Ống gió mềm D300 dùng cho máy hút Dasin KIN-300

Ống gió mềm D300 dùng cho máy hút Dasin KIN-300

Mã sản phẩm: #009060
Thương hiệu: Dasin
Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan
Sản xuất: Đài Loan
Bảo hành: 24 tháng
Xem chi tiết

1.430.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 2.200.000 đ Tiết kiệm 35%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Đài Loan
  • Sản xuất:
    Đài Loan
  • Kích thước sản phẩm:
    fđầu 340 x fđuôi 320mm, chiều dài 4870mm
  • Mã sản phẩm:
    KIN-300

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Ống gió mềm D300 dùng cho máy hút Dasin KIN-300

Ống gió mềm D300 dùng cho máy hút Dasin KIN-300 là gì?

Ống gió Dasin KIN mềm phi 300 sử dụng kết hợp với quạt hút gió KIN-300 để chuyên dụng trong các hầm kín hay những nơi khó tiếp cận với môi trường bên ngoài. Nếu như quạt hút gió có chức năng lưu thông khí nhanh chóng thì ống gió lại đảm nhiệt vai trò là mối liên kết để trao đổi khí giữa 2 môi trường trong và ngoài hầm. Nhờ đó mà không khí trong hầm luôn được cấp gió tươi từ bên ngoài vào, đồng thời tản mùi và các ẩm ướt ra bên ngoài, giúp dưới hầm được thoáng mát và dễ thở hơn. 

Kích thước: Đầu 340 x Đuôi 320mm, chiều dài 5m.

Ống gió Dasin KIN mềm phi 300 sử dụng chất liệu bền bỉ, khó rách khó thủng, đảm bảo sự bền bỉ, an toàn và luôn kín, giúp lưu thông khí trở nên tốt hơn. Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ 60oC. Ống gió dài 5m thiết kế theo kiểu ruột gà nên có thể thu gọn một cách nhanh chóng và thuận tiện cho việc di chuyển.

Ống gió mềm D300 dùng cho máy hút Dasin KIN-300 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây giờ.

Sản phẩm thương hiệu Dasin

Dasin là thương hiệu quạt công nghiệp của quốc tế tế là một trong những thương hiệu quat cung cấp cho hơn 20 nước trên thế giới và chúng tôi luôn phục vụ cũng như mang đến những giá trị tốt nhất cho các đối tác của mình.

Đẳng cấp thương hiệu:

Đã là nhà cung cấp cho các khách hàng lớn trên thế giới với nền công nghệ hiện đại và các chỉ số công nghiệp môi trường đòi hỏi cao, quạt công nghiệp không chỉ là thương hiệu mà chất lượng cũng như độ bền bỉ và thích ứng đã được chứng minh qua suốt 20 năm qua và chúng tôi khẳng định quạt công nghiệp Dasin là một thương hiệu uy tín và chất lượng nhất.

Mua các sản phẩm Dasin tại Fact-Depot

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.