Quạt đứng công nghiệp cánh nhôm 50cm đế tròn Chinghai HS9299

Quạt đứng công nghiệp cánh nhôm 50cm đế tròn Chinghai HS9299

Mã sản phẩm: #046105
Thương hiệu: Ching Hai
Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan
Xem chi tiết

1.500.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 1.655.000 đ Tiết kiệm 9%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Đài Loan
  • Công suất:
    145W
  • Điện thế:
    220V
  • Màu sắc:
    4 cánh trắng
  • Cánh quạt rộng:
    50cm
  • Mã sản phẩm:
    HS9299

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu Ching Hai

CHING HAI - THƯƠNG HIỆU QUẠT ĐÀI LOAN CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ

Ông chủ quạt điện Chinghai đến từ đất nước Đài Loan (TP Đài Trung), đặt chân lên mảnh đất Việt Nam kết duyên sâu đậm với mảnh đất này từ năm 1990. Thời gian đầu nhà máy đặt tại đường Minh Khai, Hà Nội; từ năm 2005 chuyển về khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Ching Hai giai đoạn đó chuyên sản xuất từ linh kiện đến lắp ráp thành phẩm, sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi trong nước và xuất khẩu.

Thời gian đầu mới đến Hà Nội, Chinghai sản xuất linh phụ kiện và một số sản phẩm theo khuôn mẫu cũ của Đài Loan. Về sau do sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gia tăng nên từ năm 1988 Ching Hai bắt đầu nghiên cứu tự sáng chế sản phẩm của mình, đến năm 2000 bắt đầu sản xuất theo khuôn mẫu mới.

Hiện nay một nửa sản phẩm của Ching Hai xuất khẩu sang Malaysia, Philippines, Đài Loan, và một nửa được tiêu thụ tại thị trường nội địa Việt Nam. Trên thị trường quạt điện hiện nay, nhiều công ty lựa chọn cách mua linh kiện bên ngoài. Nhưng Ching Hai vẫn kiên trì tự sản xuất tất cả chi tiết linh kiện quạt để đảm bảo chất lượng.

Phần lớn nguyên vật liệu sản xuất quạt điện Ching Hai được nhập khẩu từ Đài Loan, như nguyên liệu nhựa dùng của Formosa Petrochemical Corporation , thép tấm kỹ thuật điện, thép trục dùng của China Steel Corporation

Ching Hai yêu cầu chất lượng rất cao, mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải kiểm tra. Nếu có bất kỳ vấn đề gì đều phải chỉnh sửa thật hoàn hảo mới thôi. Vì thế chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi đảm bảo một trăm phần trăm.

Các sản phẩm thương hiệu Ching Hai trên gian hàng Fact-Depot: 

Quạt điện Ching Hai: Công suất lớn, chạy êm, an toàn. Thực ra bí quyết cần 1 chiếc quạt tốt là: động cơ tốt, góc cánh phải phù hợp, cánh không bị rung, tốc độ quay không cần quá nhanh. Như vậy lượng gió thổi ra vừa mát, vừa xa, lại rất êm. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Ching Hai:

Quạt Đứng Công Nghiệp Ching Hai

Quạt Treo Tường Ching Hai

Quạt Sàn Ching Hai

Quạt Hộp Ching Hai

Quạt Trần Ching Hai

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành 

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.