Xe kéo hàng leo bậc thang Stanley FT521

Mã sản phẩm: #026918
Thương hiệu: Stanley
Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
Sản xuất: Trung Quốc
Trọng lượng: 10.6 kg
Xem chi tiết

1.690.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.200.000 đ Tiết kiệm 23%

Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Giao hàng nhanh trong 24h
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Mỹ
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Tải trọng:
    120kg
  • Chất liệu:
    Nhôm và Thép cao cấp, 6 bánh cao su đúc
  • Đặc điểm:
    Sử dụng 6 bánh cao su đúc, vật liệu cao su cao cấp, tải trọng lớn. Kích thước lớn giúp xe đẩy có thể di chuyển nhẹ nhàng trên những mặt đường gồ ghề. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cấu trúc chắc chắn. Tay cầm viền nhựa tổng hợp chống trơn, có vòng bảo vệ.
  • Kích thước đế đựng hàng:
    31x29cm
  • Trọng lượng:
    10.6 kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley FT 521 hay Xe kéo hàng leo bậc thang Stanley FT521 đã và đang được dùng phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị, xưởng, nhà máy xí nghiệp,… vì những tính năng mà nó đem lại. Không những có mức giá thấp nhất trong các loại xe đẩy hàng. Xe được thiết kế sàn nhựa cao cấp nâng cao độ bền, tay đẩy có thể gấp xuống mặt sàn, độ chắc chắn tuyệt đối với trọng tải hơn 120 Kg ( 1 khối lượng khá lớn ) nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Đặc điểm của Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley FT 521:

- Tải trọng lên đến 120 Kg giúp vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn, tiết kiệm được tối đa công sức cho người lao động, nhân lực của doanh nghiệp, giảm thiểu thời gian vận chuyển từ đó gia tăng hiệu quả trong công việc .
- Bánh xe được làm bằng chất liệu cao su và nhựa tổng hợp cực kì chắc chắn, có khả năng xoay nhanh chóng giúp xe vận hành êm ái, không gây tiếng ồn hay tạo ra vết trầy trên mặt sàn di chuyển. Với thiết kế 4 bánh phía dưới to tạo nên độ cân bằng khi di chuyển, tránh tình trạng bị lật, ngã trong quá trình sử dụng.
- Tay cầm được thiết kế dạng hình chữ D ở các bề mặt góc nhằm làm tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp không trầy xước khi va chạm với người dùng.
- Xe trở nên gọn gàng hơn với phần tay cầm có khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ, cũng như vận chuyển giữa những nơi sử dụng 1 cách tiện lợi hơn .
- Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley FT 521 được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới cực kỳ tiên tiến và hiện đại, vượt qua những bài kiểm tra về độ bền và độ an toàn kể cả nghiêm ngặt nhất.

Fact-Depot vinh dự là một trong những nhà phân phối chính hãng xe đẩy hàng tại Việt Nam.

Đến với Fact-Depot, khách hàng sẽ được: - Mua sản phẩm công nghiệp giá cạnh tranh - Được tư vấn kỹ thuật chuyên sâu - Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn - Giao hàng nhanh tận nơi (1-3 ngày) - Yêu cầu báo giá miễn phí.

Xe kéo hàng leo bậc thang Stanley FT521 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây giờ.

Sản phẩm thương hiệu Stanley

Stanley là thương hiệu cung cấp dụng cụ công nghiệp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Stanley sản xuất những dụng cụ cho các ngành nghề quan trọng như dụng cụ công nghiệp cầm tay, dụng cụ kỹ thuật công nghiệp chuyên nghiệp, chẩn đoán điện tử, dụng cụ nén khí và các sản phẩm khác như khóa, dụng cụ thủy lực, máy cắt, máy đập và máy nghiền.

Hiện tại, Fact-Depot đang cung cấp một số sản phẩm của Stanley : 

Một số các sản phẩm thiết bị dụng cụ đo của Stanley: Thước cuộn thép Stanley 30-608L, thước dây Stanley 34-103Nê tô có mâm xoay 81-605, máy khoan động lực Stanley Stel 142k

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành 
- Giá hợp lý, chiết khấu cao 
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 
- Giao hàng nhanh trong 24h 
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Bội Ngọc 5 năm trước

Công ty giao hàng nhanh, nhân viên thân thiện tư vấn rất nhiệt tình cho tôi, nhận được hàng kèm theo quà tặng như quảng cáo, tôi rất hài lòng về cách làm việc của công ty

Theo Huyền 5 năm trước

Bánh cao su chịu lực tốt, chất liệu cao su làm giảm ma sát với sàn nên kéo xe được nhẹ hơn

Theo Tấn 5 năm trước

Xe kéo nhẹ, chịu được tải trọng lớn, đã dùng thử và thấy xe kéo rất êm

Theo Hoàng Nam 5 năm trước

thiết kế khung xe chắc chắn, xe sơn màu vàng bắt mắt