Bộ chân máy và đầu ballhead Velbon Ultra 655 (A) và QHD-G6AS

Bộ chân máy và đầu ballhead Velbon Ultra 655 (A) và QHD-G6AS

Mã sản phẩm: #017745
Thương hiệu: Velbon
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Sản xuất: Trung Quốc
Trọng lượng: 1.48 Kg
Xem chi tiết

4.500.000đ (đã bao gồm VAT)


Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Mã sản phẩm:
    Ultra 655 (A) và QHD-G6AS
  • Chiều dài (thu gọn):
    372 mm
  • Độ cao tối đa:
    1530 mm
  • Số đoạn:
    5
  • Tải trọng:
    4 kg
  • Trọng lượng:
    1.48 Kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Bộ chân máy và đầu ballhead Velbon Ultra 655 (A) và QHD-G6AS là những phụ kiện máy ảnh nổi tiếng của thương hiệu Velbon đến từ Nhật Bản với trên 60 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Velbon bao phủ toàn bộ các phân khúc của chân máy từ các chân máy lớn chuyên dụng cho đến các dòng chân máy nhỏ và siêu nhỏ compacs.

Bộ chân máy và đầu ballhead Velbon Ultra 655 (A) và QHD-G6AS

Chân máy Tripod với cân nặng chỉ 1.48Kg và chiều dài gấp gọn 37.2cm rất tiện dụng mỗi khi di chuyển trong các chuyến hành trình dài. Trục giữa của chân máy có thể tháo rời được giúp cho việc hạ chân máy xuống mức thấp nhất, phục vụ cho mục đích chụp ảnh Macro hoặc các góc chụp sáng tạo của người sử dụng. Chiều cao tối đa là 1m53.6 (chưa có head) là chiều cao tối ưu dành cho những người trên 1m8 vẫn có thể sử dụng thoải mái mà không cần phải cúi người để ngắm viewfinder. Trọng lượng chịu tải tối đa của Velbon Ultra 655A là 4Kg. Chân máy được thao tác bằng cách xoay các ống chân để mở và khóa chân máy. Vì vậy đảm bảo thời gian thao tác máy ngắn nhất.

Ball Head Velbon QHD-G6AS sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận khác biệt thỏa sức chụp ảnh mà không lo máy ảnh bị rung lắc hay trượt khỏi chân máy. Ưu điểm lớn nhất của dòng đầu bi này là có thể kiểm soát tốc độ chuyển động của đầu bi nhanh dần hoặc chậm dần cho phù hợp với thiết bị.

Chiều cao head là 130 mm với đường kính lên đến 51 mm cùng kích thước: 40 x 34 mm. Ball Head Velbon QHD-G6AS sẽ chịu được tải trọng lên đến 6kg chỉ với trọng lượng của mình là 450gr. 

Bạn là một người thích lưu giữ những hình ảnh đẹp, khơi nguồn những giá trị tiềm ẩn trong cuộc sống bằng việc chụp ảnh, còn chần chờ gì nữa, đặt hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Tripod Velbon khác.