Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C

Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C

Mã sản phẩm: #028644
Thương hiệu: Nikatei
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Xem chi tiết

1.880.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.067.000 đ Tiết kiệm 9%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Công suất:
    5W/H
  • Dung tích tổng:
    20L
  • Màn hình:
    LCD

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C

Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng. Được hoạt động theo cơ chế làm lạnh trừ ẩm không qua quy trình nén ép khí, cùng công nghệ bán dẫn tạo ra môi trường hút được không khí ẩm trong tủ một cách tốt nhất, chiếc NC-20C sẽ hỗ trợ bạn tuyệt đối trong việc hút ẩm, chống lại các tác nhân gây ẩm mốc đối với các thiết bị điện tử mà bạn đang sử dụng.

Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C

1. Ưu điểm nổi bật sản phẩm

- Ưu điểm nổi bật hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường : trên mỗi khay có 1 lớp mút mềm để bảo quản tốt hơn máy ảnh, ống kính đắt tiền.

- Sản phẩm tủ chống ẩm NIKATEI NC-20C có thể chịu sự va đập và đảm bảo tuyệt đối độ ẩm bên trong với hệ thống gioăng cao su từ bao quanh tạo nên sự chắc chắn mỗi khi mở ra đóng vào.

- Bên trong tủ có 2 khay đựng, điều chỉnh được khoảng cách tuỳ theo chiều cao hay thấp của các vật phẩm với sự hỗ trợ của thanh ray di động hai bên thành tủ.

- Trên tủ được gắn 1 đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm/nhiệt độ và có nút điều chỉnh độ ẩm ở bên trong.

- Tủ có 1 ổ khóa Inox chống gỉ.

- Được lắp đặt 1 Block chạy bằng 1 IC làm lạnh và hút ẩm.

- Tủ chống ẩm NIKATEI NC-20C được làm bằng chất liệu tôn cao cấp dày 1.5mm dập khuôn, được hàn đính để đảm bảo độ bền của tủ. Ngoài ra toàn bộ tủ được sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện màu đen chống gỉ sét giúp tủ luôn sáng bóng, bền màu theo thời gian.

- Sản phẩm chống ẩm Nikatei NC-20C được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản đạt chuẩn quốc tế và có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ…

2. Ứng dụng sản phẩm

- Lưu giữ các phương tiện thông tin: đĩa mềm, băng video, băng ghi âm, đĩa CD, phim chiếu...

- Thiết bị kỹ thuật số cho những người đam mê nghệ thuật, họ đang sở hữu đồ sộ gia tài: Máy ảnh và máy quay phim, kính hiển vi, kính thiên văn, ống nhòm, gương quang học, thiết bị đo quang phổ, thiết bị quang điện tử, đồng hồ đeo tay.

- Các giấy tờ quan trọng như: sổ đỏ, sổ hồng, giấy khai sinh hay các loại bằng cấp chứng chỉ, các tài liệu quan trọng... cần phải chống ẩm tốt.

- Trong ngành y tế: thiết bị nghe nhìn, những loại máy móc cần tránh ẩm, thiết bị đo đạc, dụng cụ thí nghiệm dụng cụ nghiên cứu khoa học, dụng cụ y tế, dụng cụ điện tử...

- Lưu giữ các vật phẩm trong thí nghiệm: Mẫu thí nghiệm, thuốc thử phản ứng, hạt giống các loại, thiết bị dò tìm

- Lưu giữ đồ cổ giá trị: Tranh, ảnh, đồ cổ, sách quí hiếm, tác phẩm nghệ thuật, vật dụng bằng da.

Với những tính năng nổi bật trên, Tủ chống ẩm Nikatei NC-20C chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ tài sản của quý khách hàng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Tủ Chống Ẩm khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Nikatei

NIKATEI-THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

NIKATEI là một thương hiệu lớn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu Nhật bản chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng, giáo dục.... Các sản phẩm của NIKATEI được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia Nhật Bản nên hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng của châu Âu cũng như toàn thế giới.

Thương hiệu NIKATEI có mặt ở Việt Nam được gần 10 năm đã phân phối được rất nhiều sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Thời gian đó cũng phần nào chứng minh được chất lượng mà sản phẩm mang lại, nó góp phần nâng tầm thương hiệu NIKATEI ở Việt Nam lên một tầm cao mới.

hình ảnh thương hiệu Nikatei

Các sản phẩm thương hiệu NIKATEI chính hãng tại Fact-Depot:

Tủ Chống Ẩm Nikatei

Máy Hủy Tài Liệu Nikatei

Bảng Flipchart Chân Gấp Chữ U Nikatei

Mua các sản phẩm thương hiệu NIKATEI Online tại Fact-Depot!

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành 

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Hằng 3 tháng trước

Giao hàng nhanh, sản phẩm đúng chất lượng tốt

Theo Nga 3 tháng trước

Bảo quản rất tốt. chống ẩm tốt