Dung dịch phun trên lá HYPONeX Spray 00401 500ml

Dung dịch phun trên lá HYPONeX Spray 00401 500ml

Mã sản phẩm: #053413
Thương hiệu: HYPONeX
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Xem chi tiết

Liên hệ báo giá


Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Nhật Bản
  • Đóng gói:
    500ml
  • Công dụng:
    Là dung dịch dành cho lá được sản xuất tại Mỹ. Chỉ cần xịt vào lá thì ngay lập tức lá sẽ tươi và màu lá sẽ đẹp trở lại.
  • Cách dùng:
    - Mỗi tuần xịt một lần lên bề mặt lá.
    - Dùng sau khi thay đổi môi trường sống của cây khoảng 1 tháng.
    - Không dùng khi không khí trong nhà/phòng bị khô hoặc khi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp xuống cây.
    - Không nên phun lên nụ và hoa.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu HYPONeX

HYPONeX - Thương hiệu phân bón làm vườn tại nhà số 1 Nhật Bản

Hyponex Nhật Bản được thành lập vào năm 1962 bởi Hirotaro Murakami. Hyponex Nhật Bản cung cấp 4 loại sản phẩm: sản phẩm tiêu dùng, sản phẩm dành cho người trồng chuyên nghiệp, sản phẩm Sân gôn & Thể thao, bộ Thử nghiệm Y tế.

Hiện nay, lối sống và môi trường nhà ở đã trở nên đa dạng nên hoa lá và cây xanh từng là biểu tượng của “vẻ đẹp và cuộc sống sung túc” nay đang thay đổi để trở thành “một phần của cuộc sống”. Sản phẩm chủ đạo của Hyponex là các sản phẩm tiêu dùng, hỗ trợ làm vườn tập trung vào phân bón, giá thể, hóa chất và các sản phẩm làm vườn khác. Công ty đang hướng tới sự toàn cầu hóa, mở rộng mạng lưới tiếp thị không chỉ đến các trung tâm gia đình và trung tâm vườn ở Nhật Bản mà còn ở Đông Nam Á.

Fact-Depot hiện đang cung cấp các sản phẩm Phân bón thương hiệu Hyponex chính hãng, giá cả ổn định, một vài sản phẩm nổi bật:

Phân tan chậm dạng viên nén HYPONeX Promic 10851 N-P-K 12-12-12Phân tan chậm HYPONeX MagampK Medium 001271 hạt vừa N-P-K-Mg 6-40-6-15,... là sản phẩm phân bón thông minh phân rã chậm giúp tiết kiệm công sức, thời gian bón phân, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường và không gây nóng cây.

Phân bón dạng lỏng HYPONeX Blue Ampule 017916 N-P-K 0.12-0.2-0.1 35mlx10 ốngPhân bón dạng lỏng HYPONeX Straight For All Purpose 16801 N-P-K 0.1-0.2-0.1 600ml,... với đặc điểm dạng lỏng nên loại phân bón này giúp cây hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường đề kháng, đảm bảo cây ra hoa, quả đẹp và khỏe mạnh hơn.

- Đa dạng sản phẩm phân bón HYPONeX khác: Phân bón dạng bột HYPONeX Plant Food 00308 N-P-K 6.5-6-19Dung dịch cho hoa HYPONeX Water For Cut Flower 161042 450ml,... rất được các nhà làm vườn tin dùng.

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành 

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline (08) 8827 3188 

Fact-depottrang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.