Xe đẩy hàng sàn nhựa ADVINDEQ PT-300

Mã sản phẩm: #025432
Thương hiệu: Advindeq
Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan
Xem chi tiết

1.490.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.325.000 đ Tiết kiệm 36%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Đài Loan
  • Tải trọng:
    300 - 320 kg
  • Kích thước:
    90x60x91 cm
  • Trọng lượng:
    12 kg
  • Đặc điểm:
    Thiết kế có 4 bánh nên thích hợp vận chuyển hàng hóa trên đường bằng. Mặt sàn bằng nhựa có khả năng ma sát cao, kích thước mặt sàn rộng nên để được nhiều hàng hóa hơn. rất nhẹ chỉ 12kg và gập gọn được tay cầm tiện cho việc bảo quản hơn. Khung xe bằng thép cao cáp rất cứng cáp, chịu lực tốt. Xe đẩy hàng sàn nhựa PT-300 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, cửa hàng, nhà kho, siêu thị...

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Xe đẩy hàng sàn nhựa ADVINDEQ PT-300.

Xe đẩy hàng 4 bánh là dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường nhằm đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng với trọng tải lớn trong các kho hàng công nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho doanh nghiệp lại vừa đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Xe đẩy hàng sàn nhựa ADVINDEQ PT-300.

1. Đặc điểm 

- Xe đẩy hàng sàn nhựa Advindeq PT-300 chính hãng mang đầy đủ các đặc tính nổi trội công nghệ Đài Loan. Kích cỡ nhỏ nhắn chỉ 12kg nhưng khả năng chịu tải lên tới 300 ~ 320 kg, xe chắc chắn an toàn và tính cơ động rất cao, hơn nữa còn có thể gấp gọn nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ. Xe đẩy hàng sàn nhựa PT-300 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, cửa hàng, nhà kho,…

- Các sản phẩm hãng Advindeq cung cấp luôn tạo sự thoải mái cho người dùng trong mọi tư thế, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí lao động đáng kể cho doanh nghiệp.

2. Công dụng

- Sản phẩm xe đẩy hàng chuyên dụng ADVINDEQ PT-300 hỗ trợ cho việc vận chuyển các loại hàng hóa nặng (lên tới 300 ~ 320 kg). Phù hợp sử dụng trong các nhà kho, siêu thị, nhà máy, sân bay,…

- Xe đẩy hàng ADVINDEQ PT-300 là dòng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng và đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng, thiết kế của sản phẩm chắc chắn, độ bền cao.

3. Ưu điểm

- Sàn xe bằng nhựa loại nhựa cao cấp, có khả năng tái chế này không bị giảm chất lượng cho dù phải tiếp xúc nhiều với hoá chất và chống chịu tốt với thời tiết mưa hay môi trường ẩm ướt. Cấu tạo sàn nhựa cao cấp nên rất nhẹ hơn các dòng xe có sàn bằng thép hoặc sắt. Mặt sàn xe khá thoáng và rộng.

- Bánh xe làm bằng chất liệu cao su và nhựa tổng hợp TPR, đường kính 12mm, có nhiều ưu điểm như chịu được tải trọng cao, bền, không tạo ra vết bẩn trên sàn, không bị ăn mòn hoá chất, tạo ra tiếng ồn thấp khi vận hành, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường và tái chế được.

- Toàn bộ mặt sàn xe được thiết kế bằng nhựa nên khá nhẹ so với các dòng xe đẩy khác (chỉ nặng 12kg) với phần tay cầm có khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ và di chuyển không gây khó khăn cho người sử dụng.

4. Thông số kỹ thuật 

- Sàn bằng nhựa cao cấp Đài Loan

- Kiểu xe : xe đẩy tay gấp gọn.

- Kích thước khi gấp gọn : 90 x 60 x 15 cm

- Kích thước khi mở tay đẩy :90 x 60 x 91cm

- Tải trọng : 300 ~ 320 kg

- Phần khớp nối bằng thép dầy và cứng cấp, bánh xe cao su đàn hồi đường kình 125mm được thiết kế cực kì chắc khoẻ, giúp xe vận hành cực kì êm ái và bền bỉ.

- Kích thước cả thùng : 91.5 x 62 x 15.5cm

- Trọng lượng sản phẩm : 12kg

- Trọng lượng cả bao bì : 13kg

Với những ưu điểm nổi bật của mình, Xe đẩy hàng sàn nhựa ADVINDEQ PT-300 là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trong số các loại xe đẩy hàng sàn nhựa đang có mặt trên thị trường. Đặt mua ngay hoặc tham khảo thêm Xe Đẩy Hàng Sàn Nhựa khác Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Advindeq

Advindeq là thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên cung cấp các loại thang nhôm và xe đẩy hàng. Các sản phẩm hiệu Advindeq đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại của Đài Loan đạt tiêu chuẩn sản xuất của Châu Âu. Hiện nay, Advindeq đã có mặt tại Việt Nam và 3 trụ sở chính được đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Hai mặt hàng chủ yếu của Advindeq, xe đẩy hàng và thang nhôm, luôn có kiểu dáng và kích thước đa dạng, phong phú.

Công ty Fact-Depot đang cung cấp các dạng sản phẩm của Advindeq:

- Thang nhôm ghế Advindeq

- Xe đẩy hàng sàn nhựa Advindeq

- Xe đẩy hàng 4 bánh Advindeq

- Xe đẩy hàng 2 bánh Advindeq

- Thang nhôm rút Advindeq

- Thang nhôm chữ A Advindeq

Trong đó, những sản phẩm Advindeq phổ biến trên thị trường hiện nay có: Thang nhôm ghế 7 bậc Advindeq AV307, xe đẩy hàng 4 bánh Advindeq TL-50, xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C, thang nhôm rút Advindeq ADT214B

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành 
- Giá hợp lý, chiết khấu cao 
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 
- Giao hàng nhanh trong 24h 
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.


Nhận xét về sản phẩm

Theo Linh 6 tháng trước

xe đẩy chắc chắn, gọn nhẹ dễ di chuyển

Theo Nhung 6 tháng trước

Xe đẩy gấp gọn được, khi đẩy rất nhẹ, dùng rất thích nha shop