Thang cách điện sợi thuỷ tinh Werner

Mã sản phẩm: #004566
Thương hiệu: Werner
Trọng lượng: 6,8 Kg
Xem chi tiết

3.960.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 4.396.000 đ Tiết kiệm 10%

Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Chất liệu:
    Sợi thuỷ tinh cách điện
  • Chiều cao khi đóng:
    1.2 m
  • Loại:
    Thang chữ A
  • Trọng lượng:
    6,8 Kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Thang cách điện sợi thuỷ tinh Werner – America có khung thang được thiết kế và có kiểu dáng hiện đại được làm chất liệu từ sợi thuỷ tinh cách điện cao và an toàn khi làm việc ở những nơi có điện thế cao. Thang có tải trọng lên tới 120 kg.


Ưu điểm nổi bật:

-  bộ phận chốt khoá an toàn ở 2 bên hông của thang, bên cạnh đó bộ phận này còn giúp bạn điều chỉnh độ rộng của thang. 

Chân thang Werrner được bọc cao su chống trơn trượt giúp an toàn khi leo trèo và chống gây xước nền nhà. 

Có bộ phận khay để để dụng cụ, 4 lỗ để tô vít và 1 lỗ lớn để máy khoan, 1 mắc cài thùng sơn, 1 khay đựng sơn, rất tiện lợi cho bạn khi làm việc.

 


Thang Cách Điện Sợi Thuỷ Tinh Werner là sản phẩm hữu dụng cho việc sửa chữa, lắp đặt trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Mỹ có độ bền cao, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. 

Sản phẩm thương hiệu Werner

Werner là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, là nhà sản xuất và phân phối các dụng cụ thang chất lượng cao. Werner không ngừng cải tiến các loại thang để đảm bảo nhu cầu của khách hàng trên thế giới và cũng không làm họ thất vọng. Do đó, những sản phẩm của Werner đã được Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI) và Cơ quan quản lý an toàn và sức khoẻ (OSHA) chứng nhận là sản phẩm chất lượng, bảo đảm an toàn lao động và sức khỏe của khách hàng.

Thang là sản phẩm hữu ích dược sử dụng phổ biến trong công nghiệp lẫn gia dụng. Tuy nhiên, để sở hữu 1 chiếc thang an toàn, chắc chắn, đảm bảo chất lượng khi sản phẩm không rõ nguồn gốc đang tràn lan trên thị trường hiện nay thì điều đó không hề đơn giản. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo về vấn đề đó khi sử dụng thang hiệu Werner chính hãng từ Fact-Depot.

Mua hàng Werner online tại Fact-Depot

Chúng tôi đang có sản phẩm Thang Cách Điện Sợi Thuỷ Tinh Werner – America, chỉ cần những thao tác mua hàng online đơn giản là khách hàng có thể sở hữu ngay chiếc thang Cách Điện Sợi Thuỷ Tinh Werner chất lượng, chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất.