Nước rửa xe máy tốt nhất hiện nay - Sonax 314300 đến từ Đức


Trên thị trường hiện nay có muôn vàn các loại nước rửa xe máy từ tự chế đến bình dân cho đến cao cấp. Mỗi một loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau khiến bạn phải bối rối không biết lựa chọn và băng khoăn nên rửa xe bằng nước gì là phù hợp nhất. Vậy, hãy cùng Fact-Depot tìm hiểu xem đâu là nước rửa xe máy tốt nhất về mọi mặt mà bạn nên sử dụng ngay bây giờ!

1. Nước rửa xe máy chuyên dụng là gì?

Nước rửa xe máy chuyên dụng là một loại hoá chất được đặc chế sản xuất chuyên sử dụng để làm mềm các hạt bụi đất, sình lầy bám dính lâu ngày trên vỏ nhựa cũng như bề mặt động cơ, khung sườn giúp chúng dễ dàng bị rửa trôi sau khi xịt nước hoặc lau rửa bằng tay, hoặc còn có một số loại nước rửa xe có thể bỏ vô máy xịt nước rửa xe để tạo bọt tuyết giúp dễ dàng đánh bay các vết bẩn mà không cần chạm tay vào gọi là nước rửa xe không chạm.

2. Tại sao cần rửa xe máy thường xuyên?

 đất đỏ là nỗi ác mộng cho xe máy

Đất đỏ là nỗi ác mộng, và nguyên nhân chính làm cho lớp nhựa và động cơ bị xuống màu, rỉ sét

Điều kiện đường xá Việt Nam hết sức đa dạng và khắc nghiệt, từ đường sình lầy, đất cát và khói bụi. Nếu sình đất và đặc biệt là đất đỏ bám lâu ngày trên vỏ nhựa hoặc trong các chi tiết bên trong xe ngoài gây mất thẩm mỹ thì dần chúng sẽ ăn mòn và gây rỉ sét, mất độ bóng loáng và không có cách nào có thể hồi phục lại được.

Bạn nên tự rửa xe máy hoặc ô tô của bạn vì khi rửa xe ngoài tiệm, có thể sẽ không rửa sạch hết các ngóc ngách bụi bẩn, và nước rửa xe chỉ là loại giá rẻ, không an toàn cho nước sơn của xe bạn về lâu dài chắc chắn sẽ xuống màu.

Tự rửa chiếc xe của bạn, tuy có thể mất nhiều thời gian và công sức hơn nhưng đảm bảo được sạch sẽ, và cảm thấy kết nối hơn khi tự tay chăm sóc chiếc xe của bạn., ngoài ra chiếc xe máy hoặc ô tô lúc nào cũng bóng loáng.

Nếu muốn sạch sẽ, tiết kiệm công sức và thời gian, bạn có thể sử dụng các loại máy phun xịt rửa xe máy nhỏ gọn tại Fact-Depot

3. Sự khác biệt giữa nước rửa xe máy chuyên dụng và nước rửa xe tự chế, giá rẻ?

Ngoài sự vượt trội trong việc tẩy rửa hoàn toàn bụi bẩn, khác với những loại nước rửa xe máy tự chế, giá rẻ ngoài thị trường hoặc thậm chí là là rửa xe máy bằng nước rửa chén thì những loại nước rửa xe chuyên dụng còn có tác dụng tạo ra một lớp wax (sáp) nhẹ tuỳ thuộc vào từng nhãn hiệu trên bề mặt nhựa và kim loại để hạn chế sự bám dính của đất và sình lầy, nên từ những lần sau bạn chỉ cần xịt nước nhẹ nhàng là sình và đất dễ dàng trôi mất mà không cần mất công rửa lại chiếc xe yêu quí của bạn, lớp wax có thể duy trì sau vài lần xịt, sau đó bạn mới phải rửa lại chiếc xe.

Các loại nước rửa xe máy chuyên dụng được nghiên cứu cẩn thận để thân thiện nhất với da tay và bề mặt nhựa và kim loại để không bị xuống màu và luôn giữ được độ bóng. Nếu bạn thật sự yêu quý chiếc xe và xem chúng như một người bạn thì hãy chỉ sử dụng nước rửa xe chuyên dụng chính hãng từ các thương hiệu lớn với chất lượng đã được khẳng định chứ không nên sử dụng các loại nước rửa xe máy giá rẻ hoặc ngay cả nước rửa chén tự pha, việc đó chỉ đang phá huỷ nước sơn chiếc xe của bạn mà thôi!

Các thương hiệu nước rửa xe chuyên dụng có thể kể đến như 3M, FoCar, Liqui Moly, Nu Finish, Chemicals Guy, SONAX

Trong đó nổi tiếng nhất và được tin dùng nhiều nhất thì chỉ có thể là SONAX, thương hiệu đến từ Đức.

4. Nước rửa xe Sonax 314300

 nước rửa xe máy Sonax chính hãng 

Nước rửa xe máy và ô tô Sonax 314300 chính hãng luôn sẵn hàng tại Fact-Depot

Sonax chắc đã có lẽ quá quen thuộc với những sản phẩm chăm sóc cho xe ô tô và xe máy đến từ Đức.Vốn và sản phẩm được sản xuất cho ô tô đến từ Đức nhưng với đặc tính sử dụng được trên mọi loại xe nên , Nước rửa xe Sonax 314300 hiện đang là một trong những nước rửa xe máy bán chạy nhất trên thị trường, và Fact-Depot đánh giá là sản phẩm tốt nhất.

 Sonax 314300 Nước rửa xe máy và ô tô

Sonax 314300 được nhập khẩu chính hãng 

Ngoài các tính năng làm sạch gần như hoàn toàn bụi bẩn với công nghệ Đức, thì Sonax 314300 còn là một sản phẩm phải nó là cực kì tiết kiệm khi có thể pha với tỉ lệ lên đến 1:200. Với một chiếc ô tô thì cần pha 2 nắp đậm đặc, nên nếu sử dụng cho xe máy bạn chỉ cần 1 nắp đã là quá đủ cho mọi ngóc ngách trong xe. với chai 1L đang bán tại Fact-Depot thì tính ra bạn có thể rửa chiếc xe máy của bạn đến 200 lần với giá 1 chai chỉ là 143.000đ, tính ra chỉ là 715 đồng cho 1 lần tự rửa xe ! Vì sự cân bằng về tính năng, độ tiết kiệm và hiệu quả thì Fact-Depot đánh giá đây là một sản phẩm tốt nhất !

Xem ngay sản phẩm tại: https://fact-depot.com/nuoc-rua-xe-dam-dac-sonax-314300-p10954.html

Hiện các nơi rửa xe chuyên nghiệp đều đang tin tưởng và sử dụng và là một bí quyết giúp xe sáng bóng vượt trội

Nếu bạn thật sự là một người yêu xe, và muốn chúng lúc nào cũng bóng bẩy nhờ một lớp wax mỏng chống bám bụi bẩm thì có thể tham khảo thêm sản phẩm cao cấp hơn là  Nước rửa xe và wax bóng sơn kết hợp SONAX Shampoo Wash & wax 313300 với tính năng tương tự Sonax 314300 nhưng có thêm tính năng phủ một lớp wax (sáp) lên bề mặt nhựa và động cơ, giúp bóng loáng và hạn chế bám bẩn và hạn chế số lần rửa xe hơn.

Fact-Depot chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe máy, ô tô chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng thế giới: 

Xem thêm các sản phẩm chăn sóc xe Sonax

Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc ô tô, xe máy chính hãng