Bình xịt điện KCT 18D

Bình xịt điện KCT 18D

Mã sản phẩm: #029729
Thương hiệu: KCT
Xem chi tiết

Liên hệ báo giá


Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Dung tích bình chứa:
    18 L
  • Trọng lượng:
    6 Kg
  • Kiểu máy:
    Màng bơm
  • Áp suất làm việc:
    0.15 - 0.6MPa, 100 PSI
  • Thời gian hoạt động:
    6 - 8 giờ
  • Hành trình bơm:
    1.44 mm
  • Thông tin khác:
    Được sử dụng nhiều để phun thuốc sâu bệnh, phun nước tưới hoa cảnh, phun tạo ẩm... Máy có motor mạnh, giảm sức lao động và tăng hiệu quả làm việc. Máy sử dụng bộ bơm cao cấp của KTC với áp lực mạnh, độ bền cao. Đặc biệt motor có chức năng ngắt tự động. Van bi với chất liệu bằng đồng, ít bị hao mòn bởi thuốc trừ sâu trong công việc phun xịt và quá trình ôxy hóa trong quá trình bảo quản. Tùy vào mục đích cụ thể mà có thể sự dụng những béc phun khác nhau như: phun sương, phun tia... hay có thể sử dụng béc phun điều chỉnh được. Được sản xuất theo tiêu chuẩn gọn, nhẹ, dễ sử dụng, thiết kế đệm lưng massage giảm đau lưng trong quá trình phun xịt.

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Bình xịt điện KCT 18D là sản phẩm Máy Phun Thuốc thuộc thương hiệu KCT được nhiều người biết đến và sử dụng một cách phổ biến rộng rãi.

Bình xịt điện KCT 18D

Bình xịt điện KCT 18D được sử dụng nhiều để phun thuốc sâu bệnh, phun nước tưới hoa cảnh, phun tạo ẩm... Máy có motor mạnh, giảm sức lao động và tăng hiệu quả làm việc. Máy sử dụng bộ bơm cao cấp của KTC với áp lực mạnh, độ bền cao. Đặc biệt motor có chức năng ngắt tự động. Van bi với chất liệu bằng đồng, ít bị hao mòn bởi thuốc trừ sâu trong công việc phun xịt và quá trình ôxy hóa trong quá trình bảo quản. Tùy vào mục đích cụ thể mà có thể sự dụng những béc phun khác nhau như: phun sương, phun tia... hay có thể sử dụng béc phun điều chỉnh được. Được sản xuất theo tiêu chuẩn gọn, nhẹ, dễ sử dụng, thiết kế đệm lưng massage giảm đau lưng trong quá trình phun xịt.


Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Trọng lượng:6 Kg

Kiểu máy:Màng bơm

Dung tích bình chứa:18 L

Áp suất làm việc:0.15 - 0.6MPa, 100 PSI

Thời gian hoạt động:6 - 8 giờ

Hành trình bơm:1.44 mm


Với những đặc tính trên thì Bình xịt điện KCT 18D hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng và không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Máy Phun Thuốc KCT khác.