Chai xịt làm sạch bề mặt, khô nhanh WD-40 Fast Drying Contact Cleaner

Chai xịt làm sạch bề mặt, khô nhanh WD-40 Fast Drying Contact Cleaner

Mã sản phẩm: #017456
Thương hiệu: WD-40
Sản xuất: Trung Quốc
Xem chi tiết

178.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 238.000 đ Tiết kiệm 25%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Giao hàng nhanh trong 24h
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    360 ml
  • Công dụng:
    Làm sạch các thiết bị điện, các chất dẫn điện, vật liệu nhựa; loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, chất cặn lỏng hoặc rắn từ các thiết bị điện/điện tử nhạy cảm
  • Cách sử dụng:
    Dùng cho máy in, máy photocopy, bảng mạch, công tắc, bộ phận lắp ráp, thiết bị điện tử.
  • Tính năng nổi bật:
    Làm sạch bề mặt, khô nhanh.
  • Đặc điểm:
    Khô nhanh trong 5 giây và không để lại vết cặn nào

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Chai xịt làm sạch bề mặt, khô nhanh WD-40 Fast Drying Contact Cleaner là loại Chai Xịt Chống Rỉ Sét thuộc thương hiệu WD-40 xuất sứ và sản xuất tại Mỹ được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Sản phẩm được thiết kế đa dạng và linh hoạt thích hợp với mục đich của người sử dụng.


Công dụng và tính năng của sản phẩm Làm sạch bề mặt, khô nhanh WD-40 Fast Drying Contact Cleaner:

- Làm sạch các thiết bị điện, các chất dẫn điện, vật liệu nhựa.

- Loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, chất cặn lỏng hoặc rắn từ các thiết bị điện/điện tử nhạy cảm.

- Cấu tạo đặc biệt giúp cho bề mặt sạch và khô nhanh.

- Dùng được cho nhiều loại thiết bị như: máy in, máy photocopy, bảng mạch điện tử, công tắc, bộ phận lắp ráp, ….

Với những công dụng và tính năng trên, Làm sạch bề mặt, khô nhanh WD-40 Fast Drying Contact Cleaner hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây giờ hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Chai Xịt Chống Rỉ Sét WD-40 khác.

Sản phẩm thương hiệu WD-40

Thương hiệu WD-40 là thương hiệu hóa chất bôi trơn, chông rỉ sét nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ. Các sản phẩm WD-40 có đóng gói đa dạng, với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài dung tích phổ biến 412 ml, WD-40 còn có đóng gói dung tích lớn lên tới 5 gallon. Khách hàng cũng có thể chọn dòng sản phẩm Smart Straw với vòi phun đính kèm tiện lợi. Bên cạnh đó, WD-40 còn sản xuất các dòng sản phẩm bảo dưỡng chuyện dụng để bảo dưỡng chi tiết xe, máy móc. Hiện các dòng sản phẩm chính hãng WD-40 đang được Fact-Depot phân phối tại thị trường Việt Nam

Các dòng sản phẩm WD-40 tiêu biểu:

- Chai xịt chống rỉ sét WD-40

- Dầu chống rỉ dung tích lớn WD-40

- Hóa chất tẩy rỉ sét WD-40

- Sản phẩm bảo dưỡng xe khác WD-40

Trong đó, nhừng sản phẩm phổ biến có thể kể tới như: Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 412ml, chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 227gchai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 340g


Lựa chọn Fact-Depot, quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Nga 5 năm trước

Sản phẩm xuất xứ Mỹ nên khá yên tâm khi sử dụng, dung dịch làm sạch và khô nhanh. Shop này phục vụ nhiệt tình, thời gian giao hàng cũng nhanh lắm.

Theo Trúc Tâm 5 năm trước

Hôm bữa mình bất cẩn làm đổ cà phê lên máy tính ngay gần lỗ cắm sạc, cũng may không bị chập điện hay gì, có điều để lại vết bẩn cho bàn phím, cũng may tìm được sản phẩm này, sạch nhanh và mau khô nên cũng yên tâm hơn. 5 sao

Theo Thảo Linh 5 năm trước

Đợt vừa rồi mình vừa tháo máy thông gió trong phòng ngủ xuống vệ sinh, bụi bẩn, dầu mỡ nhiều khỏi nói, mua chai này về dùng thử thấy ghi làm sạch, mau khô an toàn cho điện tử nên cũng an tâm. Thời gian khô nhanh, vệ sinh cũng sạch lắm. Shop phục vụ tốt!

Theo Nguyễn Ngọc Minh 5 năm trước

Máy in nhà mình mỗi lần thay mực hay tra dầu để lại rất nhiều vết bẩn, tuy nhiên vệ sinh lại không dễ dàng đối với các sản phẩm điện tử. Sản phẩm này cực kỳ hiệu quả, tẩy sạch vết bẩn và thời gian khô rất nha. Giá cả rất tốt so với thị trường, giao hàng nhanh.

Theo Trần Lâm 5 năm trước

Mình đặt hàng chỉ 1 ngày là nhận được sản phẩm. Công ty đóng gói hàng hoá rất cẩn thận, ship COD ở HCM nên mình rất yên tâm. Chất lượng sản phâm tốt, dùng vệ sinh đồ điện tử sạch và nhanh.

Theo Khang 5 năm trước

Sản phẩm rất tốt, vệ sinh bảng mạch máy tính rất sạch, khô nhanh.

Theo Tuyên 5 năm trước

Tiệm Photocopy của tôi thường gặp những vấn đề về bụi bẩn, dầu trên bề mặt máy trông rất mất thẩm mỹ, tôi muốn tìm loại nước tẩy rửa khô nhanh và không làm hại đến máy móc nên đã mua sản phẩm này. Dùng khá thích, lau sạch bề mặt và khô nhanh không giống như khi xài các loại nước khác, phải hong khô bằng quạt và sợ bị chập điện. Good