Máy Phun Sương Tạo Ẩm Mocato Air M501

Mã sản phẩm: #051986
Thương hiệu: Mocato
Bảo hành: 12 Tháng
Xem chi tiết

345.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 495.000 đ Tiết kiệm 30%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Tính năng:
    - Giải Pháp Cân Bằng Độ Ẩm Trong Phòng
    Khuếch tán các phân tử nước dạng nano siêu mịn ra môi trường, giúp tái tạo và cân bằng độ ẩm trong không khí một cách tự nhiên, làm mát và hạn chế vi khuẩn có hại.
    Loại bỏ và hạn chế rất nhiều tác hại của việc ngồi lâu trong phòng điều hòa hoặc bệnh mùa đông như các vấn đề về hô hấp, khô da,...
    - Dưỡng ẩm sâu cho làn da
    Không giống như máy tạo ẩm thông thường, công nghệ hydrat hóa hạt sương tỏa ra của Mocato biến phân tử nước thành những hạt nano siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào làn da. Tăng khả năng bù ẩm hiệu quả lên đến 80%, giúp trẻ hóa làn da của bạn.
    - Bù ẩm tốt hơn
    Chế độ phun sương kép, dễ dàng điều chỉnh nhiều mức phun khác nhau. Cho khả năng bù ẩm mạnh mẽ nhiều hơn gấp 2 lần máy tạo ẩm thông thường.
    - Tận hưởng thời gian dưỡng ẩm lâu
    Với dung tích cực lớn 3300ml, có thể phun sương liên tục trong 48 giờ mà không cần đổ thêm nước. Thoải mái tận hưởng sự mát mẻ mà không phiền phức.
    Đối với chế độ phun sương kép, mạnh nhất cho khả năng
  • Nguồn điện:
    5V - 1A , cổng sạc đầu Micro USB
  • Đặc điểm:
    Hoạt động cực êm , không tạo ra tiếng ồn
    Tự động ngắt khi hết nước.
  • Chất liệu:
    nhựa cao cấp ABS, PP, PET
  • Dung tích:
    3300ml, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 48 giờ.
  • Công dụng:
    tái tạo và cân bằng độ ẩm , cải thiện nhiệt độ môi trường và lọc không khí.
  • Lưu ý:
    Lần đầu trước khi sử dụng, quý khách cần đổ nước đầy trong bình làm ngập hai chân phun sương (lõi xốp) bên trong và ngâm trong khoảng 30 phút - 45 phút. Việc này giúp phần lõi được ngấm nước và mềm giúp máy hút nước phun sương nhanh chóng và dễ dàng. Các lần sử dụng tiếp theo, không cần ngâm trước như lần đầu.
    Mỗi lần sử dụng bạn cần sử dụng nước mới, không sử dụng nước cũ trong bình đã để lâu (Khi ngừng bật máy tạo ẩm, nước còn lại trong bình sẽ là môi trường phát triển của vi khuẩn).
    Lưu ý Quý khách hàng cần xem kỹ thông số điện áp của máy phun sương để chọn củ sạc cắm điện thích hợp, củ sạc phù hợp cho máy phun sương Mocato M501 là củ sạc có điện áp 5V - 1A.
    Lưu ý không tùy tiện dùng với các loại tinh dầu thông thường, mà nên sử dụng tinh dầu chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho máy tạo ẩm.
    Trong quá trình sử dụng, có thể bị tắc do cặn tinh dầu để lại hoặc một số vấn đề phát sinh xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ ngay cả
  • Thông báo:
    Do hiện nay trên thị trường sản Mocato M501 bị làm giả và nhái rất nhiều, nên sản phẩm mới sẽ có 1 thay đổi nhỏ về thiết kế logo ở mặt trước.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.