Khẩu trang cao cấp 660

Khẩu trang cao cấp 660

Mã sản phẩm: #004596
Xem chi tiết

Liên hệ báo giá


Tạm hết hàng.
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu:
    Khẩu trang cao cấp, sợi than hoạt tính
  • Sử dụng:
    Lọc sạch không khí, bảo vệ đường hô hấp. Bảo vệ da mặt. Bảo vệ phổi khỏi bụi trong không khí, khói thuốc lá, khói ô tô, khói xe máy, hơi xăng dầu và cả khí độc như: CO, H2S, CO2...

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Khẩu trang lọc độc 660 là một trong những sản phẩm Khẩu trang vải phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.


Được chế tạo bằng than hoạt tính ép trong vải không dệt (Activated Carbon Non -Woven) ngăn dược hầu hết sự xâm nhập vào đường hô hấp của các hạt bụi cực nhỏ và các chất thải ô nhiễm khác. Lọc hầu hết các mùi hôi, hóa chất, mùi xăng xe và khói. Bảo vệ hô hấp

Công dụng 

- Che bụi và chống nắng, nó còn giúp ngăn ngừa bệnh hô hấp do khí thải độc hại và vi khuẩn.

- Có khe hở nhỏ lọc được khói bụi, chất độc hại. Sợi hoạt tính hấp phụ khí, hơi độc trong không khí. Ngoài ra còn ôm sát mũi và miệng nên an toàn hơn.

- Tạo hiệu quả cực tốt trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn, không thấm nước, dịch, an toàn cho người sử dụng, thoáng mát, dễ chịu, không gây dị ứng da, thanh tựa mũi giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín, có loại tiệt trùng bằng khí EO.

Cách sử dụng khẩu trang than hoạt tính để mang lại hiệu quả cao?

 – Thứ nhất, phải sử dụng Khẩu trang lọc độc 660 sạch, nên có từ 2 đến 3 chiếc khẩu trang để thay đổi. Nên giặt khẩu trang hoạt tính ngay khi ra khỏi môi trường ô nhiễm, nhiều khói độc,

 – Thứ hai, khử độc khuẩn cho khẩu trang hoạt tính. Để làm được điều này bạn có thể sử dụng một trong hai cách sau: Một là luộc khẩu trang trong nước muối 1% và đun sôi khoảng 15 phút. Hai là ngâm khẩu trang trong xà phòng duyệt khuẩn 15 phút sau đó vò kỹ rồi xả với nước sạch, đem phơi nơi có ánh nắng mặt trời.

 – Thứ ba, không sử dụng quá 30 lần. Sau 30 lần giặt bạn nên thay mới lớp than hoạt tính và không sử dụng lại.

Khẩu trang lọc độc 660 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Khẩu trang vải khác.