Hít kính ba Tolsen 62663

Mã sản phẩm: #026601
Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc
Xem chi tiết

265.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 398.000 đ Tiết kiệm 33%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Trung Quốc
  • Kích thước:
    Đường kính: 123 mm
  • Mã sản phẩm:
    62663
  • Công dụng:
    Hít kính, màn hình tivi, sàn dỡ tấm,... hít các bề mặt phẳng.
  • Đặc điểm:
    Thuộc loại hút kính 3 chấu. Được phủ bên ngoài một lớp sơn kim loại. Sử dụng miến lót cao su thiên nhiên. Lực bám lên đến 75 Kg. Có trang bị thêm khóa an toàn. Bề mặt bên ngoài được phun một lớp sơn kim loại có tác dụng chống oxy hóa và các tác nhân gây ăn mòn.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Hít kính ba Tolsen 62663 là gì?

Hít kính ba Tolsen 62663 thường được sử dụng để vận chuyển những vật dụng có kích thước lớn một cách hiệu quả trong quá trình thi công cũng như xây dựng. Theo như tên gọi của mình là có công dụng chính là hút kính nhưng bên cạnh đó thì vẫn có thể sử dụng cho các vật dụng khác như gỗ, gạch men hay đá. Và sản phẩm Hít kính ba Tolsen 62663 cũng có cho mình nhưng công dụng đó nhưng được tích hợp thêm nhiều ưu điểm khác mà nhà sản xuất hay thương hiệu Tolsen đã mang lại cho nó

Đặc điểm của Hít kính ba Tolsen 62663

Chất liệu: sản phẩm Hít kính ba Tolsen 62663 được sử dụng loại vật liệu nhựa hợp kim.
- Được phủ bên ngoài một lớp sơn kim loại.
- Sử dụng miến lót cao su thiên nhiên
- Màu sắc: Cam nổi bật
- Lực bám lên đến 75  Kg
- Đường kính có kích thước: 123 mm, 4.84 inch
- Có trang bị thêm khóa an toàn.
- Sản phẩm Hít kính ba Tolsen 62663 thuộc loại hút kính 3 chấu.
- Công dụng của Hít kính ba Tolsen 62663 là thường được dùng để: Hít kính, màn hình tivi, sàn dỡ tấm,... hít các bề mặt phẳng.

Sản phẩm Hít kính ba Tolsen 62663 sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác công việc cực kỳ nhanh gọn, hiệu quả cũng như giúp bạn tiết kiệm hàng giờ đồng hồ với độ bền và chất lượng vượt trội.
- Tay cầm với thiết kế vừa vặn, có thể tác dụng lực dễ dàng.
- Bề mặt bên ngoài được phun một lớp sơn kim loại có tác dụng chống oxy hóa và các tác nhân gây ăn mòn.
- Bề mặt miếng hít của Hít kính ba Tolsen 62663 được làm từ cao su tự nhiên giúp cho quá trình hít kính được lâu hơn, bám chắc được với kính hơn.
Trọng lượng hút được lên đến 75 Kg đáp ứng được các nhu cầu công việc của người tiêu dùng.
- Được thiết kế theo những tiêu chuẩn của quốc tế nên sẽ tạo được cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm dụng cụ, không bị đau tay, thao tác cũng trở nên nhanh hơn, chính xác hơn cũng như đạt được kết quả công việc như mong muốn mà không cần tiêu tốn quá nhiều công sức và thời gian.
- Vì là sản phẩm sử dụng chất liệu nhôm hợp kim nên có được cường độ cao, đúc liền khối mang đến độ bền cao và chắc chắn cho sản phẩm.

Fact-Depot vinh dự là một trong những nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Đến với Fact-Depot, khách hàng sẽ được: - Mua sản phẩm công nghiệp giá cạnh tranh - Được tư vấn kỹ thuật chuyên sâu - Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn - Giao hàng nhanh tận nơi (1-3 ngày) - Yêu cầu báo giá miễn phí.

Hít kính ba Tolsen 62663 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Hít Kính khác.

Sản phẩm thương hiệu Tolsen

Thương hiệu Tolsen chính hãng

Các công cụ TOLSEN tập trung vào việc chế tạo các dụng cụ cầm tay chất lượng chuyên nghiệp và các sản phẩm phần cứng liên quan. Tất cả các sản phẩm của TOLSEN đều được kiểm soát chặt chẽ ở mọi bước trong quá trình thiết kế, sản xuất, đóng gói và kiểm soát chất lượng. Các công cụ TOLSEN tin rằng các công cụ chất lượng đề cập đến khả năng sử dụng, hiệu quả và hiệu suất. Khác với thị trường OEM, ưu điểm của các công cụ TOLSEN 

Giá cả phải chăng, Chất lượng đáng tin cậy, Có sẵn hàng, Giao hàng nhanh chóng, không hạn chế moq, v.v.

Phạm vi sản phẩm - Chúng tôi cung cấp đầy đủ dụng cụ cầm tay, sản phẩm bao gồm dụng cụ cầm,dụng cụ cơ khí, dụng cụ buộc chặt, dụng cụ nổi bật, dụng cụ cắt, dụng cụ đo, dụng cụ vẽ, vật phẩm PPE, phụ kiện dụng cụ điện, túi & dụng cụ cách điện, v.v Chúng tôi luôn nghĩ đến những sản phẩm có hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được sức lao động, ngoài ra thân thiện với môi trường, đóng góp cho sự phát triển Việt Nam .

Mua Thiết Bị Tolsen  Online tại Fact-Depot!

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành
- Giá hợp lý, chiết khấu cao
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
- Giao hàng nhanh trong 24h
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline (08) 8827 3188 /0888 749 188

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.