Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM 50-23 G Professional

Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM 50-23 G Professional

Mã sản phẩm: #050806
Thương hiệu: Bosch
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Xem chi tiết

Liên hệ báo giá


Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Fact-Depot là đại lý chính thức của Bosch Việt Nam
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Đức
  • Phạm vi đo:
    0.05 m – 50 m
  • Sai số đo tối đa:
    ± 1.5 mm
  • Bộ nguồn:
    2 x 1.5 V LR6 (AA)
  • Khối lượng:
    160 gr
  • Kích thước:
    119 x 53 x 29 mm
  • Loại laser:
    515 nm, < 1 mW. Cấp độ laser 2

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM 50-23 G Professional

Bosch GLM 50-23 G Professional là máy đo khoảng cách tích hợp công nghệ laser xanh hiện đại, cung cấp giải pháp đo lường lý tưởng cho các nhiệm vụ đo đạc ngoài trời và các khu vực có độ sáng cao.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G Professional

1. Ứng dụng của máy Bosch GLm 50-23 G Professional

Bosch GLM 50-23 G Professional có thể thực hiện những phép đo chiều dài, đo liên tục và gián tiếp dựa trên các hàm lượng giác và tỷ lệ liên quan,... Căn cứ theo phép đo đã thực hiện, máy sẽ tự động tính toán diện tích của các phòng, các bức tường và hình khối. Nhờ khả năng tính toán nhu cầu vật liệu, diện tích phòng và tường, dụng cụ này là lựa chọn lý tưởng cho các kiến trúc sư, thợ điện và nhiều chuyên gia khác.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G sử dụng tia laser loại 2 với công suất <1 mW và bước sóng 515 nm, cho phép thực hiện các phép đo ở khoảng cách xa lên đến 50m với độ chính xác ± 1,5 mm. Nhờ đó giúp người dùng dễ dàng tính toán và xác định được số lượng nguyên vật liệu cần sử dụng để hoàn thiện thi công, đem đến bản vẽ và báo giá chính xác hơn.

Ưu điểm máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G Professional

2. Đặc điểm vượt trội của Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-23 G Professional

- Thiết kế khá nhỏ gọn, vừa vặn bàn tay người dùng, hình dáng gần giống một chiếc điện thoại di động tạo nên ngoại hình hoàn toàn mới vô cùng hiện đại. Hãng đã rất tinh tế khi thiết kế thêm nhiều khe thoáng tản nhiệt, nhằm loại bỏ bớt nhiệt độ, hạn chế tình trạng nóng máy khi sử dụng trong thời gian dài, giúp nâng cao tuổi thọ máy.

- Giao diện người dùng trực quan với các tính năng hỗ trợ bổ sung (nút yêu thích, màn hình màu, chức năng trợ giúp) giúp thao tác thuận tiện.

- Lý tưởng cho các công việc khó khăn nhờ cấp bảo vệ IP 65 và có vỏ cao su chống sốc.

- Ngoài các chức năng đo đạc trên, thiết bị này còn có thể đo độ nghiêng với độ chính xác lên tới ± 0,2 °. Cảm biến độ nghiêng 360° được tích hợp cho đo góc/độ nghiêng dễ dàng, đây là tính linh hoạt được bổ sung cho máy dò tần laser.

- Đi kèm với một nút tắt yêu thích chuyên dụng. Giờ đây, người dùng có thể truy cập ngay vào chức năng đo được cài sẵn bằng cách chỉ cần nhấn vào nút yêu thích mà không cần phải cuộn qua HMI.

- Kết cấu máy vô cùng chắc chắn, nguyên liệu chế tạo nên máy đều là những sản phẩm cao cấp được tuyển chọn và xử lý kỹ lưỡng nên có khả năng chống chịu va đập và các tác nhân gây hại như bụi bẩn, thời tiết tốt.

- Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa ABS bao phủ xung quanh là lớp lót cao su chống sốc cho phép máy hoạt động tốt ngay cả khi bị rơi từ độ cao 1,5 m xuống bề mặt bê tông cứng.

- Sử dụng công nghệ ánh sáng xanh hiện đại có khả năng hiển thị rõ hơn gấp 4 lần so với các thiết bị đo khoảng cách sử dụng laser đỏ. Từ đó, cung cấp cho người dùng tầm quan sát và nhận biết tốt hơn khi tiến hành đo đạc tại nhiều khu vực, vị trí làm việc và điều kiện thời tiết khác nhau.

- Với công nghệ ánh sáng xanh, bạn có thể quan sát tia laser rõ ràng, chính xác khi thực hiện đo đạc ở một khoảng cách xa, đo khoảng cách trong phòng có nhiều ảnh sáng hay khi phải thi công ngoài trời, nơi mà những tia laser màu đỏ rất yếu hoặc không nhìn thấy.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM 50-23 G Professional hứa hẹn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. MUA NGAY hoặc tham khảo thêm Máy Đo Khoảng Cách khác tại Fact-Depot.

Sản phẩm thương hiệu Bosch

Đại lý Bosch chính hãng

BOSCH là tập đoàn công nghệ và dịch vụ từ Đức cung cấp các dụng cụ điện nổi tiếng trên khắp thế giới từ hàng trăm năm nay, và là nhãn hiệu được người Việt Nam từ lâu ưa chuộng và dùng phổ biến trong công nghiệp lẫn gia dụng. Hoạt động của BOSCH được chia thành 4 lĩnh vực kinh doanh bao gồm: Giải pháp Mobility, Kỹ thuật Công nghiệp, Hàng tiêu dùng, Kỹ thuật Xây dựng và Năng lượng. Mục tiêu là cải thiện cuộc sống trên toàn thế giới thông qua các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và hữu dụng. Nói vắn tắt, BOSCH xây dựng công nghệ “Sáng tạo vì cuộc sống”.


Fact-Depot hân hạnh trở thành đại lý BOSCH chính hãng từ năm 2018. Một số sản phẩm Bosch chính hãng được phân phối tại Fact-Depot có thể kể đến như: Máy khoan, Máy đo khoảng cáchMáy mài góc, .... Các sản phẩm của Bosch luôn có cấu tạo chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ hiệu quả, thiết kế đẹp mắt và luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Mua sản phẩm Bosch chính hãng, giá ưu đãi ở đâu?

Lựa chọn Fact-Depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.


Nhận xét về sản phẩm

Theo Vương Quốc Khoa 1 năm trước

máy đẹp, cầm chắc tay, dễ thao tác, shop giao hàng nhanh

Theo Lê Minh Tâm 1 năm trước

máy đo nhạy, đo được khoảng cách chính xác