Keo Shin-Etsu Silicone sealant AA

Keo Shin-Etsu Silicone sealant AA

Mã sản phẩm: #055241
Thương hiệu: Shin-Etsu
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Sản xuất: Nhật Bản
Xem chi tiết

Liên hệ báo giá


Số lượng:
(tối thiểu: 25)
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Sản xuất:
    Nhật Bản
  • Màu sắc:
    Trắng trong, trắng sữa
  • Dung tích:
    280ml/chai
  • Đóng gói:
    25 chai/thùng
  • Đặc điểm:
    - Độ bám dính vượt trội
    - Làm cứng nhanh
  • Lưu ý:
    - Làm sạch và lau khô bề mặt trước khi trám trét
    - Sử dụng súng bơm keo chuyên dụng để bơm keo được chính xác và tiết kiệm
  • Mô tả sản phẩm:
    Sealant-AA là loại Silicone kết dính, trám trét một thành phần gốc Acetoxy, dễ dàng sử dụng và khô nhanh ở nhiệt độ phòng. Sealant-AA kết dính và đoàn hồi tốt trên nhiều vật liệu khác nhau như kính, kim loại, bồn nước, hồ cá bằng kính, nhà lắp ghép, xây dựng hệ thống treo và trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau khi sử dụng thêm một lớp sơn lót. Ngoài ra, Sealant-AA còn có khả năng chịu nhiệt độ cao và thời tiết lạnh từ -5˚Cđến 15˚C, kháng hóa chất và có độ bền vượt trội. Do sealant –AA có tính năng không bị lún, không bị chảy nên còn có thể ứng dụng theo chiều dọc và chiều ngang của mẫu thiết kế như các mối nối trên trần nhà và mép tường.
  • Ưu điểm:
    SEALANT-A là chất trám đóng rắn acetoxy một thành phần. Điều này keo đặc biệt chống lại sự khắc nghiệt của nhiệt độ, độ ẩm, ozon và tia cực tím. SEALANT-A không bị đổi màu hoặc nứt khi tiếp xúc với các yếu tố, cho dù khắc nghiệt như thế nào. Nó sẽ tuân thủ hầu hết tất cả các vật liệu, khi được sử dụng với một lớp sơn lót thích hợp.
    SEALANT-A đặc biệt thích hợp để niêm phong bể cá thủy tinh nhỏ.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Keo Shin-Etsu Silicone sealant AA

Keo Shin-Etsu Silicone Sealant AA là loại Silicone kết dính, trám trét một thành phần gốc Acetoxy, dễ dàng sử dụng và khô nhanh ở nhiệt độ phòng (30 độ).

Keo Shin-Etsu Silicone sealant AA

1. Đặc điểm Keo Shin-Etsu Silicone sealant AA.

- Keo Shin-Etsu Sealant-AA có khả năng kết dính và đàn hồi tốt trên nhiều vật liệu khác nhau như kính, kim loại, bồn nước, hồ cá bằng kính, nhà lắp ghép, xây dựng hệ thống treo và trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau khi sử dụng thêm một lớp sơn lót.

- Ngoài ra, Keo dính Silicone Sealant-AA còn có khả năng chịu nhiệt độ cao và thời tiết lạnh từ -5˚C đến 15˚C, mà vẫn không thay đổi hiệu quả kết dính, kháng hóa chất và có độ bền vượt trội.

- Do Keo trám Shin-Etsu Sealant –AA có tính năng không bị lún, không bị chảy nên còn có thể ứng dụng theo chiều dọc và chiều ngang của mẫu thiết kế như các mối nối trên trần nhà và mép tường.

2. Ưu điểm Shin-Etsu Silicone sealant AA.

- Keo dính Shin-Etsu SEALANT-AA là chất trám đóng rắn Acetoxy một thành phần. Ưu điểm đó chính là keo này đặc biệt chống lại sự khắc nghiệt của nhiệt độ, độ ẩm, ozon và tia cực tím.

- Keo trám SEALANT-AA không bị đổi màu hoặc nứt khi tiếp xúc với các yếu tố, cho dù thời tiết, điều kiện khắc nghiệt thế nào. Nó sẽ thích ứng với hầu hết tất cả các vật liệu, khi được sử dụng với một lớp sơn lót thích hợp.

- Đặc biệt, Keo dán SEALANT-AA đặc biệt thích hợp để niêm phong bể cá thủy tinh nhỏ.

- Chất lượng của Keo SEALANT-AA được chứng nhận, khẳng định qua việc đáp ứng các tiêu chuẩn sau: ASTM C 920-01 Loại S, Lớp NS, Lớp 121/2, GB / T 14683-93 8020 G, N, BS 5889: 1989, Loại B

3. Lưu ý khi sử dụng keo Shin-Etsu Silicone sealant AA.

- Cần phải làm sạch và lau khô bề mặt trước khi trám trét

- Sau đó thợ thi công cần sử dụng súng bơm keo chuyên dụng để bơm keo được chính xác và tiết kiệm.

Với những ưu điểm của mình, keo Shin-Etsu Silicone sealant AA là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi tìm mua keo dán. Đặt mua ngay hôm nay hoặc tham khảo các sản phẩm Keo Silicone khác tại Fact - Depot.

Sản phẩm thương hiệu Shin-Etsu

SHIN-ETSU - THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN.

SHINETSU là một thương hiệu Nhật Bản được thành lập lâu đời được biết đến rộng rãi hơn 50 năm qua. Sản phẩm công ty được chia thành 6 loại gồm PVC, silicone, hóa chất chuyên dụng, thiết bị bán dẫn, vật liệu điện tử & chức năng và các loại đa dạng. Bằng cách cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tốt được sản xuất và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lí chuyên nghiệp. Các sản phẩm SHINETSU được bán trên toàn cầu và được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau .Trong những năm gần đây, công ty đã tăng cường tập trung vào các công nghệ xanh và bền vững.

Ảnh: Thương hiệu Shin-Etsu.

Hiện tại, Fact-Depot đang cung cấp các loại sản phẩm thuộc thương hiệu Shin-Etsu như:

Keo Silicone Shin-Etsu

Dầu Bảo Dưỡng Bôi Trơn Shin-Etsu

Mỡ Bôi Trơn Shin-Etsu

>>>Xem tất cả các sản phẩm thương hiệu Shin-Etsu

Mua sản phẩm chính hãng tại Fact-Depot

Lựa chọn Fact-Depot, Quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Nhận xét về sản phẩm

Theo Nga 10 tháng trước

Sản phẩm xài rất ok, độ gắn chắc với mọi môi trường

Theo Thái 10 tháng trước

keo dán tốt, dính chắc, khô nhanh

Theo thơm 10 tháng trước

keo gắn chặt