Giày bảo hộ lao động Ziben ZB-S181

Giày bảo hộ lao động Ziben ZB-S181

Mã sản phẩm: #040324
Thương hiệu: Ziben
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Sản xuất: Cambodia
Xem chi tiết

Hàng order có sau 4-5 ngày, cọc trước 100% giá trị tiền hàng


2.365.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.805.000 đ Tiết kiệm 16%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Hàn Quốc
  • Sản xuất:
    Cambodia
  • Size:
    36-46
  • Chất liệu:
    Cao su + Phylon
  • Đế giày:
    Thép
  • Lớp lót:
    N'CROTEX
  • Mũi giày:
    Thép
  • Mã sản phẩm:
    ZB-181
  • Công dụng:
    Phù hợp sử dụng trong công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ, dàn khoan…
  • Đặc điểm:
    Giảm sốc tốt, chống tĩnh điện, chống dầu nhớt, chống trượt và đâm xuyên.
  • Thông tin khác:
    230~285mm

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Giày bảo hộ lao động Ziben ZB-181

Ziben là thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng thế giới nên các tập đoàn lớn như: SamSung, Sony,… rất ưa chuộng sử dụng. Vậy nên người lao động hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Giày bảo hộ lao động Ziben ZB-181

1. Cấu tạo và tính năng của giày bảo hộ Ziben ZB-181

– Ziben ZB-181 sở hữu các tính năng bảo hộ vượt trội. Đôi giày đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

– Giày bảo hộ này cũng giống mẫu Ziben 81 có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong mỗi lần di chuyển. Và với thiết kế lớp lót êm ái, bên trong giày được làm từ sợi cambrelle. Dù đi giày trong thời gian dài cũng không cảm thấy đau nhức chân. 

– Phần mũi giày có trang bị mũi thép chất lượng cao. Mũi thép truyền thống có độ bền rất tốt. Là một trong những vật liệu có khả năng chống chịu va đập rất cao. Nếu không may bị vật nặng rơi xuống thì phần mũi giày sẽ ngăn cản tác động của những vật đó lên đôi chân của bạn.

– Phần thân giày được làm từ chất liệu da thật phủ PU. Chất liệu này có độ bền cao, mềm mại, rất dễ dàng trong việc lau chùi. Không những vậy nó còn có khả năng chống thấm nước, chống hóa chất, axit rất tốt. Những người lao động làm việc trong môi trường đặc thù như: Công trường xây dựng, tàu thuyền, hóa chất,… thì nên cân nhắc sử dụng. 

– Lớp lót trong của giày được làm từ vật liệu thép chống đâm xuyên. Những vật nhọn không thể nào gây hại tới phần chân của con người. 

– Đế giày cũng được làm từ chất liệu thép. Sở hữu hệ thống giảm sốc tốt nên mỗi bước di chuyển đều vô cùng êm ái. Hơn thế đế thép có tác dụng chống trơn trượt, chống đinh cũng rất tuyệt vời. 

– Miếng lót giày E.V.A có độ dẻo dai và mềm mại nhất định. Mang tới sự thoải mái và không cảm thấy bí bách cho người sử dụng. 

Ứng dụng của giày bảo hộ Ziben ZB-181

Với môi trường làm việc như: Công trường xây dựng, nhà máy, hầm mỏ, xí nghiệp, xưởng gỗ,… rất thích hợp sử dụng giày. 

Ngoài ra, đôi giày bảo hộ Ziben 181 sẽ bảo vệ người đi giày khi đi làm việc, đi chơi, picnic, đi phượt, leo núi,… Không chỉ bảo vệ mà còn làm tôn lên nét cá tính, thời trang cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng giày bảo hộ Ziben ZB-181

– Không phơi giày dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời

– Không làm khô giày bằng nhiệt độ cao

– Người sử dụng cần phải thường xuyên vệ sinh giày sạch sẽ

– Lớp lót giày có thể tháo rời nên bạn hãy vệ sinh sạch để đảm bảo sự thông thoáng

– Khi giày bị ướt thì bạn có thể sử dụng giấy báo khô rồi vo tròn lại vào cho vào bên trong giày để thấm hút. Sau đó hãy phơi giày trong bóng râm.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Giày bảo hộ lao động Ziben ZB-181 hứa hẹn không làm quý khách hàng thất vọng. MUA NGAY hoặc tham khảo thêm Giày Bảo Hộ Cổ Thấp, Cổ Lửng khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Ziben

Chào mừng bạn đến với gian hàng thương hiệu giày Ziben

Ziben là một siêu phẩm giày bảo hộ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới Ziben đến từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng thế giới về chất lượng, độ an toàn. Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn S3 với đầy đủ những tính năng nổi bật như: chống thấm nước, chống đâm xuyên, chống dầu, chống tĩnh điện, giảm chấn… Đặc biệt, đế giày được thiết kế là bề mặt gợn sóng, là bằng chất liệu PU với các đường rãnh tạo độ ma sát cao, giúp chống trơn trượt tốt, ngay cả khi bạn di chuyển trên bề mặt trơn nhẵn. Giày còn có khả năng thoát khí cao, giúp giữ cho đôi chân luôn thông thoáng, khô ráo rất phù hợp với những người thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Giày bảo hộ lao động được sản xuất từ các chất liệu tốt, có lõi thép bên trong đế giày giúp chống những vật nhọn đâm xuyên. Bề mặt đến giày có khả năng chống tĩnh điện, giúp di chuyển an toàn trên những bề mặt trơn nhẵn. Giày được đúc nguyên khối nên có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.


 Mua các sản phẩm Ziben  tại Fact-Depot

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo:

 - Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Minh 1 năm trước

Nhìn bên ngoài đẹp lắm, giày chắc chắn đi không bị trơn, mình mang size 40 chuẩn size

Theo Tài 1 năm trước

Giày đi êm chân, không bị cứng đế nên rất thoải mái, giá thì chấp nhận được