Khẩu trang vải KT5

Mã sản phẩm: #004201
Xem chi tiết

Số lượng đặt hàng tối thiểu: 30 cái.


2.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 3.000 đ Tiết kiệm 33%

Tạm hết hàng.
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu:
    Gồm 1 lớp lọc sợi tổng hợp ở giữa và 2 lớp vải sợi bao bên ngoài, kẹp nhôm sống mũi.
  • Màu:
    Trắng
  • Sử dụng:
    Lọc khí, chống bụi bẩn và khí độc cực hiệu quả, giúp bảo vệ đường hô hấp của bạn tránh những mầm bệnh khi sinh hoạt nơi công cộng. Chống hóa chất trong các phòng thí nghiệm, chống mùi xăng dầu, bảo vệ sức khỏe.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Khẩu trang vải KT5 là một trong những sản phẩm Khẩu trang vải phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.


Với thành phần chủ yếu từ chất liệu cotton sạch và có thành phần của than hoạt tính phù hợp với công nhân xí nghiệp và những người lao động phổ thông. Cấu tạo từ 3 lớp cotton sạch được giữ cố định bằng kẹp nhôm bên ngoài cùng những đường may chi tiết tỉ mỉ kèm theo quai đeo từ vải mềm, khẩu trang vải KT5 có tác dụng cản bụi có kích thước và khối lượng nhỏ mà khẩu trang thông thường không có được.

Cách sử dụng khẩu trang than hoạt tính để mang lại hiệu quả cao:

– Phải sử dụng khẩu trang hoạt tính sạch, nên có từ 2 đến 3 chiếc khẩu trang để thay đổi. Nên giặt khẩu trang hoạt tính ngay khi ra khỏi môi trường ô nhiễm, nhiều khói độc,…

– Sử dụng khẩu trang hoạt tính phù hợp. Đó là khẩu trang hoạt tính có size vừa ôm sát mặt bạn. Khi đeo khẩu trang hoạt tính bạn nên bóp gọng sắt trên sống mũi cho kín.

– Khử độc khuẩn cho khẩu trang hoạt tính. Để làm được điều này bạn có thể sử dụng một trong hai cách sau: Một là luộc khẩu trang hoạt tính trong nước muối 1% và đun sôi khoảng 15 phút. Hai là ngâm khẩu trang trong xà phòng duyệt khuẩn 15 phút sau đó vò kỹ rồi xả với nước sạch, đem phơi nơi có ánh nắng mặt trời.

– Không sử dụng quá 30 lần. Để đảm bảo khẩu trang hoạt tính an toàn, sau 30 lần giặt bạn nên thay mới hoàn toàn và không sử dụng lại.

Khẩu trang vải KT5 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Khẩu trang vải khác.