Nước khử trùng và vệ sinh bề mặt Klenco Power Sanlene 5L

Mã sản phẩm: #011410
Thương hiệu: Klenco
Xuất xứ thương hiệu: Singapore

Xem các phân loại khác tại đây

Xem chi tiết

380.000đ (đã bao gồm VAT)

Giá thị trường 460.000 đ Tiết kiệm 17%

Dịch vụ & Khuyến mãi:
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP. HCM
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI
(Vui lòng liên hệ trước để kiểm tra tồn kho)

Sản phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ thương hiệu:
    Singapore
  • Dung tích/ Trọng lượng:
    5 L
  • Công dụng:
    Làm sạch các loại bề mặt cứng diệt trừ tất cả các vi khuẩn
  • Mã sản phẩm:
    Power Sanlene

Lưu ý: - Hình ảnh có thể có một vài chi tiết khác biệt so với sản phẩm thực tế. Nhà sản xuất có toàn quyền thay đổi tiêu chuẩn thiết bị và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm mà không cần thông báo trước.

Sản phẩm thương hiệu Klenco

Giới thiệu thương hiệu Klenco

Được thành lập từ năm 1971, Klenco là một trong những nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm vệ sinh công nghiệp hàng đầu Châu Á. Klenco nổi tiếng với những sản phẩm tẩy rửa chất lượng có thể giải quyết hầu như triệt để mọi vấn đề về vệ sinh ở các nhà máy xí nghiệp. Hiện nay, sản phẩm của Klenco, một thương hiệu có tầm cỡ ở Singapore nói riêng và Châu Á nói chung, đã được phân phối trực tiếp chính hãng thông qua Fact-depot.

Là một trong những nhà phân phối độc lập toàn diện nhất về các thiết bị liên quan đến làm sạch, Klenco cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng đã được chứng minh về độ tin cậy và chất lượng trên thị trường. Klenco đã phục vụ nhu cầu của khách hàng đa dạng với các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và tiêu chuẩn dịch vụ và hỗ trợ cao. Phạm vi sản phẩm của công ty bao gồm các lĩnh vực chung về các lĩnh vực chuyên ngành thương mại; công nghiệp, góp phần nâng cao các tiêu chuẩn môi trường và sức khỏe. Bắt đầu với một máy làm sạch và hóa chất nhỏ chỉ được bán ở Singapore trong những năm đầu, các sản phẩm của Klenco đã tăng lên thành phạm vi toàn diện nhất trong ngành.

Lĩnh vực kinh doanh

Dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp: Hóa chất tẩy rửa thương mại; Máy chà đĩa đơn; Máy chà sàn tự động; Máy hút bụi; Máy phun thảm; Máy sấy Turbo; Máy rửa nước áp lực cao; Máy quét sàn; Máy làm sạch thang máy; Máy hút bụi Vải đặc biệt ; Phụ kiện vệ sinh nhà vệ sinh; Dụng cụ vệ sinh cửa sổ.
Sản phẩm bảo trì công nghiệp: Hóa chất bảo dưỡng đặc biệt; Máy hút bụi, hút khói và vật liệu; Máy hút bụi di động & Hệ thống hút tập trung; Máy chà sàn; Máy quét đường; Máy hút bụi gắn trên xe tải; Máy rửa hầm; Xe tải chạy bằng pin; Xe tải nền tảng; Siêu cao áp & Nước Bơm phun.

Dịch vụ và hỗ trợ

Dịch vụ hậu mãi và dịch vụ kỹ thuật tại châu Á của Klenco là không ai sánh kịp trong ngành này. Để hỗ trợ mạng lưới bán hàng và dịch vụ, công ty dự trữ gần 20.000 mặt hàng thiết bị, phụ kiện và phụ tùng trị giá hơn 5 triệu đô la Mỹ chỉ riêng tại Singapore, với nhiều hơn tại các địa điểm trong mạng lưới của họ.

Chế tạo

Với kinh nghiệm có được từ nhiều thập kỷ tiếp thị các sản phẩm nhập khẩu, Klenco đã phát triển thành công thành nhà sản xuất cũng như máy móc và hóa chất của riêng mình. Đây là những sản phẩm chất lượng cao được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến nay Klenco sản xuất máy lọc đĩa đơn, máy thổi khí, máy hút bụi và hơn 120 sản phẩm hóa học.

Công ty Fact-Depot hân hạnh cung cấp các dạng sản phẩm của Klenco:

- Hóa Chất Giặt Thảm Klenco

- Hóa Chất Xịt Thơm, Khử Mùi Phòng Klenco

- Hóa Chất Tẩy Rửa Bồn Cầu Klenco

- Nước Lau Kính Klenco

- Nước Lau Sàn Klenco

- Hóa Chất Tẩy Rửa Dầu Mỡ Công Nghiệp Klenco

- Nước Rửa Tay Công Nghiệp Klenco 

- Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Klenco

- Hóa Chất Đánh Tróc Sàn Klenco

Trong đó, những sản phẩm Klenco phổ biến trên thị trường hiện nay có: Hóa chất giặt thảm Klenco Campaign TPMNước lau sàn đa năng Klenco Power Lime 5LNước tẩy rửa bồn cầu, diệt khuẩn Klenco Power BacHoá chất làm sạch Klenco 2102Nước rửa tay khử mùi Klenco Hand Soap

Lựa chọn Fact-depot, quý khách được đảm bảo: 

- Hàng chính hãng có bảo hành 
- Giá hợp lý, chiết khấu cao 
- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng 
- Giao hàng nhanh trong 24h 
- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 
0888 273 188 (HCM); 0888 749 188 (Hà Nội)

Fact-depot là trang mua bán máy móc và thiết bị công nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và thiết bị kỹ thuật chất lượng cao.