Súng bắn đinh T Puncham T22/64A

Súng bắn đinh T Puncham T22/64A

Mã sản phẩm: #008417
Thương hiệu: Puncham
Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan
Trọng lượng: 2.99 kg
Xem chi tiết

4.000.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 5.100.000 đ Tiết kiệm 22%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Đài Loan
  • Số đinh nạp tối đa:
    80
  • Kích thước:
    312 x 102 x 280 mm
  • Mã sản phẩm:
    T22/64A
  • Trọng lượng:
    2.99 kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

 

Súng bắn đinh cầm tay Puncham T22/64A là một dụng cụ khí nén có kích thước và trọng lượng nhẹ, độ bền cao, tiện lợi cho quá trình bảo quản và sử dụng.



 

Ứng dụng:

 

Súng bắn đinh Puncham T22/64A có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau, từ các công việc hàng ngày như treo ảnh, khung, kệ đến sử dụng trong công trình. Súng bắn đinh khí nén Puncham có thể sử dụng trong quá trình gia công, lắp ghép gỗ, ván ép và lá thép mỏng. Máy có hiệu suất hoạt động cao,giúp cho công việc bắn đinh vào tường hay các vật liệu khác được nhanh chóng và hiệu quả.

Tính năng nổi bật:

- Công suất cao, hoạt động ổn định, khả năng chứa đinh lên tới 80 cây.

- Thiết kế vừa tay người dùng và được bọc một lớp cao su có tác dụng chống trơn trượt, tăng độ bám và đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Vỏ ngoài của súng được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

Súng bắn đinh khí nén Puncham T22/64A  được làm từ vật liệu cao cấp, chất lượng gia công hoàn thiện tốt, đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định trong thời gian dài. Súng bắn đinh Puncham T22/là một sản phẩm toàn diện cho người dùng.