Bình xịt phục hồi và làm sáng bóng lôp xe ô tô Astonish C1541_750ml

Bình xịt phục hồi và làm sáng bóng lôp xe ô tô Astonish C1541_750ml

Mã sản phẩm: #017715
Thương hiệu: Astonish
Xuất xứ thương hiệu: Anh Quốc
Sản xuất: Anh Quốc
Xem chi tiết

210.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 250.000 đ Tiết kiệm 16%

Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Anh Quốc
  • Sản xuất:
    Anh Quốc
  • Công dụng:
    Giúp tạo một lớp phủ bảo vệ trên bề mặt của lốp, chống lại sự tàn phá của axit có trong nước mưa và tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Sản phẩm giúp khôi phục sự dẻo giai của cao su, làm sạch và lấy lại màu sắc đen bóng của cao su, giúp lốp xe trở nê
  • Mã sản phẩm:
    C1541
  • Bề mặt sử dụng:
    Lốp xe
  • Đặc điểm sản phẩm:
    Sản phẩm là dạng nước (chất lỏng, không phải dạng bọt), có sự khác biệt là không tạo chất nhờn, khi sử dụng xịt lên bề mặt của lốp xe, sẽ làm giảm sự tích tụ bám bụi, giúp cho lốp xe đen bóng lâu hơn so với sử dụng các sản phẩm thông thường khác.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu Astonish

Giới thiệu về công ty Astonish

Astonish là thương hiệu được thành lập từ năm 1969 chuyên cung cấp sản phẩm tẩy rửa vệ sinh chăm sóc gia đình đến từ Anh. Đến nay, Astonish đã trở thành thương hiệu sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh được tin cậy trên toàn thế giới vì các tính năng ưu việt giúp cải thiện cuộc sống gia đình. Tất cả sản phẩm của Astonish đều đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại Châu Âu. Và hiện nay Fact-depot đã cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Astonish.

Sứ mệnh

Astonish tự hào là người tiên phong của các sản phẩm làm sạch gia đình và thân thiện với động vật. Họ chưa bao giờ thử nghiệm sản phẩm của chúng tôi trên động vật hoặc sử dụng các thành phần động vật. Đơn giản. Astonish mong muốn trở thành một tấm gương sáng về cách bạn có thể cung cấp sản phẩm làm sạch hoàn thành công việc mà không cần phải thử chúng trên động vật. Ngày nay, Astonish vẫn là thương hiệu làm sạch hộ gia đình duy nhất được sản xuất tại Vương quốc Anh được Cruelty Free International, Hiệp hội Ăn chay chấp thuận. Astonish thích nghĩ về bản thân mình là sạch sẽ.

Công ty Fact-Depot đang cung cấp các dạng sản phẩm của Astonish:

Hóa Chất Giặt Vải Astonish

- Hóa Chất Tẩy Rửa Dầu Mỡ Thực Phẩm Astonish

- Hóa Chất Đánh Bóng, Bảo Dưỡng Nội Thất, Gỗ Astonish

- Hóa Chất Đánh Bóng Inox, Kim Loại Astonish

- Hóa Chất Công Nghiệp Khác Astonish

- Hóa Chất Tẩy Rửa Công Nghiệp Khác Astonish 

Các sản phẩm Astonish phổ biến hiện nay tại Fact-depot: Nước giặt Astonish C3360Kem tẩy rửa nhựa uPVC Astonish C1096Chất tẩy rửa nhà dụng cụ nhà bếp Astonish C3105 500 gChất tẩy rửa các bề mặt kim loại chuyên nghiệp Astonish C1086 550mlChất tẩy rửa dầu mỡ và các vết dơ trong nhà bếp Astonish C3821 750ml

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 (HCM); 0888 749 188 (Hà Nội)


Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.