Xe nâng điện Bishamon BDH15LL (càng rộng)

Xe nâng điện Bishamon BDH15LL (càng rộng)

Mã sản phẩm: #004168
Thương hiệu: Bishamon
Sản xuất: Japan
Trọng lượng: 220 kg
Bảo hành: 12 tháng
Xem chi tiết

95.150.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 104.603.000 đ Tiết kiệm 9%

Số lượng:
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Sản xuất:
    Japan
  • Tải trọng:
    1,5 tấn
  • Chiều dài càng:
    1220 mm
  • Chiều rộng toàn xe:
    685 mm
  • Công suất ắc quy:
    24V/60Ah
  • Nâng cao nhất:
    190 mm
  • Nâng thấp nhất:
    75 mm
  • Sạc điện:
    100-240 V
  • Thời gian sạc:
    8 tiếng
  • Trọng lượng:
    220 kg

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Xe nâng điện Bishamon BDH15LL (càng rộng) là gì?

Công dụng: 

Xe nâng điện Bishamon BDH15LL (càng rộng) được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng… giúp nâng các Pallet một cách dễ dàng và nhanh chóng.

– Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.

Ưu điểm:

– Xe nâng điện Bishamon BDH15LL được làm từ chất liệu thép không gỉ, cho độ chắc chắn và độ bền cao.

– Bề mặt để hàng được chịu lực, chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực.

Khung càng chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn.

– Bánh xe cứng cáp, chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.

– Xe có thể di chuyển ở diện tích nhỏ và hẹp, linh động trong việc di chuyển.

– Xe nâng vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.

– Sản phẩm được sản xuất theo tiêu .chuẩn thế giới đảm bảo về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc.

– Thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn hiện đại với các thao tác sử dụng dễ dàng. 

Ứng dụng:

Xe nâng điện Bishamon BDH15LL được trang bị động cơ điện dùng để nâng và di chuyển hàng hóa, có tải trọng là 1500kg, nâng hàng lên xe tải, ô tô hoặc giàn cao có chiều cao nâng cao nhất là 190mm. Nhờ thiết kế tay cầm và khung xe nâng cứng cáp, đem lại sự chắc chắn, hiệu quả cho người sử dụng. Xe nâng điện Bishamon BDH15LL có động cơ trợ lực để nâng lên nên rất dễ dàng sử dụng, di chuyển linh hoạt hơn khi ở trong kho xưởng, giá cạnh tranh.

Cách sử dụng: 

Xe nâng điện Bishamon BDH15LL sử dụng nâng kích bằng động cơ điện để nâng hàng hóa, di chuyển bằng cách kéo và đẩy tay.

Xe nâng điện Bishamon BDH15LL (càng rộng) hứa hẹn là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng, còn chần chờ gì nữa hãy đặt hàng ngya bây giờ

Sản phẩm thương hiệu Bishamon

Bishamon là thương hiệu đến từ Mỹ, thuộc quyền sở hữu của công ty Bishamon Industries Corporation chuyên sản xuất xe nâng tay. Công ty có nhà máy đặt tại bang California (Mỹ) và tại Đài Loan. “We're Working Harder to Make Your Life Easier” là khẩu hiệu của Bishamon (tạm dịch: Chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn để làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn).

Bishamon luôn bảo đảm cung cấp những sản phẩm chất lượng, tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và độ an toàn trong lao động. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Bishamon là một trợ thủ đắc lực cho người dùng làm việc ở nhiều nơi như: nhà hàng, khách sạn, siêu thị, công xưởng, nhà máy... Hơn nữa, thông qua những hoạt động cải thiện quan hệ và tương tác với khách hàng nên các sản phẩm của công ty sẽ không làm khách hàng thất vọng vào chất lượng và giá cả. Bishamon nhận thấy rằng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng là điều tối quan trọng, và đã điều chỉnh những chính sách công ty từ đó phát triển hợp tác với nhà phân phối. Và tuyên ngôn của công ty đã nói lên tất cả. 

Mua hàng Bishamon online tại Fact-Depot

Nhờ sự hợp tác với các nhà cung cấp uy tín, công ty Fact-Depot đem đến cho bạn những sản phẩm xe nâng tay Bishamon chính hãng với mức giá cạnh tranh tuyệt đối. Những mặt hàng xe nâng tay Bishamon phổ biến hiện nay là:

Xe nâng Pallet BM25LL

Xe nâng Pallet BM30LL

Không những thế, dịch vụ cung cấp báo giá miễn phí, nhanh chóng từ chúng tôi còn là một điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác. Chỉ cần thao tác đơn giản trên website hoặc gọi ngay hotline là bạn đã có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.