Phân trộn dạng lỏng HYPONeX Genki-eki

Phân trộn dạng lỏng HYPONeX Genki-eki

Mã sản phẩm: #053422
Thương hiệu: HYPONeX
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Xem chi tiết

Đóng gói
Giá
Số lượng

Liên hệ báo giá

Liên hệ báo giá

Đóng gói: 1L

Liên hệ báo giá

Số lượng:
Đóng gói: 20L

Liên hệ báo giá

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Đóng gói:
    1L, 20L
  • Thành phần:
    Là một loại phân trộn dạng lỏng sử dụng nước tiểu bò và phân rời cho vào bể nước, dùng các vi sinh vật có ích như khuẩn axit lactic, khuẩn men, sau đó sục khí mạnh để thúc đẩy quá trình lên men.
    - Nhóm sinh vật có ích nhanh chóng tăng lên, mặt khác cũng nhanh chóng chết đi và thi thể vi sinh vật biến thành enzim, trở thành thành phần hiệu quả nhất trong loại phân bón dạng lỏng này.
    - Khi nằm trong đất, các enzim (ion-) sẽ phản ứng với các khuẩn có hại (ion+) giúp làm giảm khuẩn có hại đồng thời giúp gia tăng khuẩn có lợi. Khuẩn có lợi được sinh ra sẽ nhanh chóng giúp phân giải phân bón và các chất hữu cơ thành trạng thái mà cây dễ hấp thụ.
  • Công dụng:
    - Không làm hại đến môi trường nước dù có thải ra sông, hồ; hiệu quả đồng đều đối với tất cả các loại môi trường đất và nước.
    - Chỉ cần hòa với nước hoặc có thể để nguyên chất và phun lên lá, phun vào đất, cho xuống nước, cho vào thức ăn hoặc nước uống cho động vật để tăng cường vi sinh vật cho đất, khử mùi trong nước, trong đất, tăng cường sức đề kháng cho cây trồng và vật nuôi. Đối với cây trồng thì có thể dùng chung với các loại thuốc trừ sâu diệt cỏ.
    - Hiệu quả ngay sau khi bón hoặc cho vào nước, vào đất.
    - Có thể dùng bất kỳ lúc nào ngay khi cảm thấy trong đất thiếu vi sinh vật.
  • Cách dùng:
    - Sau khi thu hoạch hoặc trước khi bắt đầu vụ xuân: pha loãng và phun đều với tỉ lệ 0.4-0.5L/100L nước/1000m2; phun 2 đến 3 lần trong thời kỳ sinh trưởng.
    - Canh tác trong nhà kính: pha loãng và phun đều 0.4-0.8L/200L nước/330m2 trong thời kỳ sinh trưởng.
    - Đối với ruộng nước: cho 0.4L dung dịch vào cửa dẫn nước đưa vào ruộng, với diện tích ruộng là 1000m2. Nên bón cùng với phân vì Genki sẽ giúp quá trình phân huỷ phân bón diễn ra nhanh hơn, cây hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn.
    - Hoa các loại: pha loãng và phun đều với tỉ lệ: 0.4L/100-200L nước/1000m2.
    - Vườn cây ăn trái: pha loãng và phun đều với tỉ lệ: 0.4L/100-200L nước/1000m2.
    - Vườn trà: pha loãng và phun trước khi trồng cây con 1 tháng với tỉ lệ: 0.4L/200L nước/1000m2.
    - Vườn mía: pha loãng và phun với tỉ lệ: 0.4L/100-200L nước/1000m2.
    - Vườn thú: pha loãng với tỉ lệ 1~2L/1000L nước rồi phun xung quanh hoặc cho vào nước uống.
    - Ao tôm, cá: Để nguyên dung dịch và cho xuống ao với tỉ lệ 20~30L/1000m3.
    - Thuỷ canh: 150ml vào 6

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu HYPONeX

HYPONeX - Thương hiệu phân bón làm vườn tại nhà số 1 Nhật Bản

Hyponex Nhật Bản được thành lập vào năm 1962 bởi Hirotaro Murakami. Hyponex Nhật Bản cung cấp 4 loại sản phẩm: sản phẩm tiêu dùng, sản phẩm dành cho người trồng chuyên nghiệp, sản phẩm Sân gôn & Thể thao, bộ Thử nghiệm Y tế.

Hiện nay, lối sống và môi trường nhà ở đã trở nên đa dạng nên hoa lá và cây xanh từng là biểu tượng của “vẻ đẹp và cuộc sống sung túc” nay đang thay đổi để trở thành “một phần của cuộc sống”. Sản phẩm chủ đạo của Hyponex là các sản phẩm tiêu dùng, hỗ trợ làm vườn tập trung vào phân bón, giá thể, hóa chất và các sản phẩm làm vườn khác. Công ty đang hướng tới sự toàn cầu hóa, mở rộng mạng lưới tiếp thị không chỉ đến các trung tâm gia đình và trung tâm vườn ở Nhật Bản mà còn ở Đông Nam Á.

Fact-Depot hiện đang cung cấp các sản phẩm Phân bón thương hiệu Hyponex chính hãng, giá cả ổn định, một vài sản phẩm nổi bật:

Phân tan chậm dạng viên nén HYPONeX Promic 10851 N-P-K 12-12-12Phân tan chậm HYPONeX MagampK Medium 001271 hạt vừa N-P-K-Mg 6-40-6-15,... là sản phẩm phân bón thông minh phân rã chậm giúp tiết kiệm công sức, thời gian bón phân, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường và không gây nóng cây.

Phân bón dạng lỏng HYPONeX Blue Ampule 017916 N-P-K 0.12-0.2-0.1 35mlx10 ốngPhân bón dạng lỏng HYPONeX Straight For All Purpose 16801 N-P-K 0.1-0.2-0.1 600ml,... với đặc điểm dạng lỏng nên loại phân bón này giúp cây hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường đề kháng, đảm bảo cây ra hoa, quả đẹp và khỏe mạnh hơn.

- Đa dạng sản phẩm phân bón HYPONeX khác: Phân bón dạng bột HYPONeX Plant Food 00308 N-P-K 6.5-6-19Dung dịch cho hoa HYPONeX Water For Cut Flower 161042 450ml,... rất được các nhà làm vườn tin dùng.

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành 

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline (08) 8827 3188 

Fact-depottrang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.