Máy cắt đá Maktec MT412

Mã sản phẩm: #002492
Thương hiệu: Maktec
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Sản xuất: Trung Quốc
Trọng lượng: 3 kg
Bảo hành: 6 tháng
Xem chi tiết

Chọn khu vực:

Hồ Chí Minh Hà Nội: --31.000đ

1.145.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 1.392.000 đ Tiết kiệm 18%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Giao hàng nhanh trong 24h
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Tốc độ không tải:
    12000rpm
  • Đường kính lưỡi cưa:
    125mm (5")
  • Độ sâu cắt tối đa:
    40mm (1-9/16")
  • Phụ kiện đi kèm:
    Cờ lê, vít lục giác, ống nhựa vinyl, đế đở ống.
  • Mã sản phẩm:
    MT412
  • Trọng lượng:
    3 kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu Maktec

Dụng cụ dùng điện là những dụng cụ tiện lợi và thông minh được phát minh để thay thế những công cụ truyền thống, thô sơ, giúp bạn tiết kiệm thời gian hoàn thành sớm tiến độ công việc. Maktec là dòng thương hiệu mở rộng thuộc phân khúc tầm trung của Makita chuyên sản xuất dụng cụ dùng điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Những sản phẩm dụng cụ dùng điện cầm tay của Maktec luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Maktec đã và đang tung ra nhiều mẫu sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Maktec cam kết với khách hàng sẽ trở thành nhà cung ứng tin cậy các sản phẩm dụng cụ dùng điện cầm tay hoàn hảo cũng như các sản phẩm liên quan khác. Hiện nay tại Việt Nam đã có nhà máy sản xuất sản phẩm dụng cụ dùng điện Maktec ở Bắc Ninh, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh đảm bảo cung cấp kịp thời những nhu cầu của khách hàng nội địa.

Dụng cụ dùng điện Maktec với các dòng sản phẩm đa dạng đã và đang đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên. Độ tin cậy và chất lượng nổi bật của dụng cụ điện và các sản phẩm khác đã giúp Maktec tìm được sự tin cậy từ khách hàng trên khắp thế giới. 

Mua hàng Maktec online tại Fact-Depot

Nhờ sự hợp tác với các nhà cung cấp uy tín, công ty Fact-Depot cam kết đem đến sản phẩm Maktec chính hãng với mức giá cạnh tranh tuyệt đối. Những mặt hàng Maktec phổ biến hiện nay là: máy cắt, máy mài, máy khoan dùng pin hoặc dùng điện, máy cưa, máy chà nhám,

Không những thế, dịch vụ cung cấp báo giá miễn phí, nhanh chóng từ chúng tôi còn là một điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác. Chỉ cần thao tác đơn giản trên website hoặc gọi ngay hotline là bạn đã có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.