Bộ ống mềm máy hút bụi 30L, 70L, 80L, 90L

Mã sản phẩm: #025995
Thương hiệu: HiClean
Xuất xứ thương hiệu: Thái Lan
Sản xuất: Trung Quốc
Xem chi tiết

275.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 330.000 đ Tiết kiệm 17%

Số lượng:
(tối thiểu: 2)
Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Thái Lan
  • Sản xuất:
    Trung Quốc
  • Ứng dụng:
    Đây là loại phụ kiện bắt buộc phải lắp vào máy thì mới vận hành được. Một đầu của ống mềm được lắp vào máy, đầu còn lại được lắp với ống dẫn hướng inox hoặc lắp trực tiếp với chổi tròn, đầu hút khe,... Phụ kiện này đảm nhiệm chức năng tạo thành đường dẫn đưa các chất bẩn, rác thải mà đầu hút bụi đã hút vào bên trong thùng chứa bụi.
  • Đặc điểm:
    Bộ sản phẩm bao gồm: Co ngoài, ống nhún, co trong.
    Có thể sử dụng cho máy hút bụi Hiclean và Camry
  • Tính năng:
    Ống mềm máy hút bụi nhà xưởng là phụ kiện làm nhiệm vụ dẫn bụi, nước thải vào thùng chứa của máy
  • Chiều dài:
    2.5m
  • Chất liệu:
    Nhựa dẻo chống thấm
  • Đường kính trong:
    40mm
  • Đường kính ren ốc:
    45mm
  • Đường kính ống hút:
    40mm

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Thông tin sản phẩm

Ống mềm máy hút bụi 30L, 70L, 80L, 90L

Để máy hút bụi công nghiệp đạt được hiệu quả vệ sinh cao nhất cho mọi không gian từ những cơ sở quy mô nhỏ tới lớn… thì không thể không kể đến vai trò quan trọng của các thiết bị phụ kiện máy hút bụi, trong đó phải kể tới phụ tùng ống mềm máy hút bụi 30L, 70L, 80L, 90L.

Ống mềm là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với máy hút bụi công nghiệp. Đây là loại phụ kiện bắt buộc phải lắp vào máy thì mới vận hành được. Một đầu của ống mềm được lắp vào máy, đầu còn lại được lắp với ống dẫn hướng inox hoặc lắp trực tiếp với chổi tròn, đầu hút khe,... Phụ kiện này đảm nhiệm chức năng tạo thành đường dẫn đưa các chất bẩn, rác thải mà đầu hút bụi đã hút vào bên trong thùng chứa bụi.
.
Ống mềm máy hút bụi 30L,70L, 80L, 90L với nhiều kích thước phù hợp với từng thể tích của từng model máy khác nhau bao gồm máy hút bụi 15L, 30L,70L,80L,90L,... Kích thước của loại ống mềm này là đường kính trong 40mm, đường kính ngoài là 45mm và chiều dài 2,5m; giúp quá trình hút được thuận tiện hơn ở những nơi cách xa máy mà không cần phải di chuyển máy nhiều lần.
 
Ống mềm được chế tạo từ chất liệu chính đó là nhựa dẻo chống thấm, giúp tăng độ bền và độ đàn hồi, tránh tình trạng giòn gãy vỡ giúp linh kiện bền bỉ hơn. Cũng nhờ có khả năng đàn hồi tốt mà ống mềm giúp việc di chuyển đầu hút bụi tiện dụng hơn trong tất cả các không gian dù rộng hay chật hẹp. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, ống mềm máy hút bụi công nghiệp có thể bị hư hỏng, bị nứt vỡ khiến máy hút bụi bị giảm hiệu suất làm việc, lúc này người dùng cần tìm kiếm phụ kiện chính hãng, chất lượng để thay thế cho máy.

  

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.

Đến với Fact-Depot, khách hàng sẽ được:

- Mua sản phẩm công nghiệp giá cạnh tranh

- Được tư vấn kỹ thuật chuyên sâu

- Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn

- Giao hàng nhanh tận nơi (1-3 ngày) - Yêu cầu báo giá miễn phí.

Ống mềm máy hút bụi 30L, 70L, 80L, 90L hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây giờ.

 

 

Sản phẩm thương hiệu HiClean

HiClean là thương hiệu sản xuất máy móc công nghiệp hàng đầu trên thế giới đến từ Thái Lan được nhiều khách hàng tin dùng. Với châm ngôn “chất lượng quyết định thương hiệu”. Sản phẩm của HiClean luôn là sản phẩm chất lượng cao và mang lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng


Các sản phẩm mang thương hiệu HiClean đều được đánh giá rất cao. Các công đoạn lắp ráp, hoàn thiện đều được kiểm định đánh giá, trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Bạn không bao giờ phải lo lắng về bất dự cứ điều gì về chất lượng sản phẩm. Quy trình sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến, mang công nghệ hiện đại chuẩn của Ý. Và được làm từ các chất liệu chắc chắn, bền bỉ, giúp máy có tuổi thọ cao và thời gian bạn sử dụng được sẽ lâu hơn. Từng chi tiết đều được gia công, chăm chút một cách cực kỳ tỉ mỉ.

Các sản phẩm HiClean chính hãng tại Fact-Depot

Hiện tại, Fact-Depot đang cung cấp các loại sản phẩm thuộc thương hiệu HiClean:

Mua sản phẩm HiClean chính hãng ở đâu?

Lựa chọn Fact-Depot, Quý khách được đảm bảo:

- Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao 

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 

- Giao hàng nhanh trong 24h 

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0888 273 188 

Fact-Depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.