Mỡ Castrol Spheerol EPL 3 180Kg

Mỡ Castrol Spheerol EPL 3 180Kg

Mã sản phẩm: #011964
Thương hiệu: Castrol
Sản xuất: Việt Nam
Xem chi tiết

Liên hệ báo giá


Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Sản xuất:
    Việt Nam
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    180 Kg
  • Mã sản phẩm:
    Castrol Spheerol EPL 3 180Kg
  • Tỷ trọng ở 15°C:
    900 kg/m³
  • Độ nhớt ở 40°C:
    150 mm²/s
  • Độ nhớt ở 100°C:
    200 mm²/s
  • Đặc điểm:
    Li, NLGI 3, EP

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu Castrol

Castrol - Không chỉ là dầu nhớt. Đó là tinh hoa của một công nghệ

Castrol - một thương hiệu dầu nhớt công nghiệp và ô tô toàn cầu của Anh, cung cấp nhiều loại dầu dưỡng bôi trơn, mỡ và các sản phẩm tương tự cho hầu hết các ứng dụng bôi trơn. Castrol là nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà tiếp thị hàng đầu trên thế giới về dầu nhớt và mỡ bôi trơn cao cấp cho ô tô, xe máy và máy móc công nghiệp.

Ý thức về mục đích của Castrol

 Castrol được thành lập với mục tiêu rõ ràng. Sau hơn 120 năm, di sản về hướng đi tiên phong và tạo ra sự đổi mới, vốn là yếu tố giúp Castrol dự đoán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vẫn tiếp tục giữ vai trò định hình cách thức kinh doanh của họ ngày nay. 

Castrol liên tục cải tiến sản phẩm nhằm giúp giảm khí thải carbon, cải thiện hiệu quả và độ tin cậy cho các công nghệ liên tục phát triển trong các phương tiện điện và phương tiện tổng hợp thông qua tuabin gió hoặc robot trong dây chuyên sản xuất.

Castrol luôn tự hào về kiến thức và chuyên môn tốt nhất và không ngừng chuyển đổi các khả năng kỹ thuật số của mình với mục tiêu duy trì kiến thức và chuyên môn hàng đầu trong ngành, từ đó giúp khách hàng và đối tác tìm ra được các giải pháp tốt hơn.

Dựa trên tinh thần sáng tạo và hợp tác sáng tạo, Castrol tiếp tục bắt tay cùng các đối tác để nâng cao chuyên môn và đóng góp nhiều hơn nữa, giúp khách hàng luôn sẵn sàng cho những cơ hội của ngày mai. 

Castrol cố gắng trở thành đối tác kỹ thuật và công nghệ lỏng cho thực tế ngày hôm nay và những cơ hội của ngày mai, để tạo ra các giải pháp sáng tạo cho một thế giới luôn chuyển động.

Castrol - Dầu mỡ nhờn trung hòa Carbon đầu tiên trên thế giới

Trung hòa khí Cacbon (Carbon Neutral) nghĩa là không có sự gia tăng ròng khí thải nhà kính toàn cầu vào khí quyển do hệ quả từ các hoạt động kinh doanh hoặc dịch vụ sản phẩm.

Castrol đã trở thành công ty dầu mỡ nhờn đầu tiên trên thế giới cung cấp sản phẩm trung hòa cacbon được chứng nhận với khách hàng khi ra mắt Castrol Professional năm 2014. Kể từ đó, Castrol đã làm việc không ngừng để giảm hơn 15% lượng khí thải cacbon của dầu Castrol Professional đồng thời đem lại lợi ích từ việc sử dụng dầu động cơ trung hòa cacbon cho hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Tiếp nối thành công này và giới thiệu các dãy sản phẩm trung hòa cacbon khác - cho ra mắt ra dầu mỡ nhờn trung hòa cacbon đầu tiên trên thế giới dành cho xe hơi, phương tiện thương mại và tuabin gió cũng như làm việc với các xưởng sản xuất ô tô để giúp họ trong việc kinh doanh sản phẩm trung hòa cacbon, bù đắp hơn 360.000 tấn khí thải CO2 trong năm vừa qua.

Lựa chọn Castrol tại Fact-Depot

Fact-Depot vinh dự là nhà phân phối các sản phẩm Castrol chính hãng với sự đa dạng về phẩm loại và đảm bảo 100% về chất lượng chính hãng như:

Dầu Hộp Số Castrol

Mỡ Ổ Trục Castrol

Dầu Cắt Gọt Không Pha Nước Castrol

Dầu Tuabin Castrol

Dầu Thủy Lực Castrol

Các sản phẩm Castrol phổ được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất tại Fact-Depot như:

Dầu Tuabin Castrol Crb Turbo +

Mỡ Castrol Spheerol EPL 2 20kg

Dầu thủy lực Castrol HYSPIN AWS 68 18L

Dầu thủy lực Castrol HYSPIN AWS 68 209L

 

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng

- Giao hàng nhanh trong 24h

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 (HCM); 0888 749 188 (Hà Nội)

 

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.