Chất tăng cường màu cho đá màu tối Darkener Super Akemi 5L

Chất tăng cường màu cho đá màu tối Darkener Super Akemi 5L

Mã sản phẩm: #051874
Thương hiệu: Akemi
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất: Đức

Xem các phân loại khác tại đây

Xem chi tiết

8.060.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 12.090.000 đ Tiết kiệm 33%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Đức
  • Sản xuất:
    Đức
  • Đóng gói:
    5L/Bình
  • Đặc điểm:
    AKEMI Darkener Super là chất chuyên dụng có nguồn gốc dung môi, đặc biệt nó là chất tẩm có chứa tác nhân phản ứng silicate biến tính. Nó thấm sau vào các khe hở và thâm nhập vào cấu trúc của đá. Kết quả là hình thành một Polysiloxan từ phản ứng xúc tác. Hơn nữa, có một phản ứng với chất Silic có trong đá.
  • Đặc tính:
    - Làm tăng cường màu sắc tự nhiên và làm cho cấu trúc đá mịn màng và bóng.
    - Duy trì màu sáng rực rở của độ bóng.
    - Không hình thành một lớp màng trên bề mặt đá.
    - Cho phép đá “thở” được.
    - Đặc biệt kháng và bền vững với thời tiết .
    - Không ngã vàng.
    - Không có mùi khó chịu khi sử dụng.
    - Sử dụng tốt cả trong nhà và ngoài trời.
    - Thời gian sử dụng dài.
    - Có khả năng ngăn nước và vật chất bẩn.
  • Độ phủ:
    khoảng 10 – 20 m2/ lít
  • Lưu ý:
    - Không phù hợp cho bề mặt tráng men hoặc không thấm nước.
    - Đối với bề mặt bóng tốt nhất nên đánh phá mặt bóng cho đến khi xuất hiện xương mù trên bề mặt.
    - Mức độ tăng cường màu phụ thuộc vào chủng loại đá. Làm màu đậm thêm trên các loại đá màu tối và sau đó là tập trung nhiều ở các loại đá màu nhạt. Đề nghị nên thử mẫu trướt khi tiến hành sử dụng đại trà.
    - Dùng AKEMI Liquid Glove để bảo vệ tay của bạn.
    - Nếu lưu trữ ở nhiệt độ dưới 15o C thì sản phẩm sẽ bị đổi màu. Khi sử dụng sản phẩm nên để nó trở lại nhiệt độ 25o C, màu sắc sẽ trong trở lại.
    - Bảo vệ tất cả các vùng dễ bị tổn thương đối với dung môi (ví dụ như các loại vật liệu tổng hợp, cao su, các phần dầu bóng).
    - Khi thải ra môi trường nhất thiết sản phẩm phải hết sạch trong thùng chứa.
  • Màu sắc:
    hơi đục
  • Ứng dụng:
    Dùng để xử lý các loại đá tự nhiên và đá nhân tạo có bề mặt nhẵn, bóng hút nước được, ví dụ như đá Granite, Marble, Gneiss, Sandstone, Slate, Solnhofer lime hoặc Concrete Ashlar. Đặc biệt, sản phẩm này rất thích hợp cho các loại đá có màu sẩm và đen hút nước được (ví dụ: Nero Assoluto, Impala black, Galaxy and Zimbabwe). Các vùng bị hư hại như vết nứt cở sợi tóc có thể dùng AKEMI Darkener Super để xử lý. Bề mặt sẽ thu được sự đồng nhất cần thiết. Sự tăng cường màu được giữ tốt dựa trên Silicate của đá và tăng cường màu được giữ rất tốt dựa trên thành phần vôi của đá.
  • Hướng dẫn sử dụng:
    Làm sạch: Xử lý thật sạch bề mặt, làm khô hoàn toàn và không để hình thành bất kỳ một chất kết tủa nào trên bề mặt đá. Đảm bảo đá ngoài trời không chứa bất kỳ một loại muối có hại nào (nitrate, sulphate, chloride) bởi vì chúng có thể làm giảm sự thẩm thấu của vật liệu tẩm. Tùy thuộc vào loại đá và mức độ bẩn mà ta có thể chọn các chất tẩy rữa sau: AKEMI Conrecte Film Remove (chất tẩy màng bê tông), AKEMI Rust Remove (tẩy gỉ), AKEMI Wax Stripper (tẩy màng sơn, hắc ín, nhựa đường,…), AKEMI Oil and Grease Remove Paste (tẩy dầu mỡ), AKEMI Graffiti Remove (tẩy đường viết). Rữa sạch với nước sau khi tẩy. Trước khi tẩm đá nhất thiết đá phải được làm khô hoàn toàn, tối thiểu là 1-2 ngày. Nhiệt độ làm việc tối ưu là 15 – 25o C. Không để ngoài mưa trong 4 – 5 giờ sau khi xử lý.
    Thi công bằng bàn chải, con lăn sơn hoặc phương pháp phun. Bôi lên một lớp mõng đủ để sản phẩm ngấm vào cấu trúc đá.
    Làm sạch hoàn toàn phần dư thừa bằng vải mềm khô có khả năng hút nước sau khi thi công khoảng 10 – 15
  • Tỷ trọng:
    0.84 g/cm3
  • Thời gian lưu trữ:
    khoảng 01 năm nếu lưu trử ở nơi lạnh không đóng băng và sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu Akemi

AKEMI - CHÂM NGÔN LIÊN TỤC CẢI TIẾN 

Công ty AKEMI chemisch technische Spezialfabrik GmbH được thành lập vào năm 1933 bởi Erich Höntsch tại Dresden, Đức. Người sáng lập công ty đã phát triển chất kết dính đầu tiên dựa trên nhựa polyester và nhận ra tầm quan trọng tạo nên xu hướng của nhựa phản ứng đối với ngành công nghiệp đá. AKEMI là viết tắt của sự cải tiến liên tục.


Kể từ đó AKEMI đã là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển và sản xuất các hệ thống kết dính và trám bít 2 thành phần dựa trên nhựa polyester và epoxy. Dựa trên kinh nghiệm này, một chương trình chăm sóc rộng rãi và được phối hợp chính xác dành cho đá tự nhiên và nhân tạo đã được phát triển và liên tục cải tiến trong những thập kỷ qua. Dòng sản phẩm này được bổ sung bởi các chất trám bít chất lượng cao từ các dòng hóa chất xây dựng. Các sản phẩm như chất độn 2 thành phần để sửa chữa và bảo dưỡng ô tô là một mảng kinh doanh khác của AKEMI.

AKEMI được chứng nhận ISO9001: 2015, là một công ty định hướng tương lai, AKEMI không ngừng nỗ lực cải tiến và mở rộng phạm vi sản phẩm để có thể mang đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo trong tương lai. Ngày nay AKEMI xuất khẩu sang hơn 90 quốc gia trên thế giới và cũng có các cơ sở sản xuất và văn phòng phân phối tại Hoa Kỳ (Atlanta), Brazil (São Paulo), Thổ Nhĩ Kỳ (Tuzla / İstanbul), Ấn Độ (Bangalore và Delhi) và Trung Quốc (Bắc Kinh).

Gian hàng AKEMI chính hãng tại Fact-Depot:

Keo Acrylic Akemi

Hóa Chất Tẩy Rỉ Sét Akemi

Hóa Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Đa Năng Akemi

Vật liệu chống thấm Akemi

Hóa Chất Tẩy Rêu Mốc Akemi

Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Akemi

- ...

>>> Xem thêm: Sản phẩm Akemi khác

Lựa chọn Fact-Depot, Quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao 
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 
- Giao hàng nhanh trong 24h 
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.