Cờ lê cân lực Kanon N1000QLK

Cờ lê cân lực Kanon N1000QLK

Mã sản phẩm: #007757
Thương hiệu: Kanon
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Xem chi tiết

4.246.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 4.671.000 đ Tiết kiệm 9%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Lực xiết/Dung tích:
    20-100 N.m

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu Kanon

Kanon là một thương hiệu có xuất xứ ở Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại dụng cụ cầm tay như cần xiết chỉnh lực, thiết bị đo lường,.... Sản phẩm do Kanon thiết kế có tuổi bền rất cao và đạt chất lượng xuất sắc.

Sơ lược về Kanon

Đại lý, Nhà phân phối KANON Chính Hãng | DBK.VN

Kanon ban đầu xuất phát từ một từ Latin, có ý nghĩa như "Đoạn mã" (Code) hoặc "Tiêu chuẩn" (Standard). Sau đó có một thuật ngữ tiếng Anh khác là "canon" được áp dụng cho Kanon này. Từ đó thương hiệu đã chọn cái tên này, bởi vì tất cả các sản phẩm có chữ "KANON" được đóng dấu biểu thị cho các công cụ đo lường của Kanon. Thương hiệu cho rằng tất cả sản phẩm như vậy phải là "Công cụ tốt nhất và xuất sắc".

Quá trình thiết kế và chế tạo sản phẩm của Kanon rất chú trọng vào độ bền và chất lượng hoạt động. Sản phẩm của Kanon được chế tạo bằng công nghệ vật liệu hiện đại và được trải qua quy trình kiểm tra rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Nhật, đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn rồi mới được Kanon bán và xuất khẩu ra các thị trường quốc tế.

Nhờ vào sản phẩm và các công cụ cầm tay khác của Kanon mà trong ngành công nghiệp vận tải được đảm bảo hơn, các chi tiết được siết chặt đúng cách để đảm bảo không gây ra bất kì thiệt hại hay một sự cố kĩ thuật nào cho con người.

Hiện nay Kanon đã đăng kí được các chứng chỉ ISO 9001 và ISO 14001 và được biết đến như một thương hiệu sản xuất sản phẩm, công cụ cầm tay có chất lượng rất xuất sắc. Thương hiệu luôn không ngừng phát triển để có thể mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm với nhiều tính năng mới hơn, nổi bật hơn mà vẫn đạt được chất lượng và tuổi bền xuất sắc. Đáp ứng được yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu.

Mua sản phẩm thương hiệu Kanon chính hãng ở đâu?

Lựa chọn Fact-Depot, Quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.