Thước đo độ dày Mitutoyo 7327A 0 - 1mm

Thước đo độ dày Mitutoyo 7327A 0 - 1mm

Mã sản phẩm: #052557
Thương hiệu: Mitutoyo
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Xem chi tiết

2.585.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.805.000 đ Tiết kiệm 8%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Phạm vi đo:
    0-1mm
  • Sự chính xác:
    ± 5µm
  • Hệ thống đo:
    Khe đo: 30mm
  • Khoảng chia:
    Độ chia: 0.001mm
  • Đặc điểm:
    Đọc kết quả: Dạng đồng hồ

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Thước đo độ dày Mitutoyo 7327A 0 - 1mm

Thước đo độ dày Mitutoyo 7327A 0 - 1mm để đo độ dày của giấy, màng PE, nilong, màng phim, dây, kim loại tấm, định lượng giấy và các vật liệu khác tương tự... 

Thước đo độ dày Mitutoyo 7327A 0 - 1mm

1. Đặc điểm sản phẩm

- Đồng hồ đo độ dày một loại thước đo dựa trên nguyên lý hoạt động của đồng hồ so được ứng dụng để đo độ dày của vật một cách nhanh chóng và hiệu quả với độ chính xác cao.

- Cơ cấu thanh răng - bánh răng có khả năng chống sốc cao với nhiều tùy chọn như khoảng đo, độ chính xác, nhiều kiểu dáng, đơn vị mm hoặc inch phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.

- Có đầu đo được phủ lớp chống mài mòn (carbide), Mặt đồng hồ khả năng chống xước và bụi bẩn bám trên bề mặt giúp cải thiện việc đọc chỉ số đo chính xác.

- Tay cầm thiết kế rất thông minh tạo cảm giác cầm chắc chắn khi thực hiện phép đo cho kết quả đo nhanh - chính xác, độ ổn định phép đo cao. Có thể điều chỉnh cho người sử dụng thuận tay trái, thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng sử dụng thiết bị. 

2. Lưu ý khi sử dụng

- Khi chọn đồng hồ đo độ dày phải đảm bảo đúng khoảng đo và độ chính xác, khoảng đo đồng hồ so luôn lớn hơn sự thay đổi kích thước chi tiết cần kiểm tra và độ chính xác nhỏ hơn độ chính xác chi tiết cần kiểm tra.

- Trước khi sử dụng đồng hồ đo độ dày phải kiểm tra tiếp xúc giữa hai đầu đo có bụi bẩn hay không. Tránh làm rơi đồng hồ xuống nền nhà, nền xưởng, băng máy, các bề mặt cứng. Không dùng tay di chuyển trục đầu đo vượt quá khoảng đo cho phép của đồng hồ so.

- Không để đồng hồ so nơi ẩm hoặc để chung với các dụng cụ sửa chữa, gia công khác để tránh hư hỏng do va chạm, sau khi sử dụng vệ sinh trục chính và mặt đồng hồ so sạch sẽ, bỏ đồng hồ so vào đúng vị trí trong hộp đựng để bảo quản.

Với những tính năng nổi bật trên, Thước đo độ dày Mitutoyo 7327A 0 - 1mm chắc chắn sẽ là dụng cụ đo độ dày tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Thước Đo Độ Dày khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Mitutoyo

Mitutoyo - thành lập vào năm 1934, là một tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị dụng cụ đo cơ khí. Với sự chú trọng không những về số lượng và chất lượng các sản phẩm của Mitutoyo đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. 

thương hiệu Mitutoyo Nhật Bản

Ảnh: Thương hiệu Mitutoyo chính hãng từ Nhật Bản

Một số sản phẩm Mitutoyo được phân phối chính hãng tại Fact-Depot:

Dụng Cụ Đo Cơ Khí Mitutoyo 
Thiết Bị, Dụng Cụ Đo Khác Mitutoyo 

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành;
- Giá hợp lý, chiết khấu cao;
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng;
- Giao hàng nhanh trong 24h;
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline (08).8827.3188 

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Khang 5 tháng trước

giao hàng nhanh, sản phẩm đúng chất lượng

Theo Loan Lâm 5 tháng trước

đo độ giày của vật có kết quả rất nhanh, chính xác