Máy phát điện Honda EU10IT1 RR0

Máy phát điện Honda EU10IT1 RR0

Mã sản phẩm: #028452
Thương hiệu: Honda
Xem chi tiết

Liên hệ báo giá


Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Kiểu máy:
    4 thì, cam treo, 1 xi lanh

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Máy phát điện honda EU10IT1 RR0 là gì?

Máy phát điện Honda EU10IT1 RR0 là dòng Máy phát điện đến từ thương hiệu Honda có công suất lớn được sản xuất tại Nhật bản nên chất lượng cực kỳ bền bỉ hỗ trợ phát điện cho các đồ dùng điện có công suất từ 1kW đến 7kW.

máy phát điện Honda EU10IT1 RR0

Ảnh: Máy phát điện Honda EUEU10IT1 RRO

Ưu điểm Máy phát điện Honda EU10IT1 RR0

- Thiết kế thẩm mỹ: có thiết kế khung sắt sườn bao quanh để bảo vệ phần động cơ và phần củ điện và phần động cơ của máy.

- Đồng hồ điện tử: Đồng hồ hiển thị rất rõ ràng nét giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian máy hoạt động. Để bạn biết cho máy nghỉ hay tiếp tục chạy trong thời gian mất điện dài.

- Máy thiết kế nhỏ gọn: Được thiết kế lắp vào khung sườn chắc chắn nên máy có kích thước nhỏ gọn tiện dụng. Kích thước phủ bì 450 x 240 x 380 (mm) nên máy dễ dàng di chuyển linh hoạt.

- Sử dụng công nghệ làm mát bằng gió: Giúp máy đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt, tăng hiệu suất làm việc mà không phát sinh các sự cố hỏng hóc.

- Thiết kế vỏ chống ồn mang lại hiệu quả cao: Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, chống hao mòn và các yếu tố thời tiết ngoài môi trường. Bên cạnh đó, lớp cách âm được chế tạo đảm bảo cách âm tuyệt đối, chống ồn hiệu quả khi máy vận hành.

Bên cạnh đó, máy còn có thể tự động ngắt điện khi xảy ra tình trạng quá tải công suất hoặc xảy ra các sự cố hỏng hóc về điện để đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng.

 

Nhờ nữa ưu điểm đó, Máy phát điện Honda EU10IT1 RR0 luôn được người tiêu dùng tin dùng. Còn ngần ngại gì mà không đặt ngay sản phẩm Máy phát điện này. Mời quý khách tham khảo thêm các sản phẩm Máy phát điện Honda khác. 

Nhận xét về sản phẩm

Theo Hùng Trần 4 năm trước

Mua được 1 thời gian rồi, dùng khá ưng, máy chạy được lâu, tiết kiệm

Theo Hoàng Hà 4 năm trước

Gọi điện báo giá nhé Shop

Theo Trương Tố Tâm 4 năm trước

cần nhận tư vấn qua số điện thoại bên trên

Theo Phát 4 năm trước

vui lòng gửi báo giá qua email giúp tôi máy này và các dòng máy phát điện của honda