Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 227g

Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 227g

Mã sản phẩm: #017220
Thương hiệu: WD-40
Sản xuất: Mỹ
Trọng lượng: 227g

Xem các phân loại khác tại đây

Xem chi tiết

Giá áp dụng cho đơn hàng 12 chai. Khách lẻ vui lòng liên hệ báo giá.


Liên hệ báo giá


Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Giao hàng nhanh trong 24h
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Sản xuất:
    Mỹ
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    227g
  • Mã sản phẩm:
    WD-40 Smart Straw
  • Công dụng:
    Làm sạch rỉ sét, dầu mỡ, chống rỉ, chống ẩm, đẩy nước ra khỏi bề mặt và bôi trơn, bảo vệ bề mặt để đảm bảo cho thiết bị, dụng cụ hoạt động hiệu quả.
  • Tính năng nổi bật:
    Tích hợp sẵn vòi xịt, dễ dàng chuyển đổi giữa 2 cách xịt: xịt thành tia hoặc phun sương
  • Đặc điểm:
    Có 2 đầu xịt đa năng, tiện dụng
  • Trọng lượng:
    227g

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm


Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 227g là một trong những sản phẩm Chai Xịt Chống Rỉ Sét phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

– Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 227g công nghệ cao hàng đầu của Mỹ, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dầu-khí, quân đội, hàng hải, nhà xưởng, khu công nghiệp, phương tiện vận chuyển, viện nghiên cứu, nhà máy, gia đình, v.v…

– Công dụng: Làm sạch rỉ sét, dầu mỡ, chống rỉ, chống ẩm, đẩy nước ra khỏi bề mặt và bôi trơn, bảo vệ bề mặt để đảm bảo cho thiết bị, dụng cụ hoạt động hiệu quả.

- Tích hợp sẵn vòi xịt, dễ dàng chuyển đổi giữa 2 cách xịt: xịt thành tia hoặc phun sương.

Đặc điểm:

- Bôi trơn và loại bỏ âm thanh do ma sát gây ra: Sản phẩm có khả năng thâm nhập tuyệt vời cho phép nhanh chóng bôi trơn bánh răng, bản lề, khóa, dây kéo, dụng cụ và dây chuyền. Hiệu quả loại bỏ âm thanh do ma sát gây ra và không để lại cáu bẩn.

- Loại bỏ và ngăn chặn rỉ sét: Phá vỡ rỉ để dễ dàng tháo rỡ các bộ phận kim loại kẹt hoặc bị rỉ sét như bu lông, đai ốc, dây cáp, van và ốc vít.

- Xử lý các bộ phận cơ khí bị kẹt: Hiệu quả thâm nhập một cách nhanh chóng để giải phóng các bộ phận bị mắc kẹt, chẳng hạn như các loại hạt bánh xe bị kẹt, bánh răng và các cơ chế khác, qua đó cho phép thiết bị hoạt động trơn tru.

- Làm sạch và bảo vệ: Phá vỡ những vết bẩn dầu mỡ, bụi bẩn, muội khói và carbon cứng đầu để làm sạch bề mặt, tạo thành một rào cản chống ăn mòn, giúp chống rỉ sét và kéo dài tuổi thọ hoạt động của thiết bị.

- Ngăn chặn ẩm mốc: Hiệu quả các thiết bị hoạt động ở môi trường ẩm thấp hoặc cần tránh ẩm ướt, như là tiếp điểm ổ cắm, cầu dao, phích cắm, bugi xe động cơ đốt trong và các công cụ dùng điện.

– Xuất xứ: Mỹ

– Trọng lượng: 227 g

Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 340g hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Chai Xịt Chống Rỉ Sét WD-40 khác.

Sản phẩm thương hiệu WD-40

Thương hiệu WD-40 là thương hiệu hóa chất bôi trơn, chông rỉ sét nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ. Các sản phẩm WD-40 có đóng gói đa dạng, với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài dung tích phổ biến 412 ml, WD-40 còn có đóng gói dung tích lớn lên tới 5 gallon. Khách hàng cũng có thể chọn dòng sản phẩm Smart Straw với vòi phun đính kèm tiện lợi. Bên cạnh đó, WD-40 còn sản xuất các dòng sản phẩm bảo dưỡng chuyện dụng để bảo dưỡng chi tiết xe, máy móc. Hiện các dòng sản phẩm chính hãng WD-40 đang được Fact-Depot phân phối tại thị trường Việt Nam

Các dòng sản phẩm WD-40 tiêu biểu:

- Chai xịt chống rỉ sét WD-40

- Dầu chống rỉ dung tích lớn WD-40

- Hóa chất tẩy rỉ sét WD-40

- Sản phẩm bảo dưỡng xe khác WD-40

Trong đó, nhừng sản phẩm phổ biến có thể kể tới như: Chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 412ml, chai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 227gchai xịt chống rỉ sét, bôi trơn WD-40 Smart Straw 340g


Lựa chọn Fact-Depot, quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Nguyen Duc Tam 5 năm trước

xài tốt nha, y như chai bt mà có thêm vòi xịt được đúng chi tiết bản mạch với máy móc, nói chung là ok. cho tôi giá sỉ 12 chai luôn nhé ! cảm ơn bạn