Chất lau sàn khử trùng Ecolab JUSMIN FLESH 1 GAL

Chất lau sàn khử trùng Ecolab JUSMIN FLESH 1 GAL

Mã sản phẩm: #052190
Thương hiệu: Ecolab
Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
Xem chi tiết

370.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 556.000 đ Tiết kiệm 33%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Mỹ
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    CARTON/ Thùng
  • Đặc điểm:
    -Jusmin Flesh là sản phẩm kết hợp cùng một lúc làm vệ sinh, khử trùng và khử mùi với hương hoa nhài dịu nhẹ. Thích hợp cho bệnh viện, cơ sở y tế và cao ốc văn phòng.Sản phẩm có thể được sử dụng trên tất cả các bề mặt cứng - sàn, tường, bồn rửa và mặt bàn.
  • Hướng dẫn sử dụng:
    -Để lau sàn hàng ngày: pha 1 phần Jusmin Flesh với 60-120 tuỳ theo mức độ vết bẩn. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.
    -Để khử trùng: pha 1 phần Jusmin Flesh với 30 tuỳ theo mức độ vết bẩn. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.
    -Để làm sạch vết bẩn nặng: pha 1 phần Jusmin Flesh với 7 phần nước. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.
    -Để khử trùng bệnh viện: pha 1 phần Jusmin Flesh với 7 phần nước. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải, cần ngâm dung dịch trên sàn ít nhất 10 phút. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.
  • Ưu điểm:
    -Sản phẩm giúp việc lau sàn khử trùng trở nên hiệu quả hơn
    -Sản phầm với nhiều tính năng kết hợp như (1) Làm sạch sàn (2) Khử trùng sàn (3) Khử đi các mùi thô hối bằng hương thơm hoa oải hương dịu nhẹ
    -Sản phẩm Justmin Flesh thích hợp được sử dụng ở nhiều nơi như bệnh việc, cơ sở chăm sóc ý tế và các cao ốc văn phòng
    -Sử dụng rộng rãi trên nhiều bề mặt từ các bề mặng cứ như sàn, tường bồn rửa đến mặt bàn

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Chất lau sàn khử trùng Ecolab JUSMIN FLESH 1 GAL

Chất lau sàn khử trùng Ecolab JUSMIN FLESH 1 GAL là sản phẩm kết hợp cùng một lúc làm vệ sinh, khử trùng và khử mùi với hương hoa nhài dịu nhẹ. Thích hợp cho bệnh viện, cơ sở y tế và cao ốc văn phòng.Sản phẩm có thể được sử dụng trên tất cả các bề mặt cứng - sàn, tường, bồn rửa và mặt bàn.

Chất lau sàn khử trùng Ecolab JUSMIN FLESH 1 GAL

1. Đặc điểm sản phẩm

- Sản phẩm giúp việc lau sàn khử trùng trở nên hiệu quả hơn

- Sản phầm với nhiều tính năng kết hợp như: Làm sạch sàn, Khử trùng sàn, Khử đi các mùi thô hối bằng hương thơm hoa oải hương dịu nhẹ

- Sản phẩm Justmin Flesh thích hợp được sử dụng ở nhiều nơi như bệnh việc, cơ sở chăm sóc ý tế và các cao ốc văn phòng

- Sử dụng rộng rãi trên nhiều bề mặt từ các bề mặng cứ như sàn, tường bồn rửa đến mặt bàn

2. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Để lau sàn hàng ngày: pha 1 phần Jusmin Flesh với 60-120 tuỳ theo mức độ vết bẩn. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.

- Để khử trùng: pha 1 phần Jusmin Flesh với 30 tuỳ theo mức độ vết bẩn. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.

- Để làm sạch vết bẩn nặng: pha 1 phần Jusmin Flesh với 7 phần nước. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.

- Để khử trùng bệnh viện: pha 1 phần Jusmin Flesh với 7 phần nước. Làm ướt và lau sạch sàn bằng cây lau sàn, khăn, miếng bọt biển hoặc bàn chải, cần ngâm dung dịch trên sàn ít nhất 10 phút. Xả lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn sạch hoặc bọt biển.

Với những tính năng nổi bật trên, Chất lau sàn khử trùng Ecolab JUSMIN FLESH 1 GAL chắc chắn là sản phẩm cực kỳ cần thiết để khử trùng mọi bề mặt. Hãy đặt hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo thêm Nước Lau Sàn khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Ecolab

Ecolab là một trong những công ty nổi tiếng trên thị trường về việc chuyên cung cấp hoá chất tẩy rửa để bảo vệ thực phẩm và diệt khuẩn cho đồ vật. Các sản phẩm hoá chất vệ sinh xử lý bề mặt của Ecolab đảm bảo đánh bay gần 100% các vết bẩn trên mọi bề mặt. Hiện tại, Ecolab không ngừng cải tiến để đem đến những sản phẩm dung dịch hoá chất tẩy rửa tốt nhất cho quý khách hàng để khách hàng có thể đánh bay vết bẩn hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian 

Hiện tại, Fact-depot đang cung cấp các sản phẩm của Ecolab bao gồm: 

-Chất phủ bóng sàn Ecolab Base Kote 1 Gal

-Chất đánh bóng sàn đá Ecolab Marble Stonemedic MPC 

-Chất tẩy rửa dầu mỡ gốc kiềm Ecolab TOPAX 66 35 KG 

-Xà phòng rửa tay Ecolab HAND FRESH PLUS 4X3.8 LT 

-Hóa chất lau kính Ecolab MIRAGLO 1 GAL 

-Tẩy xi măng cặn can xi Ecolab Lime Remover-66  

Nhận xét về sản phẩm

Theo Lê Dương Khánh 1 tháng trước

Giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình, nước lau sàn hiệu quả rất tốt

Theo Minh Hải 1 tháng trước

Chất lau sàn rất sạch, hóa chất rất tốt đúng mong đợi