Kìm cắt dây thép Fujiya HWC-6

Mã sản phẩm: #009320
Thương hiệu: Fujiya
Xuất xứ thương hiệu: Nhật bản
Trọng lượng: 250 g
Xem chi tiết

710.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 783.000 đ Tiết kiệm 9%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật bản
  • Khả năng cắt dây cáp:
    φ5.0mm​​
  • Khả năng cắt dây Piano:
    φ2.5mm​​
  • Khả năng cắt dây thép:
    φ4.0mm​​
  • Kích thước hộp:
    265×85×20mm
  • Mã sản phẩm:
    HWC-6
  • Trọng lượng:
    250 g

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Kìm cắt dây thép Fujiya HWC-6 là một sản phẩm kìm cắt đa dụng cho các mục đích cắt dây có đường kính khoảng 2 - 6 mm. Sản phẩm được sản xuất bởi Fujiya, một thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuât các loại kìm chất lượng cao.


Kích thước sản phẩm: 190mm


Ứng dụng:

Kìm cắt dây thép Fujiya HWC-6 có thể dùng để cắt hoặc kẹp các loại dây thép, dây nhựa, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lãnh vực sản xuất khác nhau.

Tính năng nổi bật:

-Kích thước vừa vặn và thiết kế tay cầm chống trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

-Lưỡi được gia công nhiệt luyện để tăng độ bén.

-Làm từ thép hợp kim cứng.

Kìm cắt dây thép Fujiya HWC-6 được sản xuất theo chất lượng của Nhật, mang đến hiệu quả và thời gian sử dụng lâu bền. Mua ngay hoặc tham khảo thêm các loại kìm cắt Fujiya khác tại Fact-depot.

 


Sản phẩm thương hiệu Fujiya

Chào mừng quý khách đến với Thương Hiệu Fujiya của Fact-depot.

Thành lập năm 1923 với tên Michimoto Iron Works, đến tháng 3/1973 đổi tên công ty thành FUJIYA Penchi Co., Ltd. Với quy mô ngày càng lớn và tầm nhìn phát triển, mở rộng sản xuất và thị trường hơn nữa, tháng 6/ 2012, Fujiya hoàn thành việc xây dựng và di dời nhà máy mới tại Việt Nam.

Là  "nhà sản xuất hàng đầu" và được hỗ trợ bởi các chuyên gia trong thị trường Nhật Bản, Fujiya luôn dẫn đầu ngành công nghiệp trong lĩnh vực kìm và kìm điện, được các chuyên gia và nhiều người tin dùng. Trong số những người tham gia vào công việc lắp đặt hệ thống dây điện và công trình xây dựng tại các địa điểm xây dựng, Fujiya đã đạt được "độ tin cậy tuyệt đối", được bình chọn là nhà sản xuất hàng đầu trong nhiều năm liền.

Sản phẩm của Fujiya đã được phân bố, ứng dụng và yêu thích trên nhiều quốc gia khác nhau bởi chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng và độ bền cũng như công năng của nó. Không chỉ vậy, Fujiya còn tạo ra môi trường làm việc, nơi mọi nhân viên có thể chủ động, sáng tạo và phát triển, cũng như thực sự cảm thấy tự hào và niềm vui trong quá trình sản xuất. 

Với phương châm tạo ra những sản phẩm thông minh, tiện lợi, an toàn và mang lại hiệu quả công việc cao cho người sử dụng, Fujiya luôn tiên phong trong "tầm nhìn", "sứ mệnh" và "nhiệm vụ" của mình, từ trái tim và tâm trí của họ để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với những đóng góp của mình cho sự phát triển kinh tế của Nhật Bản, năm 2008 Fujiya đoạt giải bạc cho " Giải thưởng sản xuất lần thứ 10, thành phố Osaka", và được bầu chọn là 1 trong 300 doanh nghiệp vừa và nhỏ sản xuất hàng chất lượng của Nhật Bản. 

Mua các sản phẩm Fujia tại Fact-Depot!
Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo:
- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188
Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.