Chất chống thấm chuyên dụng cho đá, gạch, gốm sứ gốc dầu Stone impregnation Akemi

Mã sản phẩm: #051866
Thương hiệu: Akemi
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất: Đức
Xem chi tiết

Dung tích
Giá
Số lượng

515.000đ
(đã bao gồm VAT)

2.270.000đ
(đã bao gồm VAT)

Dung tích: 1L

Đơn giá: 515.000đ (đã bao gồm VAT)

Số lượng:
Dung tích: 5L

Đơn giá: 2.270.000đ (đã bao gồm VAT)

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Đức
  • Sản xuất:
    Đức
  • Dung tích:
    1L, 5L
  • Độ phủ:
    khoảng 1 – 15 m2/ lít, phụ thuộc vào độ xốp của đá.
  • Màu sắc:
    từ không màu đến hơi vàng
  • Tỷ trọng:
    0.76 g/cm2
  • Thời gian lưu trữ:
    khoảng 03 năm nếu lưu trử ở nơi lạnh không đóng băng và sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Chất chống thấm chuyên dụng cho đá, gạch, gốm sứ gốc dầu Stone impregnation Akemi

AKEMI Stone Impregnation là chất dùng để ngăn nước và vật chất bẩn rất hiệu quả trên bề mặt thấm nước như các loại đá tự nhiên và đá đúc (ví dụ như: các đá có bề mặt nhẳn bóng hoặc gồ gề: marble, lime stone, granite, gneiss, porphyr, cotto, terazzo, gốm sứ không tráng men,…). Nó cũng rất phù hợp cho các loại gạch, gạch vôi-cát, bê tông và các loại vữa vô cơ. Sản phẩm này bị hấp thụ bởi ống mao dẫn của đá và vì thế nó có thể thẩm thấu sâu vào cấu trúc đá.

1. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1. Làm sạch: Xử lý thật sạch bề mặt, làm khô hoàn toàn và đảm bảo không còn bất kỳ lớp màng nào trên bề mặt. Tuỳ thuộc vào từng loại đá và mức độ nhiễm bẩn mà có thể dùng một trong các loại sau đây để làm sạch: AKEMI Stone cleaner (chất rửa đá), Akemi Concrecte Film Remove (chất tẩy màng bê tông), AKEMI Rust Remove (tẩy gỉ), AKEMI Wax Stripper (tẩy màng sơn, hắc ín, nhựa đường, …), AKEMI Graffiti Remove (tẩy đường viết). Rửa sạch với nước sau khi tẩy. Trước khi tẩm đá nhất thiết đá phải được làm khô hoàn toàn, tối thiểu là 1 – 2 ngày.

Bước 2. Chuẩn bị vùng để thử nghiệm: trước khi bắt đầu thi công trên diện rộng, chúng tôi đề nghị nên thử nghiệm trên vùng 1 – 2 m2 để kiểm tra hiệu quả tẩm, để đánh giá khả năng xử lý và biết chính xác lượng tiêu thụ của vật liệu.

Bước 3. Cách thức tẩm:

- Điều kiện tốt nhất để tẩm là nhiệt độ 10 -25oC và bảo vệ từ độ ẩm trong khoảng 6 – 12 giờ. Đá không nên làm nóng lên bởi gia nhiệt hoặc để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

- Hiệu quả tẩm đủ cho các vết rạn nứt nhỏ hơn 0.3mm.

- Thông thường, dùng thiết bị tẩm ướt từ một đến hai lần là đủ. Trong trường hợp bề mặt thấm hút kém đề nghị pha loãng với AKEMI Nitro-Dilution theo tỷ lệ 1:1.

- Thi công sản phẩm với bàn chải, con lăn sơn hoặc giẻ lau nhà. Dùng thiết bị phun không chứa không khí với áp lực thấp (áp lực tối đa không vượt quá 01 bar) để tẩm lên mặt ngoài (mặt tiền) – phương pháp ngập lụt (phủ nhiều lần) và khoảng cách từ vòi phun đến bề mặt đá là 5 – 10 cm (điều kiện: các thiết bị này phải chịu được dung môi). Sự tẩm này cho đến khi nó chảy xuống khoảng 40 – 50 cm.

- Khoảng 20 phút sau khi ứng dụng, cần phải tách biệt trước khi chất tẩm khô trên bề mặt, bất kỳ phần dư thừa nào mà không thấm hút vào đá nên lau sạch bằng các loại vải phù hợp. Đánh bóng bề mặt thêm một lần nữa cho đến khi trở nên tươi tắn.

- Nếu hiệu quả đạt được không như mong muốn hoặc nếu sự tẩm không đều thì có thể tẩm lại một lần nữa. Hiệu quả kháng nước đạt được sau khoảng 4 – 6 giờ, và hiệu quả đạt được tuyệt đối sau khoảng 01 tuần.

- Vệ sinh thiết bị với AKEMI Nitro-Dilution.

2. Tính năng nổi bật: 

- Ngăn chặn nước và vật chất bẩn trong quá trình tiếp xúc với hơi nước.

- Sự phóng thích nhanh của hơi ẩm trong khi khô do sự khuếch tán của hơi nước cao.

- Duy trì tính “thở” của đá bởi vì nó không hình thành lớp màng trên bề mặt.

- Chống lại tia tử ngoại.

- Không làm thay đổi màu sắc của đá.

3. Lưu ý khi sử dụng

- Nếu vùng xử lý làm sạch cần có thời gian khô khoảng 1 – 2 ngày

- AKEMI stone Impregnation sẽ ngăn chặn sự thấm hút của đá từ các vật chất bẩn, tách rời và làm chậm quá trình một cách đáng kể. Bề mặt rất dễ làm sạch nếu bị bẩn một lần nữa.

- Không phù hợp hoặc tác nhân gây tác động xấu như máy rửa áp lực cao có thể gây tác hại đến chất tẩm và đá. Đề nghị chỉ nên dùng AKEMI Mild Stone soap để vệ sinh thường xuyên.

- Các mối nối hiện hữu nên thử nghiệm để quan sát sự kháng lại dung môi của chúng.

- Dùng AKEMI Liquid Glove để bảo vệ tay của bạn.

- Bể mặt được xử lý sẽ bảo vệ chống lại bức xạ trực tiếp từ mặt trời.

- Bảo vệ vật liệu tổng hợp mà không kháng được dung môi, màng cửa sổ, các bộ phận có vécni hoặc các vùng liên quan.

- Khi sử dụng sản phẩm này đúng phương pháp nó sẽ không gây hại đến sức khoẻ.

- Màu sắc của đá sẽ không hoặc thay đổi nhẹ.

- Khi thải ra môi trường nhất thiết sản phẩm phải hết sạch trong thùng chứa.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Chất chống thấm chuyên dụng cho đá, gạch, gốm sứ gốc dầu Stone impregnation Akemi hứa hẹn không làm quý khách hàng thất vọng. MUA NGAY hoặc tham khảo thêm Vật liệu chống thấm khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Akemi

AKEMI - CHÂM NGÔN LIÊN TỤC CẢI TIẾN 

Công ty AKEMI chemisch technische Spezialfabrik GmbH được thành lập vào năm 1933 bởi Erich Höntsch tại Dresden, Đức. Người sáng lập công ty đã phát triển chất kết dính đầu tiên dựa trên nhựa polyester và nhận ra tầm quan trọng tạo nên xu hướng của nhựa phản ứng đối với ngành công nghiệp đá. AKEMI là viết tắt của sự cải tiến liên tục.


Kể từ đó AKEMI đã là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển và sản xuất các hệ thống kết dính và trám bít 2 thành phần dựa trên nhựa polyester và epoxy. Dựa trên kinh nghiệm này, một chương trình chăm sóc rộng rãi và được phối hợp chính xác dành cho đá tự nhiên và nhân tạo đã được phát triển và liên tục cải tiến trong những thập kỷ qua. Dòng sản phẩm này được bổ sung bởi các chất trám bít chất lượng cao từ các dòng hóa chất xây dựng. Các sản phẩm như chất độn 2 thành phần để sửa chữa và bảo dưỡng ô tô là một mảng kinh doanh khác của AKEMI.

AKEMI được chứng nhận ISO9001: 2015, là một công ty định hướng tương lai, AKEMI không ngừng nỗ lực cải tiến và mở rộng phạm vi sản phẩm để có thể mang đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo trong tương lai. Ngày nay AKEMI xuất khẩu sang hơn 90 quốc gia trên thế giới và cũng có các cơ sở sản xuất và văn phòng phân phối tại Hoa Kỳ (Atlanta), Brazil (São Paulo), Thổ Nhĩ Kỳ (Tuzla / İstanbul), Ấn Độ (Bangalore và Delhi) và Trung Quốc (Bắc Kinh).

Gian hàng AKEMI chính hãng tại Fact-Depot:

Keo Acrylic Akemi

Hóa Chất Tẩy Rỉ Sét Akemi

Hóa Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Đa Năng Akemi

Vật liệu chống thấm Akemi

Hóa Chất Tẩy Rêu Mốc Akemi

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Akemi

- ...

>>> Xem thêm: Sản phẩm Akemi khác

Lựa chọn Fact-Depot, Quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao 
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 
- Giao hàng nhanh trong 24h 
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Trường 1 năm trước

Chống thấm trên đá đỉnh của chóp, dễ sử dụng mà lại không làm hư hại đá

Theo Vâng 1 năm trước

Lấy mình 3 chai 5L giao liền được không shop?