Xốp cách nhiệt xuất xứ Trung Quốc

Xốp cách nhiệt xuất xứ Trung Quốc

Mã sản phẩm: #049533
Thương hiệu: Việt Thái
Sản xuất: Trung Quốc
Xem chi tiết

kích thước
Giá
Số lượng

99.000đ
(đã bao gồm VAT)

(tối thiểu: 10)

117.000đ
(đã bao gồm VAT)

(tối thiểu: 10)

177.000đ
(đã bao gồm VAT)

(tối thiểu: 10)

208.000đ
(đã bao gồm VAT)

(tối thiểu: 10)
kích thước: dày 25mm

Đơn giá: 99.000đ (đã bao gồm VAT)

Số lượng:
(tối thiểu: 10)
kích thước: dày 30mm

Đơn giá: 117.000đ (đã bao gồm VAT)

Số lượng:
(tối thiểu: 10)
kích thước: dày 50mm

Đơn giá: 177.000đ (đã bao gồm VAT)

Số lượng:
(tối thiểu: 10)
kích thước: dày 60mm

Đơn giá: 208.000đ (đã bao gồm VAT)

Số lượng:
(tối thiểu: 10)
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Kích thước:
    dày 25mm, 30mm, 50mm, 60mm
  • Ứng dụng:
    CÁCH NHIỆT MÁI LÕM
    Cấu trúc của tấm cách nhiệt mái lõm là để đặt xốp cách nhiệt XPS ở trên đỉnh của tầng mái chống thấm, để tránh cho tầng chống thấm khỏi bị hỏng do nhiệt độ chênh lệch, sự bức xạ cực tím hoặc sự làm hỏng do con người gây ra. Nó không chỉ là vật liệu cách nhiệt mà còn là sản phẩm bảo vệ chống rò rỉ lâu dài.
    Cách nhiệt mái lõm có thể được sử dụng để cải tạo mái của những tòa nhà cũ bằng cách đặt tấm XPS trực tiếp vào mái cũ như là một loại vật liệu cách nhiệt.
    2. HỆ THỐNG CÁCH NHIỆT VÁCH CỦA TÒA NHÀ
    Hầu hết nhiệt năng của tòa nhà bị mất đi thông qua bức tường. Xốp cách nhiệt XPS không chỉ là vật liệu cách nhiệt cho các loại tường có cấu trúc khác nhau, nhưng nó cũng có thể tăng cường độ bền của tường. Sử dụng xốp cách nhiệt XPS để trang trí tường làm cho bề mặt mịn màng. Trong khi đó, nó có thể là vật liệu cơ bản của lớp kết dính.
    3. NỀN NHÀ
    Thông thường 15% - 20% nhiệt năng bị mất đi thông qua nền nhà. Do vậy, sẽ rất quan trọng để thực hiện công tác cách nhiệt
  • Mô tả:
    Xốp cách nhiệt (XPS) được làm bằng chất dẻo PS thông qua quá trình đặc biệt mà ở đó tấm cứng, giãn nở được đúc ép. Cấu trúc được hàn kín và có bọt giúp cho có nhiều ưu điểm bao gồm việc cách nhiệt hoàn hảo, chống lại lực nén cao, không thấm nước, chống ẩm, chống ăn mòn, tuổi thọ cao và hệ số dẫn nhiệt thấp v.v… Trọng lượng của nó nhẹ và dễ dàng cắt và mang vác. Đó là một loại nguyên vật liệu tuyệt vời để bảo vệ môi trường và là vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng.
  • Ưu điểm:
    1.KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT TUYỆT VỜI
    Là một tấm xốp cách nhiệt, xốp cách nhiệt XPS có được tính chất cách nhiệt tuyệt vời (độ dẫn nhiệt là 0.0289w/m.k). Xốp cách nhiệt XPS có độ chắc khỏe và độ bền rất cao do sự ổn định của cấu trúc hóa học và vật lý của nó. Mặc dù đã được sử dụng trên 50 năm, khả năng cách nhiệt của nó vẫn đạt trên 80% so với giai đoạn ban đầu.
    2. SỨC CHỐNG LỰC NÉN CAO
    So với xốp cách nhiệt ÉP, xốp cách nhiệt XPS có nhiều ưu điểm hơn. Trong quá trình đột dập, tấm xốp có bề mặt đồng đều liên tục (đều) và tế bào lõm vào.
    3. KHẢ NĂNG CHỐNG ẨM TUYỆT VỜI
    Chính cấu trúc phân tử của chất dẻo PS được đột dập hoàn toàn không ngấm nước. Khả năng ngấm của nó chỉ bằng 1% thể tích, không bằng 1/10 các vật liệu cách nhiệt khác, chẳng hạn như chất dẻo PS giãn nở và PU. Xốp cách nhiệt XPS xử lý tính chất chống ẩm rất tuyệt vời do cấu trúc được hàn kín và có bọt của nó
    4. SẢN PHẨM MÔI TRƯỜNG CHẤT LƯỢNG CAO
    Với cấu trúc hóa học ổn định, sẽ không có chất nguy hiểm độc nào bị bố

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.