Màng tự dính mặt nhôm PE STANDART 1.2mm 15m2/cuộn

Màng tự dính mặt nhôm PE STANDART 1.2mm 15m2/cuộn

Mã sản phẩm: #049441
Thương hiệu: STANDART
Xuất xứ thương hiệu: THỔ NHĨ KỲ
Xem chi tiết

1.452.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 1.670.000 đ Tiết kiệm 13%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    THỔ NHĨ KỲ
  • Ứng dụng:
    Do màng tự dính mặt nhôm Panda có thể bám dính vào các bề mặt khác nhau như gỗ, nhựa, thủy tinh, vữa, bê tông và nhiều vật liệu khác. Chúng cũng có thể được sử dụng trên mái nhà, tường, lan can, chụp ống khói, mái hiên, tường đầu hồi, khe nứt trên mái nhà ngói, chống thấm sàn tàu, công nghiệp ô tô…, đặc biệt là những vị trí mà không được phép sử dụng nhiệt. Màng tự dính mặt nhôm Panda có thể dễ dàng được ứng dụng trên những vị trí góc cạnh, nhỏ, khó thi công. Bề mặt dưới tự dính của nó có thể bám chắc trên các tấm cách nhiệt (XPS, EPS…) và các vật liệu không chịu nhiệt như nhựa và gỗ. Ngoài ra, chúng cũng được ứng dụng một cách dễ dàng trên bề mặt cong và nghiêng.
  • Mô tả:
    Màng tự dính mặt nhôm PANDA là loại màng nhựa đàn hồi sử dụng nhựa nhiệt dẻo SBS (Styrene – Butadiene – Styrene) để tăng cường độ đàn hồi, dẻo dai của màng bitum. Do được phủ trên bề mặt màng một lớp nhôm nên loại màng này có thể chịu được ánh sáng mặt trời. Sau khi lột bỏ lớp nylon, đã có thể dán màng lên bề mặt cần chống thấm.
  • Ưu điểm:
    Với khả năng tự dính, độ kín nước và khả năng chịu biến động kết cấu, màng Panda mang đến những giải pháp thiết thực cho nhiều hạng mục, vị trí. Nhờ tính linh hoạt nên màng Panda được ứng dụng linh hoạt trên các bề mặt cong hoặc nghiêng. Màng Panda được sản xuất dưới dạng cuộn có chiều rộng 1m và chiều dài 10m hoặc 15m. Màng có thể dính ngay khi lớp nylon được lột bỏ.
    Nhưng để có độ bám dính tốt, bề mặt thi công phải khô và sạch. Trên các bề mặt bê tông, nên quét lót bằng lớp sơn lót Primer Panda trước khi dán màng và sau khi lớp sơn lót khô, mới được dán màng Panda.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.