Súng tưới Ducar Atom 35

Mã sản phẩm: #012722
Thương hiệu: Ducar
Xuất xứ thương hiệu: Thổ Nhĩ Kỳ
Sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ
Trọng lượng: 2.5 kg
Xem chi tiết

2.850.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 4.275.000 đ Tiết kiệm 33%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Giao hàng nhanh trong 24h
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Thổ Nhĩ Kỳ
  • Sản xuất:
    Thổ Nhĩ Kỳ
  • Khớp nối ren trong:
    49 mm
  • Áp suất:
    2.0-6.0 kg/cm²
  • Lưu lượng:
    10.1 - 23.5 m³
  • Bán kính tưới:
    20– 35 m
  • Mã sản phẩm:
    Atom 35
  • Kích thước:
    45x35x12 cm
  • Cỡ họng:
    12, 14, 16, 18 mm
  • Góc lệch:
    27 °
  • Trọng lượng:
    2.5 kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Súng tưới cây bán kính lớn là gì?

Súng tưới cây bán kính lớn hay béc tưới cây bán kính lớn là thiết bị tưới hỗ trợ cho việc tưới tiêu của các nhà làm vườn tiêu, cà phê, chè,...Hoặc nông trại hoa, cây cảnh, rau xanh có diện tích lớn, giúp luôn cung cấp đủ nước và đều đặn một cách tự động, khoa học và ít tốn công sức của người làm vườn. Súng tưới hay Béc tưới là thiết bị cực kì quan trọng trong các hệ thống tưới tự động.


Hình: Béc tưới dành cho các nhà vườn có diện tích lớn

Súng tưới cây Ducar Atom 35

Súng tưới cây Ducar Atom 35 là loại béc tưới cây bán kính lớn có dạng cánh đập và có khả năng điều chỉnh linh hoạt được góc tưới có bán kính tưới tiêu từ 20-30m. Sản phẩm đến từ thương hiệu Ducar nổi tiếng từ Thổ Nhĩ Kỳ, một đất nước với nền nông nghiệp phát triển và được áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến. Đó cũng là nền tảng cho các kỹ sư của hãng Ducar nghiên cứu và phát triển sản phẩm Súng tưới cây Ducar Atom 35.


Hình: Súng tưới Ducar Atom 35 (Thổ Nhĩ Kỳ) được bán tại Fact-Depot

Đặc điểm nổi bât của Ducar Atom 35

Ngoài bán kính 20-35m dành cho các nhà vườn có diện tích trung bình. Ducar Atom 35 có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 2.5kg giúp Béc tưới có khả năng tưới đồng đều cao và hiệu quả. Béc tưới Ducar Atom 35 hoạt động tốt ở mức áp suất trung bình đến thấp (từ 2.0 - 6.0 bar). Sản phẩm có kèm 3 cỡ họng 12,14,16,18mm phù hợp cho công suất nhiều loại máy bơm và kèm theo đó là 3 bộ xé/đập nước cho khả năng tưới mịn và đồng đều cho khu vực trồng cây.  
Khí hậu ở  Thổ Nghĩ Kỳ gần như tương đồng với Việt Nam nên thân và cánh đập được đúc đặc từ kim loại cao cấp, thân quay của sản phẩm làm từ đồng, Teflon và thép không rỉ. Bền bỉ với những môi trường khắc nghiệt nhất ở nước ta.

Súng tưới Ducar Atom 35 đặc biệt phù hợp cho tưới cây cafe, tưới cánh đồng cỏ, cánh đồng mía…diện tích nhỏ tới trung bình

Mua Súng tưới bán kính lớn Ducar Atom 35 ở đâu?

Hiện Fact-Depot tự hào là đơn vị phân phối chính hãng của các loại béc/súng tưới Ducar Atom tại Việt Nam, Cam kết bảo hành chính hãng. Giao hàng toàn quốc

Đến với Fact-Depot, khách hàng sẽ được: - Mua sản phẩm công nghiệp giá cạnh tranh - Được tư vấn kỹ thuật chuyên sâu - Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn - Giao hàng nhanh tận nơi (1-3 ngày) - Yêu cầu báo giá miễn phí.


Video: Súng tưới Ducar Atom 35 | Fact-Depot
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những dòng Súng tưới Ducar khác tuỳ theo diện tích, bán kính và lưu lượng nước cần tưới tiêu của nhà vườn mình: Bán kính 19-28m: Súng tưới Ducar Atom 28 Bán kính tưới 22-38m: Súng tưới Ducar Green 70 Bán kính tưới 24-47m: Súng tưới Ducar Atom 42FC Bán kính 24-50m: Súng tưới Ducar Jet 50T bán kính tưới 34-53m: Súng tưới Ducar Green 100 Bán kính tưới 34-66m: Súng tưới Ducar Green 150

Sản phẩm thương hiệu Ducar

Ducar – thuộc công ty Ducar (Thỏ Nhĩ Kỳ), chuyên sản xuất các thiết bị/ máy chuyên dụng, trong đó dòng sản phẩm Béc tưới cây bán kính lớn Ducar Atom và Ducar Green là hai trong những mặt hàng bán chạy nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ Thổ Nhĩ Kỳ - một quốc gia phát triển về nông nghiệp và kỹ thuật trồng trọ hiện đại Các sản phẩm của Ducar được thiết kế phù hợp với sự phát triển cũng như khả năng tiếp cận của người dùng Việt Nam ở hiện tại. bên cạnh đó Ducar không ngừng nghiên cứu và sản xuất những thiết bị khác, phù hợp hơn trong tương lai.

thuong hieu ducar

Ảnh: Súng tưới Ducar Green


Hiện tại Fact-Depot đang cung cấp một số dòng sản phẩm của Ducar:

Súng tưới Ducar Atom

Súng tưới Ducar Green

Súng tưới Ducar Jet

Nhận xét về sản phẩm

Theo Tyn 4 năm trước

i want the quotation for this product. please send this to my mail. I intend to buy 20 of them.

Theo Trung 4 năm trước

Mình đã đặt hàng rồi, shop kiểm tra đơn hàng giùm mình nhé. Mã Atom 35 nha.