm xong có thể thực hiện tiếp công đoạn sơn phủ, mạ kẽm nhúng nóng, mạ kẽm điện phân, mạ chrome...

- Ứng dụng chủ yếu cho công nghiệp, cơ khí, nhà thép tiền chế, hàn ống và xây dựng và công nghiệp ô tô.

- Dầu chống bám văng xỉ được dùng để chống xỉ hàn trong quá trình hàn kim loại như hàn que, hàn TIG, hàn MIG và hàn robot.

- Dầu chống bám văng xỉ được dùng chủ yếu cho công nghiệp nặng, cơ khí, nhà thép tiền chế, hàn ống, tàu biển, công nghiệp ô tô và khung đỡ container.

3. Cách sử dụng sản phẩm

- Bước 1: Chuẩn bị vật liệu cần hàn.Dung dịch được pha loãng (tỷ lệ 2 dầu : 1 nước), bình xịt tưới cây loại 1 Lít hay cọ quét (tuỳ theo phương pháp lựa chọn).

- Bước 2: Cho dung dịch Protect 700 vào bình tưới, lắc đều, nén dung dịch lại bằng tay, sau đó phun đều dung dịch lên chỗ cần hàn, với bề mặt vừa ẩm (Lưu ý: không phun quá nhiều, làm chảy bề mặt vì nếu phun quá nhiều sẽ làm cho hiệu quả hàn không cao).

- Bước 3: Quá trình được thực hiện sau khi phun dung dịch xong, xỉ hàn văng ra sẽ gặp dung dịch sẽ bị co cụm lại và không bám dính lên sản phẩm, đường hàn thẳng và đẹp, xỉ hàn loại bỏ 99%.

Bảo quản: Nơi kho ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Với những tính năng nổi bât trên, Dung dịch chống xỉ hàn Siliconi PROTECT 700 can 25kg chắc chắn là sản phẩm cần thiết trong quá trình hàn xì. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được nhận thêm ưu đãi hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Hóa Chất Tẩy Xỉ Hàn khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Siliconi

Siliconi là một thương hiệu xuất xứ từ Italia thành lập từ năm 1957 cho đến nay đã có hơn 60 năm tồn tại. Siliconi là thương hiệu hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc xịt kỹ thuật, chất chống tạo bọt và nhũ tương không chứa silicone và silicone. 


Các sản phẩm Siliconi tại Fact-Depot

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Siliconi đều đảm bảo về chất lượng, độ hiệu quả và luôn ổn định nhờ vào những công nghệ tiên tiến của mình. Hiện tại, Fact-Depot đang cung cấp một số các sản phẩm đến từ thương hiệu Siliconi như:

- Sơn mạ kẽm 

- Hoá chất chống rỉ sét 

- Chất Tách Khuôn 

- Hoá Chất Kiểm Tra Mối Hàn 

- Hoá Chất Tẩy Xỉ Hàn 

Mua sản phẩm Siliconi giá ưu đãi tại Fact-Depot

Lựa chọn Fact-Depot, Quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Nguyễn Bảo Châm 3 tháng trước

Mình cũng mua sản phẩm này của shop nhiều rồi mà nay mới biết nhận xét ở đây, sản phẩm thật sự rất đúng mô tả, dùng quá tốt khi hàn.

Theo Phạm Duy Thăng 3 tháng trước

Hiệu quả của dung dịch rất tốt, dùng không bị xỉ hàn khi hàn